preload

Getfly – phần mềm tự động hóa doanh nghiệp tối ưu nhất

26/04/2024

- Quản lý công việc
7,463 lượt xem

Tự động hóa doanh nghiệp mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Lý do gì khiến phần mềm tự động hóa doanh nghiệp tối ưu nhất đang ngày càng được các doanh nghiệp yêu thích, tin dùng hiện nay? Và đâu là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn?

Getfly CRM – Tự động hóa doanh nghiệp mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Lý do gì khiến phần mềm tự động hóa doanh nghiệp tối ưu nhất đang ngày càng được các doanh nghiệp yêu thích, tin dùng hiện nay? Và đâu là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn?

Phần mềm tự động hóa doanh nghiệp tối ưu nhất giúp cho việc quản lý và thực hiện công việc trở nên khoa học, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó nó còn giúp giảm thiểu khối lượng công việc đáng kể, thao tác rườm rà cho nhân viên. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, internet phát triển như hiện nay, tự động hóa giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình kinh doanh và quản lý truyền thống.

Nếu như trước đây, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian cho việc nhập dữ liệu, quản lý hồ sơ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, quản lý nhân viên…Hoặc việc cập nhật cũng chiếm khá nhiều thời gian thì giờ đây phần mềm tự động hóa doanh nghiệp tối ưu nhất – Getfly sẽ giúp khắc phục những nhược điểm ấy. Tránh được những sai sót, nhầm lẫn đáng tiếc trong quá trình kinh doanh và quản lý.

Getfly được xem là giải pháp toàn diện, tùy biến module dễ dàng theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Nhà quản lý hoàn toàn yên tâm với việc quản lý, tương tác và hỗ trợ nhân viên, các bộ phận. Tất cả quá trình này đều được quy chuẩn hóa, chia sẻ thông tin hiệu quả, nâng cao năng lực kinh doanh cùng khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp.

Cho đến hiện nay, Getfly được xem là một trong những phần mềm tự động hóa doanh nghiệp tối ưu nhất được 3500+ doanh nghiệp tin dùng. Sử dụng phần mềm này giúp giải quyết những vấn đề khiến nhà quản lý phải đau đầu: khách hàng không được chăm sóc thường xuyên, rò rỉ/ thất lạc thông tin khách hàng, không kiểm soát được hoạt động của nhân viên…

Phần mềm Getfly mang đến giải pháp toàn diện giúp: chăm sóc khách hàng, quản lý đội kinh doanh, giao việc tự động, Social CRM, SMS marketing, Email makerting, đo lường KPI

Ví dụ: Trong mạng lưới kinh doanh, khi có một đơn hàng mới, nhân viên kinh doanh sẽ tự động được cập nhật các thông tin cần thiết về đơn hàng, được lưu lại trên hệ thống. Mỗi khi có sự thay đổi về giá, tình trạng đơn hàng, luân chuyển giữa các kho sẽ có thông báo chính xác với từng bộ phận. Cũng dựa trên lịch sử giao dịch ấy, bộ phận makerting sẽ đưa ra những chương trình chăm sóc, khuyến mại hợp lý nhằm xây dựng tệp khách hàng trung thành, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Tự động hóa lưu trữ nguồn khách hàng từ các kênh trực tuyến khác nhau

Tất cả thông tin khách hàng đổ về từ các nền tảng online sẽ được quản lý ngay trên một hệ thống Social CRM (một tính năng nâng cao của CRM cho phép quản lý tương tác trò chuyện online của khách hàng và doanh nghiệp trên fanpage và Zalo OA). Các hoạt động bán hàng, marketing, phân tích thị trường, báo cáo doanh số đều được tổng hợp giúp doanh nghiệp giảm thời gian tổng hợp báo cáo thủ công.

Tự động hóa phân chia người phụ trách

Với số lượng khách hàng lớn từ Fanpage Facebook, Zalo, Website, doanh nghiệp sẽ rất khó để phân chia và đảm bảo trách nhiệm CSKH thuộc về ai. Do đó, doanh nghiệp có thể tự động hóa nhờ phần mềm để phân chia nhân viên phụ trách từng khách hàng hiệu quả. 

Tự động hóa trả lời tin nhắn

Khách hàng online luôn mong muốn xảy ra một cuộc trao đổi sự nhanh chóng, thuận lợi với doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp cần tự động hóa tối đa việc phản hồi mọi thắc mắc và giải đáp khách hàng nhờ chatbot. Các câu trả lời được thiết lập cho các câu hỏi theo kịch bản sẽ được giải đáp ngay tức thì cho khách hàng khi họ băn khoăn. Nhờ vậy sẽ giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng. 

Getfly cho phép kết nối với Chatbot giúp bạn quản lý các tin nhắn trò chuyện của khách hàng trên 1 nền tảng duy nhất

Tự động hóa nuôi dưỡng nhờ Automation Marketing

Một hoạt động chào mừng thành viên mới, thư chúc mừng các dịp đặc biệt, thông tin về chương trình giảm giá hay sản phẩm/dịch vụ mới sẽ được gửi thường xuyên đến đúng tập khách hàng. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm bởi thương hiệu và tăng điểm hài lòng dành cho doanh nghiệp. 

Để việc nuôi dưỡng này diễn ra trơn tru, chăm sóc tới toàn bộ khách hàng thì công cụ Automation marketing là không thể thiếu. 

Báo cáo tự động giúp nhà quản lý có thể theo dõi hiệu quả 

Quá trình triển khai phải luôn đi kèm với theo dõi, đánh giá và điều chỉnh. Do đó, doanh nghiệp cần tự động hóa việc báo cáo các hoạt động bán hàng và marketing để tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức. Điều này cũng giúp doanh nghiệp điều chỉnh các kế hoạch bán hàng và marketing kịp thời trong tương lai. 

Với các thống kê báo cáo tự động khách hàng, doanh số, nhân viên, phòng ban,...sẽ giúp chủ doanh nghiệp nắm được tổng quan nhất sự phát triển của doanh nghiệp mình

Bởi vậy phần mềm tự động hóa doanh nghiệp tối ưu nhất được yêu thích, sử dụng không chỉ với những doanh nghiệp lớn mà ngay cả ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, với những doanh nghiệp mong muốn xây dựng nền tảng vững chắc, tạo tiền đề cho những phát triển trong tương lai, hẳn sẽ không bỏ lỡ phần mềm tối ưu này.  Bên cạnh đó, nó còn giúp tiết kiệm khoản lớn chi phí, nhân lực.

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình
  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662