preload

[Infographics] Đau đầu vì tiền thưởng tết? Hãy tìm cách thưởng tết không dùng tiền mà nhân viên vẫn hài lòng

28/03/2024

- Kỹ năng quản trị
8,089 lượt xem

Cứ đến mỗi dịp lễ tết, bên cạnh niềm vui của con trẻ, thì đó là nỗi lo lắng "Mất ăn mất ngủ" - "Bạc cả tóc" - "Đòi nợ long xòng xọc" của chủ doanh nghiệp. Lo vì không có tiền cho công ty, lo không có tiền để trả thưởng cho anh em. Mình có thể thiếu chứ anh em thì không thể hiếu...

Cứ đến mỗi dịp lễ tết, bên cạnh niềm vui của con trẻ, thì đó là nỗi lo lắng "Mất ăn mất ngủ" - "Bạc cả tóc" - "Đòi nợ long xòng xọc" của chủ doanh nghiệp. Lo vì không có tiền cho công ty, lo không có tiền để trả thưởng cho anh em. Mình có thể thiếu chứ anh em thì không thể hiếu..

Thấu hiểu nỗi lo lắng của các chủ doanh nghiệp, GetFly có thử làm nghiên cứu và đưa ra những phương pháp thưởng tết linh hoạt hơn, giúp anh chị giảm nỗi lo đi 1 phần và chủ động hơn trong kỳ nghỉ tết.

Trong những phương pháp, tôi thích nhất phương pháp: Tặng thưởng tết bằng ngày nghỉ có lương - Thật sự là phương pháp tôi chưa từng nghĩ ra, nhưng nghĩ kỹ thì phương pháp này thật tuyệt diệu. 

Các anh chị là chủ doanh nghiệp, chắc cũng đều đau đáu vấn đề này như tôi, hãy cùng GetFly chia sẻ và vượt qua khó khăn bền bỉ để tiến tới tương lai nhé.

 

Phương pháp thay thế không thưởng tiền

 

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662