preload

Phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả: Getfly CRM

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
6,987 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng GetFly CRM hay còn gọi là phần mềm quản lý danh sách khách hàng đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm và áp dụng.

Từ lâu, Getfly CRM được biết đến như một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống. Phần mềm quản lý khách hàng hay còn gọi là phần mềm quản lý danh sách khách hàng đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm và áp dụng.

Hiện nay, trên thị trường, phần mềm quản lý khách hàng được khá nhiều đơn vị cung cấp và quảng cáo trên thị trường. Việc quan trọng của mỗi doanh nghiệp là phải tìm và chọn cho mình một phần mềm quản lý danh sách khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí và phù hợp với tình hoạt động của Công ty mình.

Dù là doanh nghiệp nhỏ và vừa hay những doanh nghiệp lớn thì việc áp dụng khoa học công nghệ vào việc quản lý và chăm sóc khách hàng để nâng cao chi phí, tạo doanh thu và cải thiện mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp là vô cùng cần thiết. Khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với doanh nghiệp và nhu cầu kinh doanh của bạn.

Với những phiên bản dùng thử phần mềm quản lý khách hàng, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những tính năng trên đó mà có thể đánh giá được phần mềm đó có thực sự mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn hay không.

Phần mềm quản lý khách hàng: Getfly CRM

Phần mềm quản lý khách hàng CRM được Getfly cung cấp với nhưng ưu điểm và lợi ích vượt trội như:
  • Tiết kiệm chi phí: Tối ưu hóa các hoạt động với giải pháp CRM
  • Nâng cao tiến độ: Công việc được xử lý và thực hiện một cách hiệu quả nhất
  • Gia tăng giá trị: tăng doanh thu bất ngờ trong thời gian ngắn nhất
  • Hiệu quả tức thời: Chỉ cần nhấn nút thông điệp của bạn sẽ được gửi đến hàng triệu khách hàng.

Không chỉ quan tâm đến việc quản lý khách hàng, mà các phần mềm CRM còn quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng. Với phần mềm quản lý danh sách khách hàng áp dụng cho doanh nghiệp của bạn, việc quản lý sẽ được tập trung, dễ dàng trong việc tìm kiếm. Với giải pháp điện toán đám mây, sẽ làm cho việc sử dụng phầm mềm cũng như sử dụng thành công các công cụ phần mềm áp dụng tối đa cho doanh nghiệp.

Hiện nay, đa số các phần mềm quản lý khách hàng đều mang đến giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Với Getfly CRM có thể tự động ghi lại thông tin khách hàng một cách bài bản và khoa học. Thêm vào nữa, phần mềm này còn có thể gửi và tự động gửi email cho khách hàng. Phần mềm này có thể gửi tin nhắn đến khách hàng tiềm năng với hiệu quả cao mà chi phí lại rất thấp.

Từ những thông số và danh sách khách hàng có được, hệ thống có thể tự xây dựng kế hoạc CSKH và Kinh doanh cho nhân viên, thống kê sự gia tăng và phát triển của khách hàng theo thời gian và vị trí địa lý, thống kê được số lượng email đã được đọc, email có tương tác, SMS và quản lý được cả chiến dịch Email Marketing... tất cả trong một là một trong những ưu thế rất lớn của Getfly CRM.

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm chăm sóc quản lý danh sách khách hàng được rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ của cả nước tin dùng và đã áp dụng thành công. Đây là tín hiệu đáng mừng cho việc quản lý của doanh nghiệp Việt Nam, một đất nước được đánh giá là có trình độ quản lý lỏng lẻo và yếu kém nhất so với các nước khác.

Bạn có doanh nghiệp, việc quản lý khiến bạn gặp nhiều khó khăn và tốn khá nhiều thời gian cũng như sức lực mà bạn vẫn đâu đầu chưa tìm ra giải pháp??? Hãy thử sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM của chúng tôi. Đội ngũ kỹ thuật cũng như chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, chu đáo giúp bạn tìm ra được giải pháp cho doanh nghiệp của mình.

Getfly CRM quản lý quan hệ khách hàng sẽ tham gia vào việc giúp người dùng kiểm soát tốt hơn về việc tạo, quản lý và nhắc lịch hẹn sẽ giúp bạn kiểm soát hoạt động hàng ngày của nhân viên và góp phần gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Sự tồn tại, phát triển hay suy thoái của một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào khách hàng cũng như việc quản lý vận hành của doanh nghiệp. Hãy sử dụng phần mềm quản lý danh sách khác hàng Getfly CRM của chúng tôi để thúc đẩy hoạt động của cá nhân và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662