preload

15p mỗi ngày để kiểm soát được toàn bộ hoạt động doanh nghiệp

20/04/2024

- Blog
6,905 lượt xem

“Tôi cần thời gian uống một ly café để kiểm soát toàn bộ công ty mình.” - Đấy là chia sẻ của anh Phí Ngọc Tùng – Tổng giám đốc Cty TNHH Phát Triển Công Nghệ BTK.

quản lý doanh nghiệp chỉ với15p

“Tôi cần thời gian uống một ly café để kiểm soát toàn bộ hoạt động công ty mình.” - Đây là chia sẻ của anh Phí Ngọc Tùng – Tổng giám đốc Cty TNHH Phát Triển Công Nghệ BTK.

 

Đứng trước nhận định của một giám đốc thành công như vậy bạn có tin đó là sự thật?

15p để biết được nhân viên của mình đang làm gì?

15p để biết được có bao nhiêu đơn hàng đã, đang và sẽ được thực hiện theo một khoảng thời gian cụ thể?

15p để biết được toàn bộ công nợ của công ty?

15p để biết được các con số thống kê hàng tồn, hàng hỏng ở tất cả các kho?

 

Đúng như những gì anh Tùng chia sẻ, bằng sự tìm tòi thực tế và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến giải pháp quản lý Doanh nghiệp Getfly CRM giúp nhà quản lý trong vòng 15p ngắn ngủi có thể đưa ra được những quyết định quan trọng, chính xác cho việc quản lý công ty hiệu quả hơn.

Chức năng báo cáo của Getfly thay thế cho việc ngồi lập bảng biểu soạn thảo văn bản mỗi này của nhân viên, giúp quản lý đơn giản hơn trong việc tổng hợp báo cáo và quản lý công ty. Qua đây để đánh giá đúng kết quả công việc buộc nhân viên phải thựchiện cập nhật dữ liệu về công việc, đơn hàng… đầy đủ lên hệ thống để có căn cứ tạo báo cáo lên cấp trên.

Getfly - thống kê doanh số

       Biểu đồ thống kê Doanh số qua chiến dịch kinh  doanh

Getfly đáp ứng 8 nhóm báo cáo chính là: Báo cáo công việc, báo cáo mua hàngbáo cáo bán hàng,báo cáo công nợ, báo cáo xuất nhập hàng tồn, báo cáo thu – chi, báo cáo tạp ứng hoàn ứng báo cáo kiểm kho. Mỗi báo cáo trên phù hợp với những nhóm nhân viên nhất định. Ví dụ như trong báo cáo công việc bạn sẽ xem được kiểm soát đượctiến độcông việc theo nhóm: công việc tồn đọng – chậm tiến độ, công việc đã thực hiện và công việc dự kiến làm. Sau đó được gửi lên cho cấp trên phê duyệt.

Getfly - báo cáo tuần

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc tiết kiệm thời gian, quản lý mọi mặt hoạt động của công ty. Getfly với các tính năng ưu việt song hành cùng công nghệ luôn sẵn sàng trong tầm tay, chính xác trên mọi thiết bị có khả năng truy cập website. Như vậy quản lý sẽ nắm được công việc mọi lúc mọi nơi, theo sát quá trình kinh doanh tại công ty. Nhân viên đơn giản hơn trong việc tạo thống kê, tạo báo cáo lên cấp trên.

Chỉ với 15p mỗi ngày bạn sẽ kiểm soát được toàn bộ hoạt động doanh nghiệp của bạn!

Đăng ký dùng thử

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662