preload

Chúc mừng năm mới Xuân Giáp Ngọ

29/03/2024

- Blog
5,060 lượt xem

Nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ, thay mặt tập thể CBCNV Công Ty Cổ Phần BTK Công Nghệ Thông Tin (BTK IT), tôi xin gửi đến Quý khách hàng sự biết ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính gửi Quý khách hàng!

Nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ, thay mặt  tập thể CBCNV Công Ty Cổ Phần BTK Công Nghệ Thông Tin (BTK IT), tôi xin gửi đến Quý khách hàng sự biết ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất.

Cảm ơn Quý khách hàng đã dành cho Công ty chúng tôi sự tín nhiệm và hợp tác trong năm qua!

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, sản phẩm cốt lõi là xây dựng giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp Getfly, BTK IT luôn nỗ lực để mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, cung cấp công cụ quản trị tài nguyên đầy đủ và chính xác, giúp cho nhà quản lý xuyên suốt được toàn bộ các hoạt động của doanh nghiệp... Sự phát triển liên tục và bền vững của chúng tôi là nhờ vào sự quan tâm và tin tưởng của Quý khách hàng.

Thưa Quý Khách! Năm 2013 là năm BTK IT đạt được nhiều thành tựu đổi mới, mang lại sự tiện lợi và đa dạng hơn trong hoạt động cung cấp dịch vụ cho cá nhân và doanh nghiệp. Đây cũng là năm thứ 2, chúng tôi đưa nghiên cứu ứng dụng GetFly cho khách hàng doanh nghiệp, giúp tiết kiệm được chi phí nhân công và mang lại hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh.

Trong bước đường sắp tới, BTK Công nghệ thông tin hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm tốt đẹp và sự đồng hành của Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

 

 

Tổng Giám Đốc

Nguyễn Huy Hoàng

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662