preload

Phần mềm thiết kế email marketing sử dụng có hiệu quả?

29/03/2024

- E-mail Marketing
5,667 lượt xem

Phần mềm thiết kế email marketing sẽ làm cho việc tạo email marketing của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.

Email marketing là một trong những công cụ tiếp thị phổ biến của internet marketing. Tuy nhiên, chi phí marketing lại không hề nhỏ chút nào. Và việc tạo nên một email marketing ấn tượng với khách hàng lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp sử dụng phần mềm thiết kế email marketing để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của mình.

Với các phần mềm thiết kế email marketing thì việc gửi email cho khách hàng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Trong phần mềm này các nhà cung cấp đã tạo ra nhiều mẫu email marketing khác nhau, khi sử dụng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu email phù hợp với mục đích gửi thư của bạn như gửi lời mời, thông báo, bản tin hay các mục đích khác.

Phần mềm thiết kế email marketing sẽ làm cho việc tạo email marketing của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần điền các thông tin đơn giản và kéo thả các hình ảnh, thương hiệu của mình vào email mẫu. Và chỉ mất vài phút, bạn đã có một Email sẵn sàng gửi đi cho tập khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Phần mềm thiết kế email marketing sử dụng có hiệu quả?

Phần mềm thiết kế email marketing không chỉ đơn giản hóa được việc tạo email mà còn là một công cụ hữu hiệu giúp bạn dễ dàng kiểm tra các địa chỉ email còn hoạt động bằng cách kiểm tra các email bị trả lại. Hay quản lý danh sách người nhận theo nhóm hoặc theo các mục đích khác nhau.

Việc thêm danh sách khách hàng cũng trở nên linh hoạt hơn với phần mềm thiết kế email marketing, bạn không cần phải thêm người nhận một cách thủ công. Thay vào đó, bạn có thể dễ dàng tải danh sách Email từ Excel, Gmail, Outlook hay bất kỳ danh sách nào bạn có.

Không những thế, phần mềm thiết kế email marketing còn là công cụ theo  dõi những Email đã gửi đi được khách hàng tiếp nhận như thế nào. Và phần mềm cũng cho phép thống kê các theo dõi đó thành các biểu đồ cho phép người gửi đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing.

Phần mềm thiết kế email marketing còn có thể dễ dàng tích hợp nhiều công cụ. Hiện nay, đa số các phần mềm đều được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây.( Phần mềm quản trị doanh nghiệp Getfly CRM trong đó có phần gửi email chăm sóc khách hàng là một ví dụ điển hình). Việc này cho phép người dùng có thể tích hợp nhều phần mềm khác nhau tạo ra một bộ công cụ hoàn hỉnh giúp điều hành được hoạt động kinh doanh được tốt hơn.

Email marketingkết hợp với phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng) cho phéo tự động cập nhật thông tin khách hàng lẫn nhau. Tạo ra các đợt marketing hay chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đo lường phản hồi của khách hàng qua Email để quản lý khách hàng tốt hơn.

Và quan trọng là phần mềm thiết kế email marketing còn tiết kiệm được chi phí và mang lại hiệu quả cao. Phần mềm thiết kế email marketing cho phép bạn tạo một email gửi cho nhiều khách hàng khác nhau mang tính chất cá nhân hóa chỉ trong một thời gian ngắn. Giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian.

Với phần mềm thiết kế email marketing doanh nghiệp của bạn cũng không cần phải tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần soạn một email và một danh sách khách hàng và bạn đã có thể thực hiện một chiến dịch marketing của doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất.

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp và việc gửi email marketing  chăm sóc khách hàng mà chưa tìm ra giải pháp??? GetFly CRM có thể hữu ích cho bạn. Thử ngay hôm nay.

Tag: chiến dịch email marketing, chiến dịch gửi email,...

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662