Trong cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp có chứa rất nhiều thông tin quan trọng về khách hàng, tài chính - kế toán, công việc, doanh thu… Những thông tin trên bị rò rỉ sẽ mang đến thiệt hại vô cùng lớn đối với doanh nghiệp. Do đó, bảo mật thông tin luôn là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp lớn hay nhỏ.
Getfly hiểu rằng, là một nhà cung cấp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng, chúng tôi cần đặt yếu tố bảo mật lên hàng đầu để giảm thiểu tối đa rủi ro đánh cắp dữ liệu và bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp & người sử dụng.
Hệ thống Getfly CRM hỗ trợ bảo vệ dữ liệu ở các mức độ khác nhau bằng việc phân quyền và kiểm soát quyền truy cập của nhân viên. Theo đó, tại từng phân hệ riêng biệt: điều hành, sales, marketing, chăm sóc khách hàng, kế toán...người dùng sẽ được phép truy cập vào các hồ sơ và các chức năng họ cần dựa theo tính chất công việc tương ứng.
Bảo mật mã hóa 1 chiều dữ liệu trong quá trình backup dữ liệu hàng ngày
Cho phép thiết lập các nhóm quyền đối với các phòng ban hoặc từng vị trí
Phân quyền bảo mật linh hoạt theo 3 cấp độ: admin, quản lý cấp trung và nhân viên
Tạo và quản lý danh sách người dùng trên hệ thống
Quản lý quyền đăng nhập của nhân viên bằng tài khoản: kích hoạt/xóa tài khoản
Chỉ định người dùng trực thuộc thuộc phòng ban cụ thể
Cho phép thiết lập phân quyền truy cập và thao tác đối với từng vị trí
Thiết lập sơ đồ cơ cấu tổ chức về các phòng ban hiện có tại doanh nghiệp
Cho phép phân cấp theo chức vụ trong từng phòng ban: trưởng phòng, phó phòng, trưởng nhóm, phó nhóm, nhân viên
Quản lý phòng ban theo các cấp (admin, quản lý cấp trung và nhân viên) sẽ ảnh hưởng tới quyền xem dữ liệu khách hàng trên hệ thống
Mặc định cấp cao nhất (admin) sẽ có quyền xem dữ liệu của các cấp bên dưới
Không cho phép xem dữ liệu khách hàng đối với các cấp tương đương
Quản lý tập trung các nhóm quyền theo các phòng ban
Phân cấp các quyền dễ dàng theo chức vụ/vị trí tại phòng ban: quản lý - nhân viên
Tạo mới, sửa, cập nhật phân quyền cho từng phòng ban và vị trí đơn giản
Chế độ phân quyền hơn 200 quyền chi tiết theo các chức năng cụ thể
Chỉ định thao tác của người dùng: được truy cập vào tính năng nào và thực hiện tác vụ nào trên phần mềm
Dễ dàng tạo mới, phân quyền có sẵn hay linh hoạt thay đổi quyền cho nhân viên theo vị trí tương ứng (nhân viên mới, thăng chức…)
Quản lý những nhóm người dùng thuộc cùng một phòng bạn
Tạo phân quyền theo phòng ban để dễ dàng phân cấp và chia sẻ thông tin theo từng cấp: trưởng phòng - phó phòng - nhân viên
Từng người dùng trong cùng một phòng ban sẽ được phân quyền giống hoặc khác nhau tùy theo chức vụ/vị trí họ nắm giữ
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY
Bên cạnh đó, Getfly CRM vượt trội hơn khi xây dựng thêm các tính năng BẢO MẬT NÂNG CAO khác mà không phải phần mềm nào trên thị trường cũng có thể đáp ứng được bao gồm:
🔷 Chức năng bảo mật quyền khách hàng riêng tư của cá nhân với tổ chức
🔷 Chức năng bảo mật trường dữ liệu được chỉ định là nhạy cảm, mã hóa dữ liệu, nhân sự vẫn có thể thao tác chăm sóc nhưng không thể nhìn thấy
🔷 Chức năng phân quyền theo mối quan hệ, phân việc truy cập dữ liệu khách hàng theo từng trạng thái khách hàng
🔷 Chức năng bảo mật ghi log hoạt động của user trên hệ thống giúp admin có thể theo dõi được lịch sử truy cập các chức năng trên hệ thống
Để rõ hơn về các tính năng bảo mật nâng cao, bạn có thể truy cập tìm hiểu ngay dưới đây và đăng ký để được tư vấn tính năng phù hợp nhất với nhu cầu bảo mật của doanh nghiệp.