preload

Điều chưa biết về phần mềm chăm sóc khách hàng tự động!

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
5,174 lượt xem

Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động được xem là giải pháp quản lý tổng thể dữ liệu khách hàng một cách khoa học, hiệu quả. Nhờ có nó, quá trình tiếp cận, quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản, tối ưu, tiết kiệm hơn nhiều.

Getfly CRM – Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động được xem là giải pháp quản lý tổng thể dữ liệu khách hàng một cách khoa học, hiệu quả. Nhờ có nó, quá trình tiếp cận, quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản, tối ưu, tiết kiệm hơn nhiều.

Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động – giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng một cách khoa học, hiệu quả

Không chỉ với những doanh nghiệp lớn, phần mềm chăm sóc khách hàng tự động phù hợp với cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giờ đây, chăm sóc khách hàng cũ – mới hiệu quả đã không còn là vấn đề khiến nhà quản lý phải bận tâm. Chỉ bằng vài thao tác nhỏ, bạn có thể dễ dàng kiểm soát và có được nhìn nhận tổng quan về tình hình kinh doanh, ý kiến phản hồi của khách hàng.

Một thống kê cụ thể đã chỉ ra rằng, sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng tự động giúp nâng cao tỷ lệ giao dịch thành công 30-50% so với không ứng dụng công nghệ. Bởi lẽ doanh nghiệp thường bỏ sót và quên chăm sóc khách hàng, mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng. 

Tuy nhiên, với phần mềm chăm sóc khách hàng tự động Getfly CRM giúp nhà quản lý theo dõi tất tần tật thông tin khách hàng bao gồm: thông tin cơ bản, cách thức liên lạc, lịch sử giao dịch, quản lý đơn hàng hay những sở thích đặc biệt của khách hàng… Từ đó, người quản lý sẽ có nhìn nhận chủ quan về hồ sơ khách hàng và đưa ra được những giải pháp chăm sóc khách hàng hợp lý cho từng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Không chỉ vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng tự động Getfly CRM giúp người quản lý kiểm soát được toàn bộ quá trình nhân viên tư vấn với khách hàng, kịp thời nhắc nhở nhân viên khi họ quên chăm sóc khách hàng…

Đồng thời với tính năng Automation Marketing sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các kịch bản chăm sóc khách hàng toàn diện, đáp ứng 100% khách hàng được chăm sóc và nuôi dưỡng.

Email Marketing & SMS Brandname giúp cá nhân hóa nội dung tới từng khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy vị trí quan trọng của mình đối với doanh nghiệp. 

Lấy một ví dụ, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Getfly CRM còn hỗ trợ chúc mừng sinh nhật tự động bằng sms, email, cài đặt theo mẫu có sẵn hoặc tùy chỉnh dễ dàng. Bạn có thể đặt lịch tự động gửi theo thời gian. Khi đến sinh nhật khách hàng, phần mềm sẽ tự động gửi theo thời gian đã định sẵn và cá nhân hóa theo tên của họ. 

Cũng theo nghiên cứu này, sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng tự động giúp gia tăng mức độ hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp. Thông thường sự hiện diện trường kỳ của doanh nghiệp sẽ có tác động không hề nhỏ tới quyết định mua hàng của khách hàng. Như vậy vô hình trung, phần mềm quản lý khách hàng tự động Getfly CRM đã xây dựng một nền tảng thương hiệu vững chắc trong tâm thế khách hàng. 

Hơn thế, Getfly CRM còn đáp ứng cho việc bảo mật thông tin khách hàng với hệ thống bảo mật tuyệt vời. Hạn chế việc bị đánh cắp những dữ liệu khách hàng quan trọng vào tay đối thủ. Tránh thất lạc thông tin, hồ sơ khách hàng do nhân viên nghỉ hoặc điều chuyển công tác. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bảo mật thông tin của chính khách hàng của doanh nghiệp hay cũng là chính quyền lợi của doanh nghiệp. 

Ngoài những ưu điểm kể trên, phần mềm chăm sóc khách hàng tự động còn mang đến nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp khi sử dụng nó. 

Hơn cả một công cụ, Getfly CRM đem đến phần mềm quản lsy toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Getfly cũng là một trong những phần mềm chăm sóc khách hàng tự động được yêu thích nhờ tính toàn diện, đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí của nó. Phần mềm này giúp kiểm soát khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Đây cũng là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý và điều hành hoạt động liên tục (24/7) bao gồm: kinh doanh, chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên…Hỗ trợ công việc, báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng.

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

>> Bước tới thành công với phần mềm tự động hóa doanh nghiệp

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662