preload

Khai xuân năm Giáp Ngọ BTK - IT. Mã Đáo Thành Công

18/04/2024

- Tin công ty
5,284 lượt xem

Một năm mới lại đến, ghi dấu thành quả của năm cũ, bỏ qua những ưu phiền, bắt đầu một hành trình mới với những thách thức và những cơ hội đang chờ đón.

Phát biểu tại lễ khai xuân năm Giáp Ngọ 2014, Ông Phí Ngọc Tùng - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ BTK chia sẻ:
Hôm nay chúng ta tụ họp nơi đây để cùng chúc nhau năm mới và khai xuân, bước vào một xuân mới với hy vọng tràn đầy, trong ai cũng thấy lấp lánh, đầy ắp tình nồng ấm, sẻ chia.

Một năm mới lại đến, ghi dấu thành quả của năm cũ, bỏ qua những ưu phiền, bắt đầu một hành trình mới với những thách thức và những cơ hội đang chờ đón.
Năm mới 2014 sẽ thử thách lòng, trí và sự bền bỉ của chúng ta. Mặc dù, những gì đã làm được trong năm cũ sẽ phần nào giúp cho chúng ta có thêm nghị lực, thêm kinh nghiệm và thêm những cánh tay nối dài.

Mùa xuân cho ta niềm tin, tin vào tình đồng nghiệp, tin vào sự gắn kết bền vững giữa BTK và các khách hàng, đối tác gần xa những năm qua. Trong niềm tin ấy, xuân này sẽ cho chúng ta biết cần phải làm gì, cần phải hành động ra sao. Để khắc phục được khó khăn, chúng ta cần có một nhận thức mới đầy đủ, chí tình, chí lý về quan hệ công việc, cư xử trong Công ty.

Nên ghi nhớ những gì chúng ta cần, khách hàng cần đơn giản là điều mộc mạc: hãy giữ lời hứa, tâm giao với đồng nghiệp, chu toàn công việc, trách nhiệm bằng danh dự của mình, của BTK. Nếu làm được vậy, sẽ không có những con người hời hợt, sẽ không có những sự việc làm sai mà không biết, sẽ không có lãng phí, sẽ không có sản phẩm bị chê cười...

Khai xuân với những lời chúc, những nụ cười nồng ấm. Chúng ta tin vào những giá trị tốt đẹp, đọng lại qua những việc làm, sự quan tâm nhỏ bé. Sự vị tha, đồng cảm và những gì chúng ta nghĩ, làm cho nhau trong năm qua để được nhiều hơn nữa, sâu sắc hơn nữa trong năm nay thì chắc chắn, chúng ta sẽ có được một nhãn quan thông suốt trong cuộc sống, khôn ngoan trong ứng sử, chín chắn trong nghề nghiệp. Những điều quan trọng này sẽ trải thảm cho chúng ta đi qua chông gai, thử thách trên con đường đi tới thành công.

Chúng ta đã có Xuân, nối tiếp hành trình để đến Hạ, đến Thu, vào Đông để thông báo cho Xuân “Xuân này hơn hẳn những xuân qua...”.

Kính chúc anh chị em đồng nghiệp và gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.


Hà Nội, Ngày 09/02/2014 Mồng 10 Tết năm Giáp Ngọ

 

Một số hình ảnh về hoạt động trong Lễ khai xuân:

Cán bộ, nhân viên BTK cùng nhau nâng ly chúc cho Công ty sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm mới

CBCNV chụp hình lưu niệm đầu xuân mới

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662