preload

Getfly – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp

18/04/2024

- Quản lý khách hàng
9,467 lượt xem

Bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp? phần mềm quản lý khách hàng Getfly là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không tốn nhiều chi phí, cũng không mất quá nhiều thời gian, nhân lực, phần mềm Getfly sẽ giúp bạn quản lý một cách hệ thống, khoa học, tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp? phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không tốn nhiều chi phí, cũng không mất quá nhiều thời gian, nhân lực, phần mềm Getfly sẽ giúp bạn quản lý một cách hệ thống, khoa học, tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Getfly- giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí

Với phần mềm quản lý khách hàng Getfly, chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp kinh doanh, quản lý khách hàng phù hợp với mục đích và tình hình kinh doanh của từng doanh nghiệp. Được thiết kế thông minh với những tính năng nổi bật, người quản lý có thể dễ dàng thay đổi những tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Để việc kinh doanh và quản lý đạt được hiệu quả tối ưu nhất, các chuyên gia thường đưa ra lời khuyên nên dùng phần mềm quản lý khách hàng. Việc sử dụng này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn nhân lực, hỗ trợ kịp thời, hạn chế sai sót liên quan đến thông tin và hồ sơ khách hàng. Cụ thể:

Quản lý khách hàng tập trung

Điều này cực kỳ hữu ích với những doanh nghiệp vừa và lớn. Có một thực tế doanh nghiệp thường có số lượng khách hàng quá lớn (cũ và mới), đồng thời mỗi nhân viên quản lý một kiểu, dữ liệu bị phân tán... Điều này dễ dẫn tới khách hàng không được quản lý tập trung, gây khó khăn cho quá trình tìm kiếm hoặc cập nhật hồ sơ dữ liệu khách hàng. Với phần mềm Getfly CRM sẽ giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu khách hàng trên 1 nền tảng CRM duy nhất. Tại đây, khách hàng được lưu trữ về từ các nguồn khác nhau (khách hàng tự tạo mới, khách hàng tự động đổ về crm thông qua cơ chế optin form...). Như vậy, nhà quản lý có thể theo dõi khách hàng thực hiện tại của mình, phân tích nguồn khách hàng, nhu cầu...

Gelfy CRM giúp quản lý khách hàng tập trung, giúp nhà quản lý và nhân viên nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, giảm tải khổi lượng công việc thủ công

Tránh tình trạng mất khách

Mất khách hàng do nhân viên nghỉ mang theo thông tin khách hàng của công ty hoặc quá trình điều chuyển cũng gây thất lạc hồ sơ. Điều này thường gây tổn thất rất lớn cho doanh nghiệp, mất đi nguồn khách hàng trung thành. Khi ứng dụng Getfly CRM vào quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, tất cả các khách hàng mà nhân viên nghỉ việc phụ trách sẽ được tự động chuyển người phụ trách cho đối tượng nhà quản lý và được chuyển giao tiếp cho nhân viên mới. Khi đó, mọi thông tin tư vấn của khách hàng trước đó đều được lưu trữ tại chi tiết khách hàng cho phép người có quyền truy cập có thể theo dõi bất cứ lúc nào mà không cần phải tư vấn ngay từ đầu. 

Nâng cao năng lực cạnh tranh

Phần mềm quản lý khách hàng Getfly giúp quá trình quản lý ở mỗi doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và đơn giản hơn rất nhiều. Không chỉ mang lại lợi nhuận cho công ty, đồng thời còn tiết kiệm thời gian, công sức cho nhân viên.

Quản lý dễ dàng

Nếu như trước đây công việc quán lý thường kèm theo giấy tờ, thủ tục đi kèm thì giờ đây với phần mềm quản lý khách hàng Getfly, chỉ cần nơi nào có mạng Internet, có kết nối thiết bị thông minh, bạn có thể tra cứu dữ liệu khách hàng của bạn. Nhờ có nó, công việc quản lý khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Tạo kỹ năng cho nhân viên

Phần mềm quản lý tự động giúp doanh nghiệp tạo quy trình và kỹ năng bán hàng cho nhân viên chuyên nghiệp, hiêu quả hơn. Khiến cho việc bán hàng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Qua đó, dễ dàng phân loại và đánh giá khách hàng. Đồng thời đưa ra được những chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng kịp thời, biến nguồn khách khách hàng hiện có, khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành. Làm tốt được quá trình chăm sóc, quản lý khách hàng kết hợp với việc đưa ra thị trường những sản phẩm tốt giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bạn với doanh nghiệp đối thủ.

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662