preload

Học cách quản lý kinh doanh đúng hướng và hiệu quả

25/04/2024

- Blog
8,312 lượt xem

Bạn khát khao làm giàu từ những ý tưởng táo bạo. Tuy vậy, không phải lúc nào cũng đều thành công, cần trả giá từ những lần thất bại. Nguyên do chủ yếu của sự thất bại này do thiếu kinh nghiệm, cách quản lý kinh doanh hiệu quả.

Bạn khát khao làm giàu từ những ý tưởng táo bạo. Tuy vậy, không phải lúc nào cũng đều thành công, cần trả giá từ những lần thất bại. Nguyên do chủ yếu của sự thất bại này do thiếu kinh nghiệm, cách quản lý kinh doanh hiệu quả.

 

Bài toán đặt ra, làm thế nào để quản lý kinh doanh đúng hướng và hiệu quả? Cùng tìm hiểu bài viết này để hiểu thêm nhé!

Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết

Xây dựng kế hoạch kinh doanh là yếu tố quan trọng đầu tiên đối với mỗi doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những bước quan trọng trong cách quản lý kinh doanh. Một kế hoạch kinh doanh càng chi tiết càng tốt. Kế hoach này phải được xây dựng dựa trên quá trình tìm hiểu, nghiên cứu thị trường rất kỹ.

Bản kế hoạch kinh doanh của bạn cần phải đảm bảo mục tiêu, định hướng xuyên suốt toàn bộ quá trình xây dựng và phát triển mở rộng của doanh nghiệp. Cần đề ra các mục tiêu rõ ràng theo từng tháng/ quý/ năm. Đồng thời, bản kế hoạch này cũng cần dự tính được chi phí cho doanh nghiệp vận hành.

Quản lý tốt yếu tố nhân sự

Nhân sự – yếu tố then chốt tạo nên sự gắn kết, hiệu quả của doanh nghiệp. Nhân sự chất lượng, kinh nghiệm khiến cho quá trình vận hàng trơn tru, hiệu quả hơn. Cách quản lý kinh doanh đương nhiên còn bao gồm quá trình theo dõi hiệu suất hoạt động của nhân viên. Thường xuyên kiếm tra hiệu suất công việc của nhân viên thay vì đánh giá dựa trên báo cáo.

Quản lý là một quá trình xuyên suốt

Cách quản lý kinh doanh đúng hướng chính là quan sát toàn bộ quá trình hoạt động, vận hành đến kết quả đạt được chứ không chỉ lưu tâm đến mỗi kết quả. Thay vì loay hoay giải quyết những rắc rối, kết quả không như kỳ vọng, tại sao bạn không cẩn thận ngay từ ban đầu. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm hơn rất nhiều.

Sử dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh

Sự phát triển của công nghệ mang lại những bước tiến vượt bậc, ứng dụng nó trong quản lý kinh doanh giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời hạn chế sai sót, sai lầm không đáng có. Có thể kể đến phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả hiện nay: Getfly CRM, phần mềm này hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều, khiến cho việc quản lý trở nên đơn giản hơn.

Phần mềm CRM cho phép quản lý tốt hàng hóa xuất – nhập, hàng tồn khi. Không chỉ vậy, nó còn cho phép bạn truy vấn những báo cáo kết quả kinh doanh theo thời gian một cách chi tiết, bất cứ khi nào bạn muốn chỉ bẳng vài thao tác nhỏ.

Getfly CRM phù hợp với mọi doanh nghiệp (bao gồm: nhỏ, vừa, lớn), nhờ có nó, việc quản lý kinh doanh tránh được rủi ro, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian.

>> Cách quản lý doanh nghiệp nhỏ hiệu quả bạn nên biết

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662