preload

Tổng hợp các mẫu Email Automation thường dùng trong doanh nghiệp

20/04/2024

- E-mail Marketing
8,390 lượt xem

Hình thành các kịch bản Email Marketing Automation sẽ giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả tích cực trong việc tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Tại bài viết dưới đây, hãy cùng Getfly phân tích về việc xây dựng các chuỗi Email Automation này nhé!

Hình thành các kịch bản Email Marketing Automation sẽ giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả tích cực trong việc tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Tại bài viết dưới đây, hãy cùng Getfly phân tích về việc xây dựng các chuỗi Email Automation này nhé!

Chuỗi Email Marketing Automation là gì?

Email Marketing Automation là một dạng kịch bản Email được gửi tự động và kích hoạt “có mục đích” tới các khách hàng/ khách hàng tiềm năng rơi vào phễu Marketing của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể triển khai các chuỗi này để cung cấp nội dung trong suốt hành trình của khách hàng từ khi quan tâm, mua hàng cho đến khi trở thành khách hàng trung thành.

Thông thường trong các chuỗi Email Automation thường được điều hướng thúc đẩy chuyển đổi của khách hàng như: nhấp vào liên kết, xem thêm, đăng ký mua hàng…với các mục đích bán hàng, upsell, cung cấp hướng dẫn…

Chuỗi Email Marketing Automation là một giải pháp hoàn hảo đối với một doanh nghiệp, tổ chức muốn tiết kiệm nguồn lực và thời gian nghiên cứu từng khách hàng để hướng tới email cá nhân hóa nội dung. 

Gợi ý các mẫu Email Marketing Automation doanh nghiệp thường dùng

Email Automation phễu: 

Email Automation chăm sóc khách hàng

Hãy theo dõi chúng tôi để chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm sử dụng Email Marketing và Automation Marketing hiệu quả nhé!
 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662