preload

Doanh nghiệp Việt đã đủ tầm đánh toàn bộ khu vực

29/03/2024

- Blog
9,606 lượt xem

GetFly CRM - Nhiều Doanh nghiệp Việt hiện nay đã đủ tầm "đánh" toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Đây là hình ảnh công ty nhà bác mình mời đối tác Nhật Bản gồm Chủ tịch, CEO và kĩ sư trưởng của một công ty y tế Nhật Bản có 12000 nhân viên. Công ty nhà bác mình là công ty thuộc dạng SME ( avenue chỉ khoảng dưới 200 tỷ/ năm) nhưng cũng đủ khả năng để thâu tóm thị trường y tế Việt Nam Lào và Campuchia.

GetFly CRM - Nhiều Doanh nghiệp Việt hiện nay đã đủ tầm "đánh" toàn bộ khu vực Đông Nam Á. 

Đây là hình ảnh công ty nhà bác mình mời đối tác Nhật Bản gồm Chủ tịch, CEO và kĩ sư trưởng của một công ty y tế Nhật Bản có 12000 nhân viên. Công ty nhà bác mình là công ty thuộc dạng SME ( avenue chỉ khoảng dưới 200 tỷ/ năm) nhưng cũng đủ khả năng để thâu tóm thị trường y tế Việt Nam Lào và Campuchia.

Doanh nghiệp Việt đã đủ tầm vươn ra khu vực

 Doanh nghiệp Việt đã đủ tầm đánh ra khu vực

Hiện nay nhiều Tập đoàn tư nhân mạnh của Việt Nam vẫn không chịu đi đánh các nước trong khu vực Đông Nam Á. Cỡ như Thế giới di động cũng mới chỉ dám đánh nước nhỏ như Campuchia như vậy là quá chậm và quá lãng phí thời gian - Tầm Như thế giới Di Động, Vingroup hay FLC cũng đã đủ khả năng mở mỗi nước một chi nhánh hay phân phối tại các nước ở Châu Á - Thái Bình Dương. Công ty Nhật trên cũng chỉ đánh các nước trong khu vực Châu Á chứ không ảo tưởng đi đánh toàn thế giới như Viettel. Hàn Quốc cũng chỉ có Samsung Huyndai hay Nhật Có Toyota - Honda. Việt Nam nếu đẳng cấp chắc chỉ có Khaisilk sánh với Takashimaya. Vietjet của chị Thảo sánh với Samsung hay Toyota.
Các Doanh nghiệp Việt Nam nên thâu tóm toàn bộ khu vực Đông Nam Á trước thu tiền về làm giàu cho Tổ Quốc rồi đánh ra các khu vực khác.
Bữa ăn này bác mình chắc chỉ tính mời cơm rang, mình gọi luôn vài món Malaysia - đâu đó hết gần 6 triệu/ bữa.
Phải thay đổi tư duy dám nghĩ lớn và thay đổi thị trường!

 Nguyễn Hoàng Tuấn Vũ

>> 8 thước đo trong Doanh nghiệp không thể thiếu

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662