preload

Đầu tư hệ thống quản lý CRM dịp cuối năm: NÊN hay KHÔNG

19/04/2024

- Quản lý khách hàng
7,250 lượt xem

Không ít nhà quản lý tỏ ra băn khoăn và “dè dặt” trong việc đưa ra quyết định NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư hệ thống quản lý CRM dịp cuối năm. Phần vì lo lắng về hiệu quả phần mềm CRM mang lại, lo sợ quá trình triển khai tốn nhiều thời gian, phần vì tâm lý “ngại xuất tiền” vào cuối năm liên quan đến việc tổng kết tài chính, làm báo cáo kế hoạch...

Không ít nhà quản lý tỏ ra băn khoăn và “dè dặt” trong việc đưa ra quyết định NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư hệ thống quản lý CRM dịp cuối năm. Phần vì lo lắng về hiệu quả phần mềm CRM mang lại, lo sợ quá trình triển khai tốn nhiều thời gian, phần vì tâm lý “ngại xuất tiền” vào cuối năm liên quan đến việc tổng kết tài chính, làm báo cáo kế hoạch...

Thêm vào đó, hiện nay có nhiều doanh nghiệp mặc dù đã nhận thức được rằng ứng dụng phần mềm CRM cần thiết cho quá trình quản trị và chăm sóc khách hàng, phát triển doanh nghiệp nhưng vẫn chưa dám mạnh dạn trang bị, đầu tư. Rất nhiều nỗi sợ cản trở quá trình ra quyết định đầu tư CRM: Không biết phải tiếp cận và bắt đầu từ đâu, sợ tốn kém, sợ nhân viên không sử dụng… và vân vân những nỗi sợ bạn đưa ra biện minh cho sự “chần chừ” của mình.

Vậy nhưng, bạn có biết rằng: Trong khi bạn còn đang loay hoay trong quyết định NÊN – KHÔNG NÊN thì ngoài kia, hàng trăm đối thủ của bạn đã đi tắt đón đầu công nghệ, ứng dụng CRM và bước đầu đạt được những hiệu quả nhất định. Hơn nữa, cuối năm cũng được coi là thời điểm tuyệt vời để áp dụng CRM trong xây dựng dựng chiến lược, quy trình, quy định cho công ty, tạo đà cho bước phát triển mới, giai đoạn mới.

Việc áp dụng CRM tại thời điểm cuối năm được coi là bước chuẩn bị nền tảng, bước đệm vững chắc để triển khai CRM hoàn thiện doanh nghiệp. Triển khai và áp dụng CRM giai đoạn cuối năm với lộ trình rõ ràng, sang năm mới số liệu được thống kê nhất quán, liên tục từ đầu năm, giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi doanh thu và đánh giá hiệu quả của cả năm, không lo bị dang dở về số liệu.

CRM được ví như là “chiến lược kinh doanh cốt lõi”. Nó tích hợp “ALL IN ONE” gần như đầy đủ tất cả các quy trình và chức năng trong nội bộ với hệ thống bên ngoài để tạo ra và chuyển giao giá trị đến tệp khách hàng mục tiêu nhằm tối đa lợi nhuận, tiết kiệm chi phí cho công ty.

Ứng dụng CRM giúp xây dựng được một danh mục khách hàng ổn định, trung thành cho doanh nghiệp. Về lâu dài, xây dựng được lượng khách hàng trung thành giúp doanh nghiệp cắt giảm được chi phí đáng kể trong việc quảng cáo, thu data khách hàng. Nhất là khi chi phí thu hút và phục vụ một khách hàng mới thường cao hơn rất nhiều so với phục vụ một khách hàng cũ.

Chăm sóc khách hàng, khách hàng cũ thông qua hệ thống CRM tốt, vô hình trung sẽ biến những khách hàng thân thiết trở thành những nhân viên tiếp thị nhiệt tình, uy tín của công ty. Thông qua đó, thị phần, độ nhận diện thương hiệu cứ như thế mà mở rộng.

Cùng với đó, ứng dụng CRM thành công còn mang lại những lợi ích nổi bật:

- Tự động hóa đáng kể khối lượng công việc liên quan đến Sales, Marketing. Đơn giản hóa việc của kế toán và nhân sự.

- Xây dựng mối quan hệ bền vững với toàn bộ khách hàng mà doanh nghiệp đang sở hữu.

- Tăng doanh số dựa vào tương tác với khách hàng

- Thông tin khách hàng cũ được lưu giữ có hệ thống giúp dễ dàng phân tích, xây dựng và điều chỉnh chân dung khách hàng.

- Nuôi dưỡng và duy trì lòng trung thành của khách hàng nhờ tăng tương tác dựa trên dữ liệu của CRM.

- Giúp giảm chi phí vận hành doanh nghiệp

- Quan trọng hơn là tiết kiệm thời gian cho Quản lý

Nếu bạn vẫn còn đắn đo và suy nghĩ có nên đầu tư hệ thống CRM dịp cuối năm? Hay bạn đang gặp khó khăn về và cần tư vấn về giải pháp phần mềm CRM tốt nhất? Getfly luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp SMEs Việt Nam trong việc ứng dụng giải pháp CRM một cách hiệu quả nhất để tiết kiệm thời gian, chi phí, gia tăng doanh thu gấp 2-3 lần/ 1 năm.

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662