preload

Getfly CRM hút hàng trăm nhà đầu tư quan tâm tại sự kiện REAS 2019

28/03/2024

- Blog
8,048 lượt xem

Thứ 7 (06/04/2019) vừa qua tại The Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM sự kiện REAS đã diễn ra thành công tốt đẹp! Với chủ đề “Realtor in Tech Era” – Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ, REAS 2019 đã trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khó quên!

Thứ 7 (06/04/2019) vừa qua tại The Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM sự kiện REAS đã diễn ra thành công tốt đẹp! Với chủ đề “Realtor in Tech Era” – Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ, REAS 2019 đã trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khó quên!

Sự kiện thu hút được sự quan tâm, tham dự của hàng nghìn nhà đầu tư, phát triển dự án, môi giới bất động sản cả ở TP. HCM và nhiều tỉnh thành. Tại sự kiện, rất nhiều thông tin giá trị, số liệu và kinh nghiệm thực tế đều được các chuyên gia BĐS, công nghệ hàng đầu chia sẻ: CBRE, AlphaKing, Savills, Neilsen Vietnam... Mang đến những góc nhìn sâu sắc và toàn diện về bức tranh môi giới bất động sản Việt Nam thực tại và trong tương lai gần.

Khách tham dự còn được trải nghiệm các công nghệ mới nhất trên thế giới, ứng dụng vào Sales & Marketing BĐS: Smart AR/VR, LiveStream bất động sản, Social CRM, AI/Bigdata, Automation Marketing, Chatbot…

Cũng tại sự kiện, đại diện Getfly – CEO Nguyễn Huy Hoàng tham dự tọa đàm, chia sẻ đến người tham dự về ứng dụng Automation Marketing, CRM vào trong kinh doanh BĐS thời công nghệ 4.0. Với 1 Booth tại sự kiện, sản phẩm Getfly mang đến là Getfly CRM – phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly CRM đã có 1500+ khách hàng là các SME tin tưởng lựa chọn và đồng hành với hơn 150 + ngành nghề khác nhau. Đặc biệt, Getfly đã triển khai thành công CRM cho hơn 200 đơn vị kinh doanh bất động sản với năng suất vượt trội… Ứng dụng Getfly CRM giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động, tiết kiệm 2 - 3h mỗi ngày mà vẫn gia tăng doanh số đều đặn 200 – 300%/ năm.

Bằng sự chuyên nghiệp trong tổ chức, đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, Getfly đã thực sự gây ấn tượng và thu hút đông đảo sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư, môi giới bất động sản

Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện REAS 2019

Rất đông khách hàng tham dự sự kiện

Khách hàng hào hứng trải nghiệm ứng dụng công nghệ

Getfly tham dự sự kiện với Booth trưng bày sản phẩm

Khách hàng quan tâm CRM được nhân viên Getfly hỗ trợ nhiệt tình

Phần tọa đàm thú vị xoay quanh môi giới trong kỷ nguyên công nghệ, thay đổi để bứt phá

Đại diện các đơn vị tài trợ nhận hoa và kỷ niệm chương

Getfly CRM và lời hứa mang đến cho SMEs nhiều hơn nữa giá trị, bứt tốc thành công

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662