preload

Getfly CRM thay đổi doanh nghiệp của bạn như thế nào?

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
5,306 lượt xem

Ứng dụng Getfly CRM trong quản lý doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng mang lại những thay đổi lớn và hiệu quả bất ngờ. Sử dụng phần mềm đó giúp cho việc tìm kiếm khách hàng, gắn kết doanh nghiệp với khách hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Ứng dụng Getfly CRM trong quản lý doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng mang lại những thay đổi lớn và hiệu quả bất ngờ. Sử dụng phần mềm đó giúp cho việc tìm kiếm khách hàng, gắn kết doanh nghiệp với khách hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

CRM đã dần trở thành một vũ khí trọng yếu với bất kỳ doanh nghiệp nào. Phần mềm CRM giúp cho toàn bộ hoạt động tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng đều được triển khai một cách tập trung, toàn diện và nhanh chóng.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm Getfly CRM?

Quản lý quan hệ khách hàng là nhiệm vụ quan trọng, cần thiết cho mỗi doanh nghiệp.  Xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng giúp mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu, gia tăng doanh số bán hàng. Theo đó, phần mềm phần mềm Getfly CRM sinh ra giúp bạn quản lý khách hàng toàn diện, chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Không chỉ những doanh nghiệp lớn, CRM quan trọng và cần thiết với doanh nghiệp vừa/ nhỏ. Bằng những tính năng thông minh, nhanh chóng và chính xác, cho phép bạn kết nối với nhiều công cụ Social marketing. CRM còn được sử dụng như một công cụ giúp thiết lập mục tiêu và biện pháp bán hàng, cung cấp và theo dõi các chiến dịch tiếp thị email marketing.

Getfly CRM thay đổi doanh nghiệp của bạn như thế nào?

- Có nền tảng quản lý và lưu trữ data khách hàng khoa học và đầy đủ

Dữ liệu khách hàng luôn là tài sản lớn nhất đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp còn gặp phải nhiều khó khăn trong quản lý khu vực này, như việc: làm sao để tập trung dữ liệu đầy đủ về 1 nơi, làm sao để có thể chia sẻ dữ liệu cho nhân viên nhưng vẫn đảm bảo bảo mật, phân quyền dữ liệu như thế nào...? Đây luôn là bài toán đau đầu đối với các nhà quản lý/ chủ doanh nghiệp. 
Tuy nhiên, khi áp dụng CRM sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện tốt khó khăn trên, bao gồm: 
- Tập trung lưu trữ dữ liệu về nền tảng CRM duy nhất: hotline, website, fanpage, landing page...
- Hỗ trợ thống kê và phân loại khách hàng. Biết được đâu là khách hàng tiềm năng, khách hàng mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp để lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả. 
- Có cái nhìn toàn diện về khách hàng. Từ đó, CRM cho phép doanh nghiệp sử dụng thông tin khách hàng trong việc phân tích, nghiên cứu hành vi tiêu dùng, sở thích để đưa ra những sản phẩm phù hợp. Qúa trình này giúp tăng doanh thu bán hàng đồng thời duy trì lượng khách hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng doanh thu.
Đồng thời, Sử dụng Getfly CRM cho phép người quản lý khảo sát trải nghiệm vòng đời của khách hàng ngay từ lần tương tác đầu tiên. Nghiên cứu, chăm sóc khách hàng tiềm năng cho những lần mua hàng thứ hai, thứ ba sau đó. Dựa trên những số liệu thống kê từ những chiến dịch marketing trước đó, phân tích được hành vi mua sắm của khách hàng, biết được lý do tại sao một khách hàng không tiếp tục mua sản phẩm doanh nghiệp bạn cung cấp nữa? Từ đó, xem xét và cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dùng.
Nhìn chung, Getfly CRM giúp quản lý và chăm sóc lượng khách hàng khổng lồ của doanh nghiệp. Điều này giúp giảm áp lực công việc cho nhân viên, tiết kiệm đáng kể chi phí/ thời gian, dễ dang kiểm soát được tình trạng chăm sóc khách hàng theo tuần/ tháng/ năm.

CRM hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Tăng cường giao tiếp và khả năng làm việc nhóm 

Phần mềm CRM có các tính năng: quản lý dự án, công việc, quản lý quy trình, thông báo/ nhắc nhở (notification). Nhờ vậy mà khả năng “teamwork” của doanh nghiệp được cải thiện đáng kể. Thông tin công việc luôn được cập nhật tức thời tới các nhân viên, bộ phận, phòng ban liên quan. Giao việc, kiểm soát tiến độ công việc, báo cáo kết quả được thực hiện dễ dàng trên phần mềm.

Getfly CRM giúp doanh nghiệp nâng cao giao tiếp và trao đổi trong công việc

- Giảm chi phí bán hàng thông qua tự động hóa marketing

Thông qua CRM, doanh nghiệp có thể xây dựng các kịch bản marketing tự động hóa trong các hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Từ đó, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn với sự cá nhân hóa, tiết kiệm chi phí quản lý và bán hàng.

- Gia tăng khách hàng trung thành của doanh nghiệp

Bằng việc nắm bắt được các thông tin cơ bản của khách hàng, doanh nghiệp sẽ có những phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả. Đặc biệt, triển khai các nội dung nuôi dưỡng khách hàng thông qua Automation marketing như: chúc mừng sinh nhật, email cảm ơn, tích lũy điểm, chính sách giới thiệu khách hàng, thẻ thành viên...để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, gia tăng khả năng quay lại mua hàng của khách hàng cũng như giới thiệu người thân, bạn bè của họ mua hàng của doanh nghiệp. 

Getfly CRM sẽ giúp gia tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại mua hàng

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

– Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
– Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
– Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
– Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
– Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY MIỄN PHÍ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662