preload

CRM Quản trị doanh nghiệp & KPI

29/03/2024

- Sản phẩm
6,728 lượt xem

Chạy trên mạng internet (điện toán đám mây): Công nghệ tiên tiến, giao diện được thiết kế ở web, bạn hoàn toàn có thể truy cập dễ dàng bất cứ nơi đâu (có mạng internet)...

CRM Quản trị doanh nghiệp & KPI

Đây là gói phần mềm bao gồm cả giải pháp chăm sóc khách hàng tự động và giải pháp quản lý bán hàng cùng với đó là cách tính KPI năng lực cho các nhân viên trong công ty một cách hiệu quả và công bằng nhất.

Các tính năng chính của phần mềm này là:

  • Quản lý hệ thống
  • Quản trị công việc
  • Quản lý khách hàng – Khách hàng tiềm năng
  • Quản lý nhân sự, hoạt động của nhân viên
  • Quản lý hoạt động xuất nhập kho
  • Quản lý kho, hoạt động mua bán
  • Kế toán, quản lý dòng tiền quỹ...

Ưu điểm:

  • Chạy trên mạng internet (điện toán đám mây): Công nghệ tiên tiến, giao diện được thiết kế ở web, bạn hoàn toàn có thể truy cập dễ dàng bất cứ nơi đâu (có mạng internet)...
  • Phân quyền chặt chẽ: Theo chức năng và giới thiệu ứng với từng người một. Cho phép chia sẻ hoặc ngăn cấm các thông tin được nhập vào.
  • Đầy đủ các tính năng: Bao gồm các nghiệp vụ: Quản lý marketing, quản lý thông tin khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý dịch vụ hỗ trợ...
  • Tính tự động hóa cao: Tự động gửi Email Marketing, SMS Brandname....

Lợi ích của CRM:

  • Hoàn thiện quy trình quản lý kinh doanh
  • Nhanh chóng có được đầy đủ thông tin khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng được hệ thống cơ sở dữ liệu của khách hàng
  • Dễ dàng đánh giá hiệu quả làm việc của các phòng ban
  • Giảm thiểu chi phí bán hàng
  • Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Giúp quản lý doanh nghiệp của mình mà không phải thường trực giám sát các phòng ban, nhân sự tại văn phòng.
  • Giúp biết được hiện tại doanh nghiệp mình đang thế nào. (phát sinh giao dịch, doanh số, tình hình kinh doanh ...)
  • Giải quyết vấn đề các phòng ban trong công ty nảy sinh mâu thuẫn, gây cản trở công việc của nhau.
  • Không gặp khó khăn khi nhân viên nghỉ việc không bàn giao......(vì toàn bộ dữ liệu đã được lưu trên phần mềm dễ dàng quản lý).

Giải pháp phần mềm của chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp:

  • Đây là công cụ giúp nhà quản lý tổ chức và vận hành bộ máy công ty theo một quy trình nhất định. Từ công đoạn người quản lý giao việc cho nhân viên, nhân viên nhận việc sau đó thực hiện  rồi báo cáo tình trạng, kết quả công việc, …
  • Có công cụ cho người quản lý đánh giá cho từng công việc được báo cáo. Đây là chức năng quan trọng trong việc đồng bộ hóa quy trình làm việc. Toàn bộ công ty thông qua việc phân chia các nhóm công việc và loại việc cụ thể. Công cụ này hướng dẫn các bước thực hiện cũng như nội dung liên quan đến công việc mà nhân viên phải báo cáo để người quản lý theo dõi quá trình thực hiện.
  • Quản lý được tiến trình thực hiện công việc.
  • Quản lý quá trình giao việc.
  • Quản lý dự án – kế hoạch .
  • Kiểm soát được công việc của từng nhân viên.
  • Theo dõi được tình hình tiến độ công việc, dự án, kế hoạch mọi lúc mọi nơi.
  • Dễ dàng tra cứu thông tin liên quan khi cần thiết nhanh, chính xác.
  • Đánh giá được hiệu quả công việc của từng nhân viên tham gia dự án.
  • Đảm bảo tiến trình thực hiện công việc khi có sự thay đổi nhân sự: khi có sự thay đổi về mặt nhân sự – đôi khi để lại những hậu quả nghiêm trọng trong việc hoàn thành dự án khi không kiểm soát được tiến độ công việc của các nhân sự đã nghỉ.
  • Kiểm soát báo cáo của  nhân viên dưới quyền theo ngày, giờ, tuần, tháng, năm và theo kỳ hạn.
  • Tự thiết lập kế hoạch cho bản thân theo ngày, giờ, tuần, tháng, năm.
  • Cho phép báo cáo trực tiếp với người quản lý trên hệ thống.
  • Hệ thống có chức năng tự động gửi mail cho những người liên quan đến công việc được giao và khi báo cáo công việc cho người quản lý.
  • Tự động báo cáo đều có chức năng Upload thông tin tài liệu đi kèm liên quan đến công việc.
  • Ảo hóa toàn bộ doanh nghiệp trên hệ thống phần mềm online, chạy trên nền tảng điện toán đám mây.
  • Bắt tay các phòng ban với nhau, tương tác công việc ngay lập tức theo đúng chức năng nhiệm vụ.
  • Quản lý toàn bộ doanh nghiệp ( tất cả các bộ phận, tất cả giao dịch, phát sinh ...)
  • Kiểm soát và giữ được các tài liệu, chất xám của doanh nghiệp, không lệ thuộc vào nhân viên.
  • Giám sát online, đánh giá nhân viên tự động, không cần tốn thời gian thường trực tại văn phòng.....

Quản lý hệ thống: Thay đổi mật khẩu cá nhân, thêm mới nhân sự, phân quyền theo chức năng của nhân sự ( Xem, sửa, xóa, thêm ) báo cáo công việc, thay đổi thông tin doanh nghiệp ...

Quản trị công việc: 

  • Kế hoạch công việc cá nhân: Lên lịch làm việc cho bản thân, hệ thống nhắc nhở khi đến ngày làm việc.
  • Yêu cầu công việc: Giao việc từ xa, hệ thống nhắc nhở cả người giao việc và người nhận việc.
  • Trao đổi công việc online: lưu trữ lại để rà soát, kiểm tra hoặc tìm lại thông tin.
  • Công việc tự thực hiện: nhật ký công việc cá nhân, lữu trữ lại các công việc bản thân đã làm.
  • Kiểm tra báo cáo công việc: Kiểm tra từng người hoặc toàn bộ nhân sự làm gì, đi đâu. Trao đổi, góp ý trực tiếp vào báo cáo công việc.....
  • Công cụ tăng năng suất lao động: Getfly CRM giúp xây dựng KPI cho doanh nghiệp, báo cáo tự động và liên tục.
  • Hệ thống báo cáo toàn diện cho doanh nghiệp:

+ Báo cáo doanh thu – chi phí – lợi nhuận

+ Báo cáo khách hàng

+ Báo cáo về sản phẩm – hàng tồn kho

+ Báo cáo dòng tiền

+ Báo cáo nhân sự: nhân sự và hồ sơ nhân sự, chấm công tiền lương.

Chế độ bảo mật:

  • Getfly CRM phân quyền bảo mật
  • Phân cấp bảo mật: Mỗi nhân viên chỉ được truy cập vào dữ liệu dành riêng cho mình, không thể truy cập vào dữ liệu không được phép ( khách hàng của người khác, đơn hàng của người khác).
  • Hỗ trợ cài đặt server cho khách hàng ( Với chi phí hợp lý nhất)

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662