preload

Cải thiện doanh thu kinh doanh cùng Email Marketing

29/03/2024

- E-mail Marketing
5,821 lượt xem

Cải thiện doanh thu kinh doanh cùng Email Marketing, những bí mật mà bạn chưa biết

Hiện nay, Email Marketing là một kênh Marketing khá phổ biến và có vị trí mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp/công ty. Email Marketing có thể giúp doanh nghiệp/công ty bạn bán hàng, khuyến khích người nhận Email thực hiện một hành động nào đó, truyền tải thông điệp đến mỗi khách hàng tiềm năng. Thực hiện chiến dịch Email Marketing với tần suất thường xuyên và ổn định để đẩy mạnh quảng bá thương hiệu thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp/công ty bạn. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn một số cách cải thiện doanh thu kinh doanh cùng Email Marketing.

Cải thiện doanh thu kinh doanh cùng Email Marketing

– Gửi Email thường xuyên đẩy mạnh thương hiệu và lưu lượng truy cập web:

Đây là chiến lược mà các trang mua bán online đang thực hiện. Thường xuyên thực hiện chiến dịch Emai Marketing để đưa thương hiệu đến gần với khách hàng hơn. Tối thiểu là một tháng một lần hay là một tuần một lần để khách hàng nhận Email luon được cập nhật về những sản phẩm/dịch vụ của bạn có lợi ích mới gì cho họ.

Gửi Email thường xuyên cũng là cách xậy dựng quan hệ với khách hàng. Bằng cách giữ vững thương hiệu của bạn trong tâm trí, họ sẽ quen dần với sự xuất hiện Email của bạn trong hòm thư của họ. Khi khách hàng nhu cầu sử dụng thì sản phẩm/ dịch vụ của bạn sẽ là lựa chọn của  khách hàng.

– Gửi Email khuyến mãi để thúc đẩy khách hàng tiếp tục mua sản phẩm/dịch vụ khác:

Trong kinh doanh, việc khách hàng quay lại mua hàng quan trọng đến mức nào, tác động trực tiếp đến thành công của doanh nghiệp/công ty. Bản tin Email là một cách hay tiếp cận khách hàng để cung cấp một nội dung riêng cho nhóm đối tượng này, chẳng hạn như phiếu giảm giá. Email này giúp doanh nghiệp/công ty thể hiện sự cảm ơn với những khách hàng đồng thời thúc đẩy kinh doanh.

– Gửi Email tiếp cận đối tượng dựa vào nội dung khách hàng quan tâm:

Trong kinh doanh, mọi người hay nói là tìm hiểu xem khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ để có những cuộc nói chuyện trở nên phù hợp hơn. Lợi ích của việc gửi Email thường xuyên sẽ giúp bạn phân loại khách hàng sau mỗi chiến dịch. Điều này có nghĩa là sau chiến dịch, bạn có thể gửi riêng từng nhóm khách hàng phân khúc mà quan tâm đúng sản phẩm để nâng cao hiệu quả chiến dịch Email Marketing.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662