preload

Điều hành và quản lý dễ dàng với công cụ tự động hóa doanh nghiệp miễn phí

28/03/2024

- Blog
7,591 lượt xem

Nhờ những tính năng tuyệt vời, công cụ tự động hóa doanh nghiệp miễn phí giúp giảm tải lượng lớn công việc, tác vụ cồng kềnh, tiết kiệm thời gian/ chi phí. Thay vào đó, chỉ với vài thao tác, người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát báo cáo, giao việc và có những điều chỉnh hợp lý.

GetFly CRM -  Nhờ những tính năng tuyệt vời, công cụ tự động hóa doanh nghiệp miễn phí giúp giảm tải lượng lớn công việc, tác vụ cồng kềnh, tiết kiệm thời gian/ chi phí. Thay vào đó, chỉ với vài thao tác, người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát báo cáo, giao việc và có những điều chỉnh hợp lý.

Công cụ tự động hóa doanh nghiệp hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp

Hiện nay có rất nhiều phần mềm tự động hóa doanh nghiệp được thiết kế đơn giản, tối ưu phù hợp với điều kiện thực tại của mỗi doanh nghiệp. Không chỉ với những doanh nghiệp lớn, công cụ tự động còn hỗ trợ đắc lực, tối ưu hóa công việc hàng ngày cho những doanh nghiệp nhỏ. Giờ đây bạn không cần quá bận tâm hay lo lắng về những vấn đề kể trên.

Công cụ MailChimp

Đối với những doanh nghiệp thiên về lĩnh vực truyền thông, makerting hẳn sẽ không thể bỏ lỡ công cụ “hay ho” như MailChimp. Đây là một trong những công cụ tự động hóa doanh nghiệp miễn phí hoàn toàn chiếm ưu thế trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tự động hiện nay. Phạm vi của nó không chỉ giới hạn trong “email makerting” mà còn mở rộng sang phương tiện truyền thông, mạng xã hội.

Công cụ tuyệt vời này giúp doanh nghiệp đẩy mạnh truyền thông, tiếp thị hiệu quả đến cho khách hàng một cách tự động, tiết kiệm chi phí, thời gian.

Truyền thông, MXH đơn giản với công cụ MailChimp

Công cụ Google Alerts

Với Google Alerts bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đa dạng thông tin một cách đơn giản, nhanh chóng. Công cụ tự động này đóng vai trò như một người “trợ lý hoàn hảo”, sẽ cho bạn biết tất cả những thông tin về chủ đề bạn cần: Khách hàng nói gì về doanh nghiệp? Nghiên cứu đối thủ? Dự báo thị trường…

Công cụ tự động hóa doanh nghiệp miễn phí Google Alerts sẽ giúp công việc quản lý của bạn trở nên đơn giản, thú vị hơn rất nhiều

Tìm kiếm thông tin với Google Alerts

Công cụ tự động Deluxe Payrall

Quản lý và tính lương – bài toán khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu, Deluxe Payrall sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. Bằng thuật toán thông minh, công cụ tự động hóa doanh nghiệp miễn phí Deluxe Payrall hỗ trợ đắc lực cho việc tính lương mà không có bất cứ sai sót nào. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong trường hợp bận công việc, công tác xa.

Tính lương đơn giản với công cụ tự động Deluxe Payrall 

Ngoài ra, phần mềm tự động hóa doanh nghiệp GetFly cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và doanh nghiệp. GetFly được biết đến như một hệ thống quản trị khách hàng, quản lý doanh, kinh doanh, tiếp thị bên cạnh công cụ tự động hóa doanh nghiệp thông minh. Bằng những quy trình lập trình sẵn, mọi hoạt động của doanh nghiệp đều được vận hành trơn tru, nhanh chóng.

...phần mềm tự động hóa quản lý doanh nghiệp GetFly CRM.

Dùng thử MIỄN PHÍ ngay hôm nay với 30 ngày trải nghiệm. Tất cả công cụ cho sự vận hành và phát triển doanh nghiệp của bạn đều có trong phần mềm tự động hóa doanh nghiệp GetFly CRM.

>> Cách quản lý khách hàng hiệu quả và tiết kiệm nhất cho mỗi doanh nghiệp

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662