preload

3 bước tổng quan sử dụng phần mềm Getfly

18/04/2024

- Blog
7,643 lượt xem

Trong quá trình tư vấn khách hàng về các tính năng của Phần mềm quản lý doanh nghiệp Getfly, một câu hỏi rất nhiều Khách hàng đặt ra cho Getfly là: “Phần mềm này sử dụng như thế nào?”. ..Sự vận hành của Getfly trong 3 bước đơn giản như sau

Tuy nhiên, khi giải đáp thắc mắc người tư vấn thường  “nhiệt tình” chỉ ra quá chi tiết về từng tính năng,... mà quên đi ‘bức tranh tổng thể’ về cách vận hành của phần mềm. Mà  đây mới là cách tiếp cận đúng đắn để người dùng có thể lĩnh hội nhanh hơn

..Từ bài học đó, chúng tôi tóm gọn sự vận hành của Phần mềm Getfly  trong 3 bước đơn giản:

Thiết lập hệ thống ==> Ghi nhận giao dịch ==> Xem báo cáo

1. THIẾT LẬP HỆ THỐNG

  • Bạn quản lý bao nhiêu cửa hàng? Bao nhiêu nhân viên?
  • Bạn có cho nhân viên dùng chung tài khoản của mình hay phân quyền cho họ?
  • Bạn muốn in ngay khi hoàn tất đơn hàng hay không in?
  • Bạn có muốn hiện gợi ý khi tìm kiếm sản phẩm? …

Tất cả đều có thể thiết lập chuẩn mực ngay từ lần đầu sử dụng Getfly.

Tuy nhiên, đây là bước rất quan trọng nên nhân tư vấn của Getfly sẽ hỗ trợ tận tình để bạn thiết lập được chế độ hoạt động phù hợp nhất

2. GHI NHẬN GIAO DỊCH

Sau khi đã phân quyền sử dụng cho từng user, đội ngũ của bạn có thể bắt đầu ghi nhân giao dịch diễn ra tại Cửa hàng, hoặc Công ty.

Các loại giao dịch như Tạo hợp đồng, đơn hàngNhập hàng về khoXuất hàng bán,Chuyển kho, , v.v…đều có thể thực hiện ngay trên phần mềm Getfly

Bên cạnh các giao dịch, phần mềm còn cho phép ghi nhận các khoản thu / chi  trong hoạt động kinh doanh và tổng hợp những khoản này vào báo cáo thu chi.

Các menu để thực hiện những loại giao dịch này được bố trí hợp lý trên phần mềm quản lý bán hàng và quản lý kho hàng, những giao dịch được thực hiện thường xuyên thì menu sẽ được đặt ở vị trí dễ nhìn thấy nhất. Những menu còn lại được tập trung vào 1 nhóm dễ tìm kiếm.

3. XEM BÁO CÁO

Dựa trên những giao dịch được ghi nhận trong quá trình sử dụng, phần mềm Getfly sẽ tổng hợp thành các báo cáo. Một số loại báo cáo hiện đang cung cấp trên phần mềm Getfly:

Báo cáo mua – bán hàng: Đây là loại báo cáo quan trong giúp Người quản lý nắm bắt được trong một thời gian nhất định nhân viên kinh doanh của mình đang thực hiện những giao dịch vào với khách hàng, đem lại lợi nhuận bao nhiêu..

Báo cáo công việc: Thống kê trong một khoảng thời gian nhất định, từng nhân viên đã làm những công việc gì và trạng thái các công việc đó như thế nào?

Báo cáo xuất nhập tồn: Cung cấp báo cáo về doanh số cửa hàng/công ty, doanh số bán từng Nhân viên hoặc Doanh số mua của từng Khách hàng.

Báo cáo thu chi: Tổng hợp các khoản thu/chi trong ngày, tháng hoặc nhiều tháng

Báo cáo công nợ: Giúp theo dõi từng khoản nợ của Khách hàng hoặc Nhà cung cấp, đặc điểm của từng đối tượng khách hàng trong các vấn đề thu hồi công nợ, đưa ra kế hoạch giao việc thu hồi công nợ cho từng cá nhân rõ ràng, đảm bảo hoàn tất thanh toán đúng thời gian quy định.

Toàn bộ các thao tác trên phần mềm đều được gửi thông báo chi tiết tới email để bạn có thể kiểm soát các hoạt động diễn ra một cách hiệu quả hơn.

Đăng ký dùng thử

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662