preload

Quản lý khách hàng

Đón đầu xu hướng đó, Getfly CRM cho phép tích hợp kết nối API với nền tảng đa dịch vụ, tạo ra kho dữ liệu đồng nhất.

Cách tương tác với khách hàng qua tin nhắn chi tiết và có ví dụ minh họa trực quan. Nhấn vào xem thêm ngay để cải thiện trải nghiệm của khách hàng!

Bật mí 7 cách chăm sóc khách hàng online chuyên nghiệp dành cho bạn. Gia tăng doanh số bán hàng ngay hôm nay bằng cách khám phá bài viết này nhé!

Không phải doanh nghiệp nào cũng ứng dụng chuyển đổi số thành công, thậm chí phản tác dụng gây nên những hệ quả như: SỤT GIẢM doanh thu, CHẢY MÁU nhân sự. Những yếu tố cơ...

Phần mềm quản lý tuyển sinh đã trở thành một công cụ thiết yếu cho các tổ chức giáo dục muốn đơn giản hóa quy trình tuyển sinh của họ. Đặc biệt là với số lượng sinh viên...

7 lợi ích của CRM khiến doanh nghiệp của bạn dễ dàng bỏ xa đối thủ

Phần mềm quản lí spa miễn phí sử dụng trong 30 ngày. Có thể dùng online ngay trên điện thoại với đầy đủ các tính năng giúp tối ưu hóa công việc củ...

Tuy nhiên, làm thế nào để thúc đẩy khách hàng quay trở lại. Dưới đây là những gợi ý từ việc ứng dụng công cụ Getfly CRM trong vai trò nâng cao tỷ lệ bán lại, gia tăng lượ...

Getfly CRM - nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho phép sales nắm bắt đầy đủ thông tin về khách hàng, tối ưu quy trình, loại bỏ thao tác thủ công trong qu...

Một mùa Valentine nữa lại tới, doanh nghiệp bạn đã có chiến lược ĐỘC CHIẾM TRÁI TIM khách hàng chưa?  Hành trình chinh phục trái tim khách hàng cũng giống như chinh phục...

Đừng bỏ qua 5 lợi ích dưới đây của Getfly CRM trong việc tối ưu khai thác bán hàng!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662