Giải pháp xây dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh trong doanh nghiệp
Khó khăn của doanh nghiệp
Bất cứ sự phát triển nào cũng cần có sự cạnh tranh làm gốc rễ, làm động lực để phát triển. Đặc biệt, trong môi trường doanh nghiệp, văn hóa cạnh tranh vô cùng quan trọng. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động của doanh nghiệp.. Thử đặt mình với vai trò Nhân viên kinh doanh, trong môi trường cạnh tranh không lành mạnh, bạn sẽ nghĩ rằng sự nỗ lực thực thụ của bản thân sẽ không được đánh giá cao bằng những tiểu xảo của một số những đồng nghiệp "xấu tính" khác. Vậy thì tại sao phải cố gắng? Rõ ràng, môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả cũng như tâm lý của nhân viên.
Do đó, để cao văn hóa cạnh tranh lành mạnh chính là một nét văn hóa để thể hiện nội lực của bản thân, cũng như để học hỏi, rèn giũa. Tuy nhiên, cạnh tranh lành mạnh không chỉ xét trên khía cạnh mỗi cá nhân phải tự hoàn thiện bản thân, thể hiện được vai trò của mình, mà còn phụ thuộc vào Người lãnh đạo, cần tạo ra được môi trường làm việc công bằng, đánh giá đúng năng lực của mỗi nhân viên. Thúc đẩy toàn bộ nhân viên hướng đến mục tiêu cống hiến vì sự phát triển của Công ty và lợi ích chung của tổ chức, tập thể.
Tuy nhiên, làm sao để tạo ra môi trường làm việc công bằng, tạo được văn hóa cạnh tranh lành mạnh, đảm bảo đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân trong Công ty???
Giải pháp chúng tôi cung cấp
Thấu hiểu được khó khăn của doanh nghiệp cũng như vai trò của Người quản lý, GetFLy CRM với chức năng Quản lý Chiến dịch – Cơ hội sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn những khó khăn trên.
Chức năng quản lý chiến dịch - cơ hội
Phần mềm hỗ trợ Nhân viên kinh doanh đưa ra các cơ hội kinh doanh, thực hiện nhằm tăng doanh số bán hàng. Nắm bắt được các cơ hội có thể Bán hàng. Cung cấp chức năng ‘Đăng ký’ để chăm sóc các khách hàng tiềm năng ( Khách hàng đã từng giao dịch hoặc có khả năng mua hàng) trên hệ thống:
Từ danh sách Cơ hội trong Chiến dịch, toàn bộ Nhân viên kinh doanh sẽ thấy được các ‘cơ hội’ bán hàng. Muốn ‘chăm sóc’ khách hàng nào, chỉ việc chọn Đăng ký = > Hệ thống sẽ cập nhật và lưu lại thông tin của nhân viên đó. Điều này không chỉ đảm bảo tính công bằng: cơ hội chia đều cho tất cả mọi người mà còn nâng cao khả năng bán hàng, hạn chế việc bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.
Mỗi cơ hội được môt nhân viên đăng ký chăm sóc và được theo dõi của người quản lý, mọi thông tin về liên hệ, găp mặt... đều được cập nhật lên hệ thống
Giúp nhà quản lý dễ dàng giám sát và theo dõi tình hình hoạt động của từng nhân viên kinh doanh và tiếp thị đến từng khách hàng. Xác lập vai trò và vị trí của những nhân viên bán hàng, nhân viên maketting.. qua đó, quản lý và phát huy được tối đa vai trò của họ.
Việc phát triển môi trường cạnh tranh lành mạnh trong doanh nghiệp phụ thuộc vào ý thức từng cá nhân & cách nhìn nhận năng lực con người, cách tạo giá trị cạnh tranh của người lãnh đạo doanh nghiệp. Theo đó, người lãnh đạo của doanh nghiệp cần đề cao giá trị cạnh tranh tích cực bằng con đường năng lực cá nhân, mà để làm được điều đó, cần có công cụ hỗ trợ quản lý. Từ thực tế đó, Getfly đem đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất trong việc quản lý doanh nghiệp tại những bước đầu, vượt qua những rào cản khó khăn trong việc quản lý toàn bộ công ty đưa công ty vào ổn định và phát triển.
Bạn có muốn thử? Đăng ký dùng thử