preload

Getfly gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng tại Viet Nam Web Summit 2018

28/03/2024

- Blog
5,779 lượt xem

Ngày 13.12 vừa qua, sự kiện công nghệ lớn và được mong chờ nhất năm – Viet Nam Web Summit đã chính thức diễn ra tại CTM Place, 131 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngày 13.12 vừa qua, sự kiện công nghệ lớn, được mong chờ nhất năm – Viet Nam Web Summit đã chính thức diễn ra tại CTM Place, 131 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sự kiện thu hút gần 5.000 người tham dự, quy tụ các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới như Nielsen, Google, Microsoft… cùng với đó là những công ty startup  công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Với 150 session được chia sẻ bởi gần 100 diễn giả hàng đầu, cập nhật kiến thức chuyên sâu của hầu hết lĩnh vực liên quan đến Lập trình, Marketing và Kinh doanh thương mại điện tử trên nền tảng web…

Vietnam Web Summit được coi là ngày hội của những kỳ lân công nghệ - sức mạnh kết nối và lan tỏa trí tuệ doanh nghiệp. Những nội dung xoay quanh những vấn đề nóng nhất ngành công nghệ hiện nay, liên quan trực tiếp đến: Trending Technologies, Blockchain – Fintech; Web/Mobile Technologies; Digital Marketing…

Cùng với các đơn vị đầu ngành về công nghệ, Getfly cũng góp mặt tại sự kiện với 1 Booth trưng bày. Sản phẩm Getfly mang đến Vietnam Web Summit 2018 là phần mềm CRM giúp Quản trị & Chăm sóc khách hàng toàn diện.

Việc ứng dụng được những cải tiến công nghệ, phần mềm CRM vào doanh nghiệp được xem là “chìa khóa vàng” giúp tối ưu chi phí, gia tăng đều đặn doanh số từ 200 – 300%/ năm, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tại sự kiện, bằng sự chuyên nghiệp trong tổ chức, nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, Getfly đã gây ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chia sẻ về cảm nhận khi ghé thăm gian hàng của Getfly, chị Linh – chủ shop online cho biết: “Trước đây chị chưa tìm hiểu và cũng chưa từng sử dụng CRM, sau khi nghe tư vấn, chị thấy Getfly CRM có nhiều tính năng thú vị, phù hợp với nhu cầu hiện nay của cửa hàng chị. Chị sẽ cân nhắc sử dụng CRM trong thời gian tới”

Anh Khoa - Quản lý Spa chia sẻ: “Anh thực sự ấn tượng về những tính năng và lợi ích phần mềm Getfly CRM mang lại. Hy vọng thời gian tới sau khi sử dụng, phần mềm sẽ giúp anh kiểm soát và chăm sóc khách hàng tốt nhất”.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện Vietnam Web Summit 2018

Getfly  góp mặt tại Vietnam Web Summit 2018 với 1 Booth trưng bày

Rất đông khách hàng ghé đến gian hàng Getfly để được tư vấn phần mềm CRM dù còn khá lâu mới bắt đầu chương trình

Ngày hội công nghệ quy tụ đông đảo các tập đoàn công nghệ lớn liên quan đến Lập trình, Marketing và Kinh doanh thương mại điện tử trên nền tảng web…

Tranh thủ giờ nghỉ giữa các session, khách hàng ghé thăm gian hàng của Getfly để được tư vấn CRM

Khách hàng không quên chụp hình lưu niệm tại sự kiện

>> Chăm sóc khách hàng dịp Tết, doanh nghiệp bạn đã làm đúng?

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662