Banner hội thảo KPI

Đăng ký tham gia ngay

Automation marketing là gì?

Kịch bản

Một chuỗi các thông điệp được xây dựng theo quy trình chăm sóc khách hàng cơ bản bao gồm: Từ lúc khách hàng mới chú ý sản phẩm ==> Thích thú sản phẩm ==> Quyết định mua sản phẩm ==> Quay lại mua thêm lần 2 ==> Quay lại mua thêm nhiều lần nữa ==> Khách hàng giới thiệu khách hàng

DOANH NGHIỆP NÀO CẦN Automation marketing

Các doanh nghiệp đang VẬT LỘN trong vấn đề tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ

Các doanh nghiệp đã sử dụng GetFly CRM nhưng chưa có quy trình chăm sóc khách hàng

Các DN hầu hết không chú trọng đến khâu automation marketing cũ và nuôi dưỡng họ để phát sinh đơn hàng mới. Mà chủ yếu là KH cũ tự gọi điện để mua hàng lại

Chủ doanh nghiệp không kiểm soát và đo lường hiệu quả của công tác automation marketing trước, trong và sau khi bán hàng

5 lợi ích

LỢI ÍCH KHI ỨNG DỤNG AUTOMATION MARKETING VÀO DOANH NGHIỆP

5 lợi ích

Sở hữu quy trình Automation marketing riêng cho DN: Từ lúc khách hàng mới tiếp cận ==> Chăm sóc ==> Mua sản phẩm ==> Upsale (Bán thêm) ==> Khách hàng giới thiệu khách hàng

Đảm bảo 100% KH được phục vụ và chăm sóc thường xuyên theo lịch trình có sẵn

Thiết lập một lần, sử dụng mãi mãi

Tiết kiệm 30% nhân lực, thời gian và tiền bạc trong việc Automation marketing so với trước đây

Tạo ra các kênh kết nối thường xuyên với khách hàng thông qua email/sms, giúp thương hiệu của bạn luôn nằm trong tâm trí của khách hàng

Kết quả của toàn bộ chuỗi hành động phía trên chính là việc doanh nghiệp sẽ gia tăng doanh số bán hàng sau 3-6 tháng áp dụng Automation marketing lên tới 50%

CHIA SẺ VỀ PHỄU Automation marketing

Video này sẽ lấy của bạn 15 phút nhưng ngay khi xem video này xong
bạn sẽ hiểu được cách thức tiếp cận khách hàng của bạn một cách thông minh và dễ dàng nhất có thể.

Diễn giả

team1

Ông Nguyễn Huy Hoàng là người sáng lập ra GetFly CRM. Ông có kinh nghiệm hơn 8 năm trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, xây dựng quy trình doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, xây dựng KPI cho doanh nghiệp.


Hiện tại, GetFly CRM có đội ngũ gần 30 nhân sự với hơn 500++ khách hàng sử dụng GetFly CRM trên toàn quốc và con số tăng trưởng dự kiến sẽ là 1,500 khách hàng trong năm 2017.

ĐĂNG KÝ THAM GIA