preload

3 bước xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả với Getfly CRM

19/04/2024

- Blog
7,195 lượt xem

Một trong những tiện ích tuyệt vời của Getfly giúp nhà quản lý kinh doanh đó là hỗ trợ xây dựng chiến lược kinh doanh , giúp người quản lý đánh giá các yêu tố chủ quan & khách quan để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với từng nhóm khách hàng, theo từng giai đoạn để tăng doanh số và đạt kết quả tốt nhất.

Getfly là phần mềm quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, công ty. Hệ thống cho phép ghi lại toàn bộ lịch sử mua hàng bán hàng, thông tin đơn hàng, thông tin thanh toán, chi tiết liên hệ của từng khách hàng. Qua đó theo các số liệu bàn bạn sẽ xác định được các nhóm khách hàng tiềm năng, đối tượng sản phẩm họ quan tâm và những lưu ý khi thực hiện giao dịch.

1. Tập trung vào khách hàng (sản phẩm) đưa ra mục tiêu chính xác

Khi đã có trong tay khách hàng, sản phẩm và mục tiêu việc điều động nhân lực chăm sóc tiếp thị khuyến khích đẩy cao doanh số trở thành việc hết sức đơn giản. Tự động chiến dịch kinh doanh của bạn sẽ đạt những hiệu quả cao mà không mất quá nhiều thời gian.

2. Xây dựng chiến lược kinh doanh theo từng nhóm khách hàng tìm được

Khi quản lý chiến dịch kinh doanh qua phần mềm quản lý Getfly, bạn sẽ không mất thời gian tổng hợp các báo cáo liên lạc với khách hàng sau mỗi ngày làm việc. Qua việc ghi lại thông tin chi tiết của từng khách hàng gắn với các cơ hội kinh doanh bạn được cập nhật bởi nhân viên phụ trách bạn dễ dàng biết được: thói quen mua hàng, thu thập thông tin về sở thích cá nhân, độ tuổi, giới tính, nơi cư trú của khách đến mua hàng.

Từ những thông tin hữu ích này, nhà quản lý lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị có nội dung phù hợp và ấn tượng với từng nhóm khách hàng, đảm bảo tiếp cận nhiều nhất và đúng nhất đối tượng với chi phí hiệu quả nhất.

3. Thúc đẩy kinh doanh đem lại lợi nhuận cao nhất

Với chức năng thống kê báo cáo toàn diện về doanh thu, công nợ, xuất – nhập – tồn kho được cung cấp đầy đủ tại chức năng quản lý báo cáo bạn có thể theo dõi tần suất, doanh số bán hàng, xác định mặt hàng bán chạy, thời gian bán hàng cao điểm để có chiến lược bán hàng nhằm tăng doanh số.

Mặt khác, qua Getfly bạn có thể kiểm tra hàng hóa trong kho tại bất cứ thời điểm nào, qua đây có thể thấy những mặt hàng nào đang chiếm ưu thế trong kinh doanh, những mặt hàng còn tồn động nhiều để tập trung điều phối hoạt động kinh doanh vào các mặt hàng đó để tăng lợi nhuận, giải phóng kho và luân chuyển vốn giữa các sản phẩm.

 

“Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng” – Với Getfly bạn sẽ biết rõ về đối tượng kinh doanh của mình là ai? Sản phẩm mình bán là gì? Mục tiêu cần đạt được? Và cuối cùng giúp nhà quản lý thành công trên mọi chiến lược kinh doanh.

BTK - Công Nghệ Thông Tin

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662