preload

Quản lý doanh nghiệp đa chi nhánh, khó hay dễ?

20/04/2024

- Blog
9,277 lượt xem

Nội dung dưới đây là từ câu chuyện hoàn toàn có thật...

TIN LIÊN QUAN

>> Quản lý doanh nghiêp chỉ với 15p mỗi ngày

>> Câu chuyện của 2 giám đốc kinh doanh

Vào khoảng tháng 7/2013, đang trên chuyến xe từ Thái Nguyên về Hà Nội, 1 giọng nam bên kia đầu dây gọi cho tôi “Anh cần gặp em để trao đổi thêm về phần mềm”. Sau này tôi mới biết, anh chính là Khách hàng hiểu sâu sắc và cực kỳ nhiệt tình đối với phần mềm Getfly, hệ thống chúng tôi xây nên gần 5 năm nay.

Anh tầm 30 tuổi, dáng người cao, không có vẻ gì của người làm kinh doanh. Thế nhưng chính anh lại đang xây dựng nên 1 chuỗi các điểm kinh doanh lẻ sản phẩm ván sàn, và đặc biệt là phân phối dòng sản phẩm sàn gỗ chống thấm  Inovar.

Tính đến nay, anh đã mua rất nhiều gói phần mềm mà Getfly cung cấp để phục vụ cho việc theo dõi và quản lý chuỗi cung ứng tại các điểm bán và kho hàng trên hệ thống.

Quá trình triển khai ban đầu khá vất vả vì có đôi chút không khớp giữa phần mềm Getfly và cách vận hành hiện. Tuy nhiên, chỉ cần 1 số điều chỉnh về quy đổi đơn vị, uyển chuyển trong cách lọc báo cáo, mọi vấn đề ban đầu đã được giải quyết ổn thoả. Và hệ thống getfly vẫn đang vận hành trơn tru đến hôm nay. Trong những lần có dịp gặp nhau, anh chia sẻ những suy nghĩ của mình về phần mềm Getfly, về lý do vì sao anh chọn chúng tôi trong hơn 120 phần mềm anh đã xem qua (100% là thật), cũng như về giá trị mà Getfly mang lại trong quá trình anh xây nên hệ thống của mình.

 Là người am hiểu về IT nên sau 1 thời gian sử dụng anh hiểu quan điểm thiết kế của Getfly là dạng module & ưu điểm của thiết kế dạng này là khi phát sinh lỗi, sẽ dễ dàng giới hạn khu vực bị lỗi và tiến hành sửa chữa. Hơn hẳn thiết kế theo logic: có thể làm ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống

Ngoài ra, thiết kế theo mô-đun còn có 1 ưu điểm khác là dễ dàng mở rộng và làm theo yêu cầu của khách hàng

Anh cũng chia sẻ thêm rằng Getfly có 1 đặc điểm mà hiện nay ít có phần mềm nào đạt tới, đó là khả năng thích nghi với khá nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau từ từ thương mại, dịch vụ… cho tới bất động sản

Tuy nhiên, đó chưa phải lý do chính để anh quyết định sử dụng phần mềm. Vậy rốt cuộc Getfly đã đem lại giá trị gì cho hệ thống mà anh đang triển khai?

-       Thứ nhất phải kể đến là việc tiết giảm chi phí vận hành.

Một mặt, việc sử dụng Getfly sẽ hạn chế chi phí thuê nhân sự, chi phí đào tạo (training) và chi phí vận hành 1 đội IT có nhiệm vụ đảm bảo hệ thống sẽ vận hành ở mức tốt nhất. Mặt khác, việc sử dụng phần mềm sẽ hạn chế những sai phạm liên quan đến con người. Ước tính có thể tiết kiệm từ 10-15% chi phí so với việc thuê nhân sự và đào tạo. Con số này đối với bạn có thể không nhiều ý nghĩa, nhưng đối với 1 hệ thống, thì đó chính là điều kiện để chiến thắng.

http://s3co.vn/images/nguoi-xay-he-thong-7-s3co.vn.jpg

-      Thứ hai, khả năng mở rộng cho các điểm bán khác diễn ra rất nhanh

Chỉ cần 1 vài thao tác tinh chỉnh đơn giản trên phần mềm và hướng dẫn sơ cho nhân viên về cách nhập liệu, xử lý giao dịch là họ có thể hiểu về cách vận hành chung của toàn bộ máy. Bên cạnh đó, nhân viên có thể sử dụng ngay công cụ hỗ trợ có sẵn trên phần mềm khi phát sinh vấn đề.

-      Thứ ba, nhờ khả năng kiểm soát các hoạt động doanh nghiệp trên hệ thống bất kỳ lúc nào với Getfly, anh dư ra nhiều thời gian dành cho đi lại (giảm khoảng 30% thời gian đi lại), và tập trung vào những hoạt động khác giúp nâng cao doanh số của toàn hệ thống. 

Chính những lợi ích này khi vận hành hệ thống, đã giúp anh sớm quyết định gắn bó và đồng hành cùng Getfly cho đến nay.

Thực sự thì đây chính là câu chuyện tuyệt vời nhất tôi được nghe từ khách hàng của mình, cảm nghĩ của anh tiếp thêm niềm tin cho chúng tôi để mang Getfly đến với rất nhiều Khách hàng khác một công cụ quản lý độc đáo, đã chứng minh giá trị đích thực của nó với người làm kinh doanh.

Bạn có muốn tận mắt chứng kiến điều đó?

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662