Giải pháp Email Marketing giúp bạn chăm sóc khách hàng tự động bằng kịch bản email marketing đã được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của công ty từ đó gia tăng sự trung thành và gia tăng doanh số bán hàng.
1.Gửi mail dễ dàng
Chỉ cần 2 thao tác chuột là bạn có thể gửi mail cho khách hàng dễ dàng khi dùng GetFly CRM. Mọi email gửi đi đều được lưu lại trong lịch sử giao dịch với khách hàng giúp bạn dễ dàng tra cứu.
2.Thống kê tỷ lệ gửi /nhận email
Hệ thống gửi mail của GetFly CRM giúp bạn thống kê được tỷ lệ gửi mail / nhận mail. Biết được khách hàng đã đọc email hay chưa? Có nhấn vào liên kết trong mail không? Các hành động đó đều được lưu trong lịch sử khách hàng để tiện tra cứu về sau.
3.Chăm sóc khách hàng bằng email
Sử dụng Email Marketing để chăm sóc khách hàng cũ hay chào mừng khách hàng mới, gửi các thông báo về đơn hàng, hợp đồng hay lịch hẹn. Chăm sóc khách hàng qua email đang được đánh giá là một trong những giải pháp chăm sóc tự động tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.
4.Đào tạo khách hàng bằng kịch bản email có sẵn
Với những kịch bản email đã được thiết lập sẵn, bạn hoàn toàn có thể đều đặn gửi tới khách hàng những lợi ích về sản phẩm / dịch vụ của bạn. Từ đó khách hàng sẽ hiểu sản phẩm của bạn hơn và dẫn đến quyết định mua hàng dễ dàng. Kịch bản email marketing làm một lần sử dụng nhiều lần. Đem lại lợi ích lớn cho doanh n ghiệp và cho người tiêu dùng.
5.Gửi thông tin bán hàng / khuyến mãi nhanh chóng
Với việc chia khách hàng thành những nhóm cụ thể, bạn hoàn toàn có thể gửi thông báo 1 chiến dịch khuyến mãi tới một tập khách hàng xác định một cách dễ dàng, trúng đích.
Trải nghiệm giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt