preload

Tối ưu hoạt động Marketing với Getfly CRM

24/04/2024

- E-mail Marketing
5,984 lượt xem

Chuyển đổi số trong marketing khác biệt hoàn toàn với chuyển đổi số trong các nghiệp vụ khác vì đối tượng chịu sự ảnh hưởng chính là khách hàng – người luôn mong muốn nhận được sự phục vụ tốt nhất từ phía doanh nghiệp. Do đó, cuộc đua chuyển đổi số về marketing của các doanh nghiệp trở nên khốc liệt hơn. Người nhanh hơn sẽ là là người thắng và giành được lợi thế mở rộng thị phần cũng như gia tăng số lượng khách hàng. Ứng dụng công cụ Getfly CRM chính là đòn bẩy giúp nâng cao năng lực Marketing cho doanh nghiệp mình.

Chuyển đổi số trong marketing khác biệt hoàn toàn với chuyển đổi số trong các nghiệp vụ khác vì đối tượng chịu sự ảnh hưởng chính là khách hàng – người luôn mong muốn nhận được sự phục vụ tốt nhất từ phía doanh nghiệp. Do đó, cuộc đua chuyển đổi số về marketing của các doanh nghiệp trở nên khốc liệt hơn. Người nhanh hơn sẽ là là người thắng và giành được lợi thế mở rộng thị phần cũng như gia tăng số lượng khách hàng. Ứng dụng công cụ Getfly CRM chính là đòn bẩy giúp nâng cao năng lực Marketing cho doanh nghiệp mình.

1) Tối ưu quy trình chuyển giao leads giữa sales và Marketing

Mâu thuẫn giữa Sales & Marketing là vấn đề phổ biến trong các cuộc họp nội bộ hàng tuần, xảy ra ở nhiều mô hình doanh nghiệp liên quan đến sự phối hợp của phòng Marketing và Sales bằng hoạt động tìm kiếm lead và chuyển đổi khách hàng. Tuy nhiên khi ứng dụng Getfly CRM sẽ giúp hình thành quy trình chuyển giao leads chuyên nghiệp: 

- Giao - nhận leads linh hoạt mọi lúc mọi nơi trên điện thoại thông minh

- Lưu trữ thông tin của khách hàng: nguồn khách hàng, tương tác, giao dịch, mong muốn, nhu cầu…

- Ghi nhận lịch sử trao đổi, trò chuyện của sales, dễ dàng check chéo khả năng tiếp cận

Bằng việc xây dựng quy trình chuyển giao này giúp doanh nghiệp nâng cao sự chuyên nghiệp khi tiếp cận khách hàng, gia tăng thiện cảm, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

(2) Quản lý dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

- Lưu trữ thông tin khách hàng, nguồn khách hàng, giao dịch, hành trình khách hàng giúp...đây là một kho lưu trữ thông tin hữu ích hỗ trợ Marketers đưa ra những chiến lược Marketing đúng thời điểm, đúng nhu cầu, đúng đối tượng. 

- Thông tin trao đổi với khách hàng được đồng bộ giữa các bộ phận marketing - sales- kế toán - xuất kho - chăm sóc khách hàng, tạo nền tảng trao đổi liên tục cho phép nhân viên có thể theo dõi về hoạt động của khách hàng, tối ưu quảng cáo. 

(3) Nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng tự động bằng Automation Marketing, Email marketing và SMS Marketing

Đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc toàn diện, cá nhân hóa, giảm thiểu thời gian và nhân lực thiết lập.

(4) Quản lý khách hàng theo chiến dịch

Ứng dụng Getfly CRM giúp doanh nghiệp ghi nhận mọi thông tin liên quan đến tỷ lệ chuyển đổi cơ hội, theo dõi doanh số thu về...từ đó,có cơ sở dữ liệu để tập trung nguồn lực và chi phí vào chiến lược có hiệu quả. 

(5) Hệ thống báo cáo theo thời gian thực

Cuối cùng, với hệ thống báo cáo trực quan, rõ ràng, được cập nhật theo thời gian thực, nhà quản lý marketing dễ dàng theo dõi được các số liệu  thực tế về khách hàng tiềm năng, nguồn khách hàng, nắm bắt và đánh giá dễ dàng các chiến lược hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp. 

Được 4000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662