preload

Getfly – giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện cho mọi doanh nghiệp

29/03/2024

- Quản lý công việc
7,325 lượt xem

Getfly CRM – Đối diện với sự thay đổi chóng mặt của nền kinh tế, giữa hàng trăm ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ đang tồn tại, giải pháp quản lý doanh nghiệp nào là toàn diện? Giải pháp đó liệu có giúp doanh nghiệp tối đa lợi nhuận, tăng doanh thu và xây dựng được lượng khách hàng trung thành? Hãy cùng Getfly tìm hiểu nhé!

Getfly CRM – Đối diện với sự thay đổi chóng mặt của nền kinh tế, giữa hàng trăm ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ đang tồn tại, giải pháp quản lý doanh nghiệp nào là toàn diện? Giải pháp đó liệu có giúp doanh nghiệp tối đa lợi nhuận, tăng doanh thu và xây dựng được lượng khách hàng trung thành? Hãy cùng Getfly tìm hiểu nhé!

Getfly CRM - giải pháp quản lý hiệu quả, thành công cho doanh nghiệp

Đi đôi  với đổi mới về tư duy, doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình giải pháp quản lý doanh nghiệp phù hợp. Bên cạnh đó, đòi hỏi người quản lý phải có năng lực, nhạy bén, nắm bắt kịp thời nhu cầu của thị trường và có những hoạch định lâu dài cho doanh nghiệp.

Thực trạng quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam cho thấy: thiếu vốn, thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, thiếu kinh nghiệm triển khai, chưa áp dụng công nghệ tiên tiến. Điều này dễ dẫn đến thiếu các quy trình vận hành tối ưu, gây lãng phí nguồn lực, thời gian và tài chính.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề. Được xây dựng trên nền tảng kết nối mở có thể kết nối được nhiều hệ thống khác nhau, giải pháp quản lý doanh nghiệp này giúp tiết kiện thời gian, chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi.

Getfly – giải pháp toàn diện cho mọi doanh nghiệp

Getfly không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống CRM nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp và những trải nghiệm tốt nhất:

Tùy chỉnh dễ dàng theo nhu cầu của doanh nghiệp

Phần mềm Getfly CRM cho phép bạn thay đổi linh hoạt, tùy biến theo nhu cầu thực tại của doanh nghiệp. Tùy từng giai đoạn, người quản lý có thể thêm bớt hay mở rộng các thuộc tính/ lĩnh vực kinh doanh một cách nhanh chóng, tiết kiệm. Có thể hiện tại doanh nghiệp bạn chưa cần sự hỗ trợ thêm của các tính năng đó nhưng khi công ty phát triển thêm thì khả năng hiệu chỉnh, áp dụng các tính năng nâng cao trong tương lai rất lớn.

Getfly CRM có khả năng tích hợp của phần mềm CRM với các ứng dụng/ phần mềm khác. Bao gồm: tích hợp các giải pháp Marketing Automation, SMS Brandname, Email Marketing, Tổng đài ảo… cùng với các giải pháp bán hàng như: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… tạo nên chu trình chăm sóc khách hàng đồng bộ, khép kín, hỗ trợ việc quản lý và kinh doanh đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể mở rộng phần mềm CRM với phiên bản người dùng khác nhau. Getfly CRM cung cấp nhiều gói phù hợp với quy mô từng doanh nghiệp như gói cá nhân (CRM 1 user), gói doanh nghiệp nhỏ (CRM 10, 20 users), gói doanh nghiệp vừa (CRM 50 users)...

Tích hợp tất cả chỉ trong một giao diện

Thông thường, các doanh nghiệp thường có xu hướng sử dụng rất nhiều phần mềm, nền tảng để quản lý nghiệp vụ riêng lẻ như: quản lý lead và chiến dịch marketing, quản lý danh sách khách hàng, Automation, quản lý tổng đài, quản lý email SMS, quản lý kế toán, quản lý kho gây nhiều bất cập trong giao tiếp, trao đổi công việc, tổng hợp báo cáo...tuy nhiên Getfly CRM cho phép chỉ bằng vài thao tác cơ bản trên một thiết bị thông minh có kết nối internet, người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát toàn bộ các hoạt động kinh doanh, công việc của nhân viên. Thông qua đó có được nhìn nhận tổng thể, kịp thời xử lý những phát sinh.

Kết nối dễ dàng

Giờ đây những chuyến công tác xa đã không còn là vấn đề khiến bạn phải lo lắng! Ở bất cứ nơi đâu, tại thời điểm nào bạn cũng có thể truy cập, chủ động tìm kiếm thông tin, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Tiết kiêm tối đa nguồn lực, tăng hiệu suất công việc

Giải pháp quản lý doanh nghiệp giúp tiết kiệm tốt đa nguồn nhân lực và thời gian. Thông qua phần mềm nhiều quy trình sẽ được tự động hóa , giảm bớt khối lượng công việc. Bên cạnh đó, tiết kiệm được công sức lao động và trí não, nâng cao hiệu suất công việc nhanh chóng!

Chính sự đa dạng về tính năng cũng như những ưu điểm nổi bật khi sử dụng giải pháp quản lý doanh nghiệp thân thiện, đơn giản, ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại khiến nó được yêu thích, tin dùng trong cả doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn.

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 
  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile
  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu
  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 
  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù
  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp
  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662