preload

Công thức vận hành doanh nghiệp hiệu quả thời đại công nghệ 4.0

24/04/2024

- Blog
5,448 lượt xem

Trong thời đại mà dù bước chân ra đến ngoài hay vô tình lướt bất cứ trang mạng xã hội nào cũng đều nghe nhắc đến cụm từ “công nghệ 4.0”. Sức mạnh và ảnh hưởng của nền công nghệ này là điều không thể phủ nhận. Nó đã và đang tác động toàn diện và mạnh mẽ tới hầu khắp các lĩnh vực của cuộc sống, nhất là đối với lĩnh vực kinh doanh. Làm sao để vận hành hiệu quả và tối đa hóa lợi nhuận là thách thức và bài toán đặt ra cho mỗi chủ doanh nghiệp thời đại cách mạng công nghệ 4.0.

Trong thời đại mà dù  bước chân ra đến ngoài hay vô tình lướt bất cứ trang mạng xã hội nào cũng đều nghe nhắc đến cụm từ “công nghệ 4.0”. Sức mạnh và ảnh hưởng của nền công nghệ này là điều không thể phủ nhận. Nó đã và đang tác động toàn diện và mạnh mẽ tới hầu khắp các lĩnh vực của cuộc sống, nhất là đối với lĩnh vực kinh doanh. Làm sao để vận hành hiệu quả và tối đa hóa lợi nhuận là thách thức và bài toán đặt ra cho mỗi chủ doanh nghiệp thời đại cách mạng công nghệ 4.0.

Công nghệ 4.0 có thực sự mang lại sức mạnh như giới truyền thông vẫn tung hô?

Nhiều nghiên cứu, báo cáo với những số liệu cụ thể đã chỉ ra rằng công nghệ 4.0 không chỉ giúp nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm tiêu hao nhiên liệu, tiết kiệm chi phí mà còn mang lại những thay đổi tích cực về tư duy, sáng tạo. Góp phần tạo ra những mặt hàng chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Song song với những ưu điểm và giá trị cách mạng 4.0 mang lại, thách thức đặt ra cho mỗi doanh nghiệp đó là phải nâng cao năng lực lãnh đạo và khả năng quản trị doanh nghiệp tòan diện từ chiến lược, nhân lực, tài chính đến các hoạt động quảng cáo, truyền thông.  Việc thay đổi cần bắt đầu từ tầm nhìn định hướng. Cần nhận thức rõ ràng  rằng giá trị sản phẩm do người tiêu dùng quyết định, giá thành chỉ chiếm 10 - 20% giá trị sản phẩm. Hơn hết, mỗi doanh nghiệp muốn thành công và tiến xa hơn nữa nhất thiết phải xây dựng được hình ảnh, truyền thông trong lòng người tiêu dùng.

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt về thị phần như hiện nay, khi mà những doanh nghiệp đang tăng tốc lực hết sức để cạnh tranh lại doanh nghiệp đối thủ đòi hỏi người quản lý cần đi trước, đón đầu thời cơ. Yêu cầu bức thiết đặt ra thời kỳ công nghệ 4.0 đó là cần tạo ra năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Nhạy bén với nhu cầu của thị trường, cần có cái nhìn sâu, nắm bắt chính xác nhu cầu và tâm lý khách hàng để đưa ra được những sản phẩm hợp thị hiếu người dùng. Đồng thời, cần xây dựng hình ảnh sâu sắc, ấn tượng với khách hàng. Bởi lẽ, gốc rễ mọi vấn đề, doanh nghiệp có phát triển được không? Kinh doanh có hiệu quả không? tỷ lệ thuận với mức độ hài lòng và trung thành của người tiêu dùng.

Thêm nữa, truyền thông nâng cao hình ảnh doanh nghiệp cũng là một trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu trong công thức vận hành doanh nghiệp thời đại 4.0. Hãy là một người quản lý thật thông minh, sáng suốt bằng việc ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện trong phát triển doanh nghiệp, bao gồm quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về khái niệm công nghệ 4.0 là gì?

Ảnh hưởng của nó đến phát triển doanh nghiệp ra sao?

Vì sao công nghệ 4.0 cần thiết?

Ứng dụng nó sao cho đạt được hiệu quả tối ưu?

...

Hay bạn còn bất cứ vấn đề nào đang thắc mắc và cần được giải đáp? Hãy tham dự chương trình Talkshow miễn phí: Công thức vận hành doanh nghiệp hiệu quả thời 4.0 do Getfly tổ chức diễn ra vào 13h30 ngày 23/06/2018

ĐĂNG KÝ THAM GIA MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY: https://goo.gl/7uPD63

>> Công nghệ 4.0: “Thành công” hay “Thất bại” tùy lựa chọn của doanh nghiệp!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662