preload

Lễ triển khai phần mềm Getfly với Công ty CP Truyền Thông & Giải Trí Sắc Màu

28/03/2024

- Tin công ty
6,991 lượt xem

Ngày 23/01/2014, tại Hà Nội, Công ty CP Truyền Thông & Giải Trí Sắc Màu (Color media) và Công ty Cổ phần BTK Công nghệ Thông Tin (BTK IT) đã chính thức triển khai giải pháp phần mềm Quản lý doanh nghiệp Getfly cho Color media

 

Ngày 23/01/2014, tại Hà Nội, Công ty CP Truyền Thông & Giải Trí Sắc Màu (Color media) và Công ty Cổ phần BTK Công nghệ Thông Tin (BTK IT) đã chính thức triển khai giải pháp phần mềm Quản lý doanh nghiệp Getfly cho Color media.

Tham dự buổi lễ có Ông Hoàng Ngọc Dũng – Giám đốc Công ty CP Giải Trí Sắc Màu. Về phía công ty, có sự hiện diện của Ông Nguyễn Huy Hoàng – Tổng giám đốc, đại diện các cấp lãnh đạo của hai công ty và toàn đội dự án.

Với yêu cầu cao và sự đánh giá khắt khe, Color media đã tiến hành lựa chọn kỹ lưỡng rất nhiều giải pháp phần mềm của nhiều nhà cung cấp và cuối cùng, với sự đồng thuận cao của hội đồng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly với khả năng tùy biến linh hoạt do BTK IT xây dựng đã được lựa chọn.

 

Getfly là  phần mềm quản lý doanh nghiệp được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn và văn hóa kinh doanh của người Việt Nam. Đặc biệt, với Getfly, khách hàng sẽ theo dõi được toàn bộ các hoạt động cũng như tình hình kinh doanh của công ty, thông qua những con số trực quan như doanh số, doanh thu, công nợ, chi phí, lợi nhuận bán hàng, đánh giá hiệu quả của cán bộ kinh doanh, từ đó đưa ra các hỗ trợ kịp thời để thúc đẩy quá trình bán hàng của nhân viên kinh doanh.

Với việc được hàng loạt các công ty lớn lựa chọn để triển khai như: Công Ty TNHH Hyundai Electronics  VN, Công ty TNHH Sản xuất Thiết bị điện Thăng Long, Công ty CP Đầu Tư Tương Lai Mỹ Anh… Getfly tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong việc triển khai Giải pháp phần mềm doanh nghiệp tại Việt Nam.

Về Colormedia:

Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Sắc màu (Colormedia) là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình và giải trí, sản xuất TVC quảng cáo, phóng sự, sự kiện mang tính chuyên nghiệp cao.

-       Năm 2013, Colormedia đặc biệt chú trọng phát triển mảng phim doanh nghiệp tự giới thiệu. Những thước phim doanh nghiệp tự giới thiệu do Colormedia sản xuất đã được các DN đánh giá cao như phim giới thiệu Công ty CP chứng khoán FPT, Công ty CP chứng khoán VNDirect, Công ty Xây dựng Posco... 

-       Với khả năng, sức sáng tạo Colormedia đã và đang khẳng định vị trí của mình trên các lĩnh vực: sản xuất các chương trình truyền hình, TVC quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, sản xuất vidioclip ca nhạc. Bằng năng lực và kinh nghiệm Colormedia đang phấn đấu trở thành công ty có mức độ tín nhiệm cao nhất, đủ sức cạnh tranh với các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông.

 Về BTK IT:

Hiện nay chúng tôi đang tập trung phát triển Giải pháp phần mềm Quản trị doanh nghiệp Getfly với sứ mệnh trở thành một trong những giải pháp số 1 ở Việt Nam. Bên cạnh đó, Công ty cũng có các hoạt động tư vấn xây dựng giải pháp quản trị khách hàng, cung cấp giải pháp tổng thể nhằm thỏa mãn khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam. Với tiêu chí phát triển là đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, lấy con người làm nền tảng. Sự kết hợp hài hòa giữa con người - với tư duy mở, và công nghệ trong một quy trình khoa học, chất lượng sẽ đảm bảo  tạo ra được những giải pháp mở phù hợp nhất cho khách hàng.

Một số hình ảnh về hoạt động trong Lễ triển khai:

Cán bộ triển khai của BTK giới thiệu với khách hàng về các chức năng của phần mềm

Hướng dẫn sử dụng & giải đáp thắc mắc của Khách hàng Color media trong quá trình triển khai

Đại diện Công ty CP Giải Trí Sắc Màu (Color Media) – Ông Hoàng Ngọc Dũng phát biểu trước khi kết thúc lễ triển khai

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662