preload

Quản lý thông tin khách hàng theo phần mềm CRM bạn được gì

29/03/2024

- Blog
9,122 lượt xem

Quản lí thông tin khách hàng là một khâu quan trọng, nằm trong quy trình thiết lập mối quan hệ khách hàng. Với thị trường cạnh tranh hiện nay, giá cả không còn là yếu tố tiên quyết cho việc giữ chân khách hàng mà là mối quan hệ với khách hàng

Quản lí thông tin khách hàng là một khâu quan trọng, nằm trong quy trình thiết lập mối quan hệ khách hàng. Với thị trường cạnh tranh hiện nay, giá cả không còn là yếu tố tiên quyết cho việc giữ chân khách hàng mà là mối quan hệ với khách hàng. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng đến việc phát triển mối quan hệ này, mà phần mềm CRM là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu.

Chúng tôi xin chia sẻ đến Quý khách:
-    Những khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng hiện nay
-    Những lợi ích đạt được khi sử dụng CRM để quản lý thông tin khách hàng
-    Sự khác biệt của GETFLY trong quản lý khách hàng với các phần mềm CRM khác trên thị trường

crm với doanh nghiệp nhỏ

1 Có nên sử dụng phần mềm quản lý CRM vào doanh nghiệp nhỏ hay không?

 Dù là doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng theo thời gian phát triển, việc quán xuyến và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ tăng nhanh, kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Doanh nghiệp sẽ phải đầu tư chi phí đáng kể để trả lương cho khối nhân sự này. Song, việc tuyển nhân sự rồi quản lý theo “sức người” khó cho kết quả cao vì người quản lý khó kiểm soát công việc mà nhân viên (NV) làm hàng ngày. Mặt khác, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong thống kê lượng khách hàng, không biết đâu là khách hàng tiềm năng,khách hàng đang đem lại lợi nhuận… để “phân vùng” chăm sóc. Một lo lắng khác là khi nhân viên của công ty nghỉ việc sẽ dẫn đến rủi ro: nhân viên đem theo toàn bộ danh sách khách hàng của công ty hoặc để lại một “mớ bòng bong” khiến doanh nghiệp mất thời gian xử lý…

Để giải quyết những khó khăn trên thì CRM là một giải pháp tốt. CRM có nhiều tính năng, trong đó có những tính năng chủ yếu mà doanh nghiệp cần là:

    - Thông tin của khách hàng,lịch sử làm việc với khách hàng,quản lý các hoạt động liên quan đến khách hàng như: cuộc hẹn,cuộc gọi,email.
      - Quản lý các chiến dịch marketing.
      - Quản lý khách hàng tiềm năng.
      - Quản lý cơ hội.
      - Quản lý hoạt động(công việc)
      - Quản lý email, tài liệu,ghi chú.
      - Quản lý báo giá.
      - Quản lý hợp đồng.
      - Quản lý đơn hàng
      - Quản lý lịch làm việc cá nhân,nhóm,phòng ban.
      - Thống kê số liệu hoạt động kinhdoanh,báo cáo.
      - ...

crm trong kinh doanh

2 Liệu CRM có phù hợp với đặc thù kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp?

Mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng CRM. Riêng doanh nghiệp có khối lượng khách hàng lớn như ngành dịch vụ hay thương mại cần ưu tiên ứng dụng CRM vì nó giúp doanh nghiệp giám sát và quản lý nguồn hàng, khách hàng và nhân viên hiệu quả. CRM không đơn thuần chỉ quản lý quan hệ khách hàng mà còn giúp quản lý quan hệ với nhà cung cấp, đối tác.

Trên thị trường hiện có rất nhiều phần mềm CRM trong và ngoài nước. Do vậy, khi đầu tư CRM, doanh nghiệp cần chú ý tìm hiểu tính năng, chi phí đầu tư, so sánh các phần mềm với nhau. PM cho phép doanh nghiệp tự thay đổi tính năng theo yêu cầu nên được lựa chọn. Việc lựa chọn phần mềm cũng phụ thuộc vào từng loại doanh nghiệp (số lượng NV), ngân sách đầu tư và yêu cầu về QL. Doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn có nhiều lựa chọn PM của các công ty trong và ngoài nước như: Microsoft Dynamic CRM, Getfly CRM, Sage ACT! CRM, Maximizer CRM; BSC Venus CRM; Misa CRM…

 

lựa chọn crm

 

Một trong những giải pháp CRM hàng đầu của doanh nghiệp Việt

Giải pháp quản lý doanh nghiệp Getfly là giải pháp tuyệt vời trong việc kết nối và xử lý thông tin cho doanh nghiệp đa chi nhánh. Dữ liệu đơn hàng, khách hàng, công nợ, công việc… được câp nhật liên tục, xuyên suốt giữa các bộ phận trong thời gian thực (Real-times).

Các trình phân tích của Getfly làm việc liên tục để nhắc việc, lên kế hoạch, phối hợp hoạt động đồng bộ giữa các nhân viên, bộ phận. Không chỉ thế, với việc tối ưu áp dụng QRCodes vào trong hệ thống, giúp doanh nghiệp xóa nhòa khoảng cách giữa việc quản lý văn bản ( đơn hàng, giấy tờ, hợp đồng)– và dữ liệu trên phần mềm giúp doanh nghiệp không phải đối mặt với sự “lệch pha” về dữ liệu vật lý và dữ liệu số.

Quan trọng hơn Getfly tác động trực tiếp đến hiệu quả làm việc của doanh nghiệp bạn giúp bạn gia tăng doanh số ngay từ tuần đầu tiên áp dụng.

Bạn hoàn toàn có thể dùng thử và trải nghiệp các chức năng của hệ thống hoặc xây dựng hệ thống dành riêng cho doanh nghiệp bạn tại đây  ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

 

Để triển khai CRM cần lưu ý những điều gì?

Đầu tư cho CRM nên sử dụng hình thức nào?

Xin mời bạn đọc tiếp Phần 2 TẠI ĐÂY

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662