preload

5 lý do cho thấy phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cần thiết với mỗi doanh nghiệp

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
5,512 lượt xem

Lo lắng bỏ sót thông tin khách hàng? Khách hàng không được chăm sóc kịp thời? Không quản lý được tình trạng khách hàng… khiến nhà quản lý bận tâm. Dưới đây là 5 lý do phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cần thiết cho mỗi doanh nghiệp.

Lo lắng bỏ sót thông tin khách hàng? Khách hàng không được chăm sóc kịp thời? Không quản lý được tình trạng khách hàng… khiến nhà quản lý bận tâm. Dưới đây là 5 lý do phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. 

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng với ưu điểm nổi bật về tính năng, mang đến giải pháp tổng thể về quản lý thông tin, chăm sóc, phân loại khách hàng. Nhờ có nó, khách hàng được quản lý toàn diện hơn, đồng thời quá trình bán hàng và kế hoạc tiếp thị được triển khai nhanh chóng chỉ bằng vài nhấp chuột.

Quản lý thông tin khách hàng toàn diện

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng khắc phục nhược điểm của phương pháp truyền thống, mang đến cách thức quản lý hoàn toàn mới, nhanh chóng, tiết kiệm. Doanh nghiệp có thể quản lý các thông tin của khách hàng bao gồm: thông tin, lịch sử giao dịch, sở thích, nhu cầu… cùng những vấn đề liên quan nhằm theo dõi và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Tạo danh sách khách hàng tập trung

Nhờ có danh sách khách hàng tập trung từ phần mềm mà mọi việc đều trở nên dễ dàng và thuận tiên hơn. Bạn có thể quản lý khoa học, không cần lo bị mất dữ liệu hay tốn thời gian. Cụ thể:

Dễ theo dõi, nắm được toàn bộ thông tin khách hàng. Mọi thay đổi liên quan đến thông tin, giao dịch khách hàng cũng được cập nhật nhanh chóng, kịp thời. Điều này vừa giúp giảm bớt khối lượng công việc, tiết kiệm nhân lực.

Tạo nhóm khách hàng

Dựa trên số liệu và phân tích đối tượng khách hàng. Sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cho phép phân chia khách hàng theo từng nhóm khác nhau để tiện theo dõi và chăm sóc nhằm đạt mục đích tốt nhất.

Chủ động đánh giá, xây dựng quá trình tiếp cận khách hàng hợp lý. Đồng thời nắm bắt được chi tiết thông tin khách hàng, từ đó đưa ra được những bước tiếp cận hợp lý. Tránh sai sót bỏ quên khách hàng không chăm sóc hoặc chậm trễ trong việc hỗ trợ, giải đáp khách hàng.

Phân loại chính xác khách hàng

Phân loại khách hàng – một trong những bước quan trọng ảnh hưởng đến quá trình tiếp cận và bán hàng thành công. Việc phân loại tính trạng khách hàng giúp nhân viên xây dựng được chân dung khách hàng rõ nét, tránh bị lúng túng, hiểu sai thông tin trong quá trình tương tác.

Getfly CRM giúp doanh nghiệp tạo nên hệ thống cốt lõi lấy khách hàng là yếu tố trung tâm

Tùy chỉnh thông tin khách hàng dễ dàng, nhanh chóng

Đây là một trong những ưu điểm khiển phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Getly được nhiều người yêu thích. Khác với nhiều phần mềm quản lý khác, nó cho phép tùy biến linh hoạt thông tin khách hàng cũng như cập nhật thêm thông tin mới được thu thập. Điều này giúp thông tin khách hàng liên tục được update chính xác, đầy đủ.Tất cả đều được thao tác nhanh gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.

Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng

CRM lưu trữ toàn bộ thông tin và nhu cầu khách hàng từ trước - trong - sau bán tạo nên một bức tranh toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp có thể xây dựng các chương trình bán hàng cũng như đưa ra được thông điệp chiến dịch cá nhân hóa phù hợp với từng tập đối tượng, gia tăng sự chuyên nghiệp trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Có thể thấy, CRM giúp thương hiệu trở nên hấp dẫn hơn và tạo ra doanh số bán hàng cao hơn.

Hỗ trợ củng cố dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện

Đây là yếu tố quan trọng để quản lý khách hàng hiệu quả. CRM sẽ quản lý các dữ liệu tương tác với khách hàng xuyên suốt từ bộ phận Marketing, bán hàng và bộ phận dịch vụ khách hàng. Theo đó, nhân viên sẽ có những thông tin đầy đủ về hành trình tiếp cận dịch vụ của khách hàng, tránh nhiều trường hợp làm phiền khách hàng bởi các tư vấn lặp đi lặp lại...

Không chỉ vậy, với CRM doanh nghiệp có thể xây dựng lên nhiều kịch bản gửi email/ sms chăm sóc khách hàng tự động thông qua Marketing Automation giúp xây dựng sự tin tưởng và hài lòng với thương hiệu.

Ngoài những lý do kể trên, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng còn mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp cho công việc trở nên dễ dàng, đơn giản hơn nhiều như: 

  • Quản lý dự án/ công việc
  • Quản lý bán hàng 
  • Quản lý đơn hàng - doanh thu
  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý Marketing
  • Quản lý KPI

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 
  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile
  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu
  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 
  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù
  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp
  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662