preload

Xây dựng quy trình tự động hóa khâu Marketing trong doanh nghiệp

28/03/2024

- E-mail Marketing
6,590 lượt xem

Tự động hóa quy trình Marketing tại doanh nghiệp không khó. Hãy tham khảo cách mà Getfly đang làm để xây dựng và mở rộng tập khách hàng của chúng tôi.

Tự động hóa quy trình Marketing tại doanh nghiệp không khó. Hãy tham khảo cách mà Getfly đang làm để xây dựng và mở rộng tập khách hàng của chúng tôi.

Tự động hóa Phễu marketing 

Getfly CRM giúp doanh nghiệp kết nối tự động khách hàng đăng ký từ các phễu: form đăng ký từ trên website, landing page, các site vệ tinh, social (fanpage, zalo…) và lưu trữ về thẳng về phần mềm CRM duy nhất. Mọi biến động về dữ liệu tăng lên đều được thông báo đến toàn bộ team kinh doanh liên quan. Nhân viên kinh doanh có thể chủ động tiếp cận khách hàng (gọi điện) ngay khi khách hàng đăng ký.

Điều tuyệt vời là Getfly có thể giúp bạn tiết kiệm 50% thời gian, không phải nhập liệu bằng tay. Đồng thời, bạn có thể biết được khách hàng đó đến từ đâu, đăng ký từ chiến dịch nào (đăng ký tìm hiểu sản phẩm hay đăng ký nhận quà tặng hay đăng ký tham gia một chiến dịch khuyến mãi cụ thể) để điều hướng tư vấn dễ dàng.

Xây dựng kế hoạch nuôi dưỡng & chăm sóc khách hàng 365 ngày

Chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng thông qua Email & SMS marketing là kênh Marketing tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả cao mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. 

Thông qua công cụ này, doanh nghiệp có thể gửi cá nhân hóa thông điệp tới số lượng lớn nhóm khách hàng dựa trên nhu cầu cụ thể. Bằng cách truyền đạt những giá trị/ lợi ích mà khách hàng sẽ có được khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp, khách hàng sẽ hình thành những nhận thức rõ ràng về loại hình hoạt động của doanh nghiệp.

Đừng bỏ qua các kịch bản Automation tự động

Các kịch bản Automation tự động được phát triển đều bắt nguồn từ hành vi của khách hàng. Ví dụ một khách hàng đăng ký nhận tư vấn với sản phẩm của doanh nghiệp, auto sẽ gửi cho khách hàng đó thông tin chi tiết về sản phẩm và hẹn tư vấn viên gọi lại trong thời gian sớm nhất. Điểm cộng là giữ chân khách hàng. Tiếp theo, hệ thống automation sẽ nhắc nhở sales về khách hàng đăng ký và nhân viên sẽ ngay lập tức tiếp cận khách hàng đó. Nhu cầu được đáp ứng kịp thời sẽ giúp sales chốt sales dễ dàng hơn. 

Doanh nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo các kịch bản Marketing Automation tự động để giữ chân khách hàng, thúc đẩy họ mua hàng mà không tốn quá nhiều nhân lực để chăm sóc khách hàng. 

Các ý tưởng kịch bản Automation nhà quản lý có thể tham khảo bao gồm: 

Quá trình tự động hoá tiếp thị với Getfly CRM giúp bạn giảm bớt chi phí thuê nhân viên, chi phí quản lý, chi phí đào tạo và vô vàn chi phí tiềm ẩn khác. Với chỉ 1 nhân viên marketing có thể kiêm nhiệm rất nhiều việc mà vẫn đạt hiệu quả cao. 

Bạn đừng chần chờ gì nữa, hãy dùng trải nghiệm dùng thử Getfly CRM ngay hôm nay!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662