preload

Getfly CRM - sự kết hợp của nhiều phần mềm quản lý trên một nền tảng duy nhất

19/04/2024

- Quản lý công việc
5,420 lượt xem

Bạn là quản lý/ chủ doanh nghiệp? Bạn đang băn khoăn tìm kiếm giải pháp quản lý toàn diện, thúc đẩy doanh số bán hàng, đẩy mạnh thương hiệu? Quản lý doanh nghiệp trên một nền tảng Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Bạn là quản lý/ chủ doanh nghiệp? Bạn đang băn khoăn tìm kiếm giải pháp quản lý toàn diện, thúc đẩy doanh số bán hàng, đẩy mạnh thương hiệu? Quản lý doanh nghiệp trên một nền tảng Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Thấu hiểu nỗi lòng mỗi chủ doanh nghiệp, Getfly CRM với tính năng thông minh đã đưa ra những giải pháp hợp lý hỗ trợ toàn diện. Getfly CRM cho phép tích hợp kết nối với các nền tảng đa dịch vụ, trở thành trung tâm dữ liệu đồng nhất cho phép doanh nghiệp truy cập, trao đổi và chia sẻ dữ liệu không giới hạn và bảo mật giữa tất cả người dùng, ứng dụng liên quan. Các tính năng mà Getfly hướng đến tích hợp bao gồm quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng, sms marketing, email marketing, chatbot, landing page, quản lý đa kênh...

Quản lý doanh nghiệp trên một nền tảng Getfly CRM giúp khắc phục những vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải: thất lạc/ rò rỉ thông tin khách hàng, không kiểm soát được hoạt động của nhân viên, không chăm sóc khách hàng thường xuyên dẫn đến tỷ lệ chốt đơn thấp… Bên cạnh đó, đo lường/ kiểm soát chất lượng, hiệu quả công việc cũng là vấn đề khiến nhà quản lý đau đầu. Giải quyết tốt vấn đề trên giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Getfly CRM - sự kết hợp của nhiều phần mềm quản lý trên một nền tảng duy nhất. Cụ thể:

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

Getfly CRM – công cụ hỗ trợ đắc lực giúp quản lý khách hàng hệ thống, chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Bạn có thể dễ dàng truy vấn và chỉnh sửa thông tin khách hàng chỉ bằng vài thao tác chuột.  Chỉ với phần mềm chăm sóc khách hàng Getfly và một thiết bị thông minh có kết nối mạng, bạn có thể truy vấn dữ liệu ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Giải pháp quản lý nhân sự

Phần mềm này giúp số hóa doanh nghiệp, tăng hiệu quả tương tác giữa các phòng ban. Giờ đây việc trao đổi công việc trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Cũng nhờ phần mềm quản lý nhân sự, quy trình chuẩn doanh nghiệp được xây dựng và tự động 

Giải pháp giao việc và kiểm soát công việc tự động

Thay vì giao việc trực tiếp hay mất quá nhiều thời gian sắp xếp, phân chia công việc, GetFly CRM giúp giao việc tự động. Thông qua hệ thống thông minh, phần mềm sẽ tự động giao việc đến từng nhân viên và kiểm soát tiến độ thực hiện. Qúa trình này giúp hạn chế chồng chéo công việc, đảm bảo đúng tiến độ, gia tăng doanh số kinh doanh.

Với Getfly, quản lý doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất là tự động. Cụ thể: tự động quản lý, giao việc và kiểm soát; tự động gửi sms/ email cho khách hàng, hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đây cũng là giải pháp kênh marketing tự động cho phép quản lý toàn bộ kênh marketing từ Facebook, website… kiếm soát được thông tin khách hàng đăng ký, phân loại khách hàng và đưa ra những giải pháp chăm sóc khách hàng hợp lý.

 

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Liên tục nâng cấp và cập nhật tính năng mới hàng tháng
  • Đào tạo và hỗ trợ 24/7
  • Tiết kiệm 2-3 giờ quản lý mỗi ngày
  • Gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

 ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662