preload

Bí quyết để có một tiêu đề email khiến khách hàng KHÔNG - THỂ - TỪ - CHỐI

29/03/2024

- E-mail Marketing
9,879 lượt xem

Khách hàng chỉ mất 3s để quyết định click đọc hay không một email, vậy làm sao để thu hút họ ngay từ “điểm chạm” đầu tiên? Một tiêu đề email hay, độc đáo có thể tăng tỷ lệ đọc email tới 75%. Nếu bạn không thể chinh phục khách hàng, khiến họ mở email thì mọi công sức bạn bỏ ra để xây dựng nội dung, giao diện, hình ảnh mẫu email đều trở thành vô nghĩa.

Khách hàng chỉ mất 3s để quyết định click đọc hay không một email, vậy làm sao để thu hút họ ngay từ “điểm chạm” đầu tiên?  Một tiêu đề email hay, độc đáo có thể tăng tỷ lệ đọc email tới 75%. Nếu bạn không thể chinh phục khách hàng, khiến họ mở email thì mọi công sức bạn bỏ ra để xây dựng nội dung, giao diện, hình ảnh mẫu email đều trở thành vô nghĩa.

Để làm được điều đó đòi hỏi người làm email không chỉ có kiến thức, am hiểu đối tượng khách hàng đọc mail mà còn biết cách “giật tít”, đưa ra những tiêu đề độc đáo, thu hút. Trong bài viết này, Getfly xin được bật mí: Bí quyết để có một tiêu đề email thật “quyến rũ” khiến khách hàng KHÔNG - THỂ - TỪ - CHỐI!

Đề cập đến lợi ích nhận được

Đây là một trong số những tuyệt chiêu giúp xây dựng một tiêu đề hấp dẫn người đọc. Hãy khéo léo thể hiện cho khách hàng thấy rằng họ thực sự sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thông qua các tính năng, chiết khấu, giảm giá…

Ví dụ như: Đột phá doanh thu cuối năm với Getfly CRM, Budweiser – Tặng 2 ly dát vàng 14K, Ưu đãi tới 70% cho tất cả sản phẩm tại V’la…

Mang tính khẩn cấp

Nhiều kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, tiêu đề mang tính khẩn cấp thường khiến khách hàng để tâm nhiều hơn. Điều đó thúc giục khách hàng hành động và quyết định nhanh hơn.

Ví dụ: Chỉ 99k cho 10 khách hàng đầu tiên, Cơ hội DUY NHẤT nhận vé MIỄN PHÍ tham dự hội thảo “Vũ điệu trong từng con chữ”…

Khơi gợi trí tò mò

Bạn có thể lựa chọn đặt tiêu đề email khơi gợi trí tò mò của người đọc, ví dụ như:

Vén màn bí mật kinh doanh, Kinh doanh thành công và những điều chưa được bật mí…

Đặt tiêu đề kiểu câu hỏi

Sử dụng câu hỏi trong tiêu đề là một trong những cách tuyệt vời để tập trung sự chú ý, gợi trí tò mò của người đọc. Hãy khiến khách hàng cảm thấy câu hỏi này thật thú vị và nếu họ click đọc email họ sẽ nhận được những thông tin bổ ích, không thể bỏ lỡ

Đưa những vấn đề ngay tiêu đề email

Với những tiêu đề kiểu này, khách hàng thường sẽ rất quan tâm. Bởi lẽ, bản thân mỗi con người dường như đều tồn tại những vấn đề, họ cần được giải quyết. Nắm bắt tâm lý này, hãy thu hút người đọc bằng những tiêu đề kiểu vấn đề:

Ví dụ: Nắm rõ điều này nếu bạn không muốn bị lừa, Bạn có đang tìm địa điểm du lịch đẹp với mức giá “hạt dẻ”, Bí mật của những người thành công…

Và đương nhiên, để đảm bảo email được thành công đưa đến hòm thư người nhận, bạn cần tránh xa các từ ngữ “có vẻ” như Spam, những ký tự đặc biệt. Bên cạnh đó, để có thể gửi email số lượng lớn trong điều kiện thời gian giới hạn, bạn có thể sử dụng đến những công cụ gửi email tự động, phần mềm… Nó không chỉ giúp công việc gửi email của bạn đơn giản hơn mà còn thống kê chi tiết được tỷ lệ email gửi thành công, tỷ lệ đọc mở… theo từng chiến dịch.

Trên đây là một vài chia sẻ giúp tiêu đề email của bạn thêm ấn tượng. Hy vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Là một bài toán đầu tư với giá cả phải chăng, dễ dàng triển khai và mang lại lợi nhuận cao, email marketing được xem là một chiến lược hiệu quả mà doanh nghiệp không nên bỏ qua! Tích hợp SMS & Email Marketing với CRM cho phép nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng có triển vọng chuyển đổi một cách tự động & thông minh:

  • Thống kê tỷ lệ gửi, nhận, đọc email hay click link

  • Tạo automation chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng một cách tự động

  • Lưu trữ lịch sử giao dịch và trao đổi

  • Cá nhân hóa tiếp thị khách hàng

  • Tạo chuỗi phản hồi tự động khi khách hàng tiếp cận với doanh nghiệp

Điều này cho phép doanh nghiệp giảm các nhiệm vụ tốn thời gian, cải thiện năng suất, đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc tự động, nâng cao dịch vụ chuyên nghiệp và mối quan hệ với khách hàng.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ giải pháp phần mềm, hãy liên hệ với chúng tôi – Getfly CRM!

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662