preload

Nếu bạn muốn cảm thấy gắn bó với công việc, hãy cố gắng dành phần lớn thời gian của mình ở... nhà

29/03/2024

- Kỹ năng quản trị
5,123 lượt xem

Nếu bạn muốn cảm thấy gắn bó với công việc, hãy cố gắng dành phần lớn thời gian của mình ở... nhà

Theo một cuộc điều tra mới đây với 9917 người lao động ở Mỹ, gần như không có sự khác biệt về mức độ gắn kết với công việc giữa những người làm việc từ nhà toàn thời gian và những người phải đến công sở toàn thời gian.

Tuy nhiên, những người chỉ dành đôi chút thời gian làm việc từ xa lại có mức độ gắn kết với công việc cao hơn. Và so với những người làm việc kiểu “toàn thời gian” nêu trên, họ cũng chiếm tỷ lệ đông đảo hơn khi nói rằng người bạn thân nhất của mình là ở nơi làm việc, và công việc của họ có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.

Làm việc ở nhà hay làm việc ở bất kỳ đâu với GetFly CRM

Làm việc ở nhà hay làm việc ở bất kỳ đâu với GetFly CRM

Mặc dù những người làm việc từ xa toàn thời gian hầu hết đều nói rằng họ có đầy đủ mọi công cụ cần thiết để làm việc, rằng ý kiến của họ được tôn trọng ở nơi làm việc và họ có cơ hội làm những việc mình giỏi nhất hàng ngày, nhưng tỉ lệ này vẫn chưa là gì so với những người vừa đến công sở, vừa có thời gian làm việc ở nhà, và họ đều nói rằng nhu cầu về sự phát triển bản thân cũng như các mối quan hệ của mình đều được đáp ứng.

So với những người dành 1 hoặc 2 ngày/tuần trong công sở, thì những người làm việc từ xa toàn thời gian có:

- 16% khả năng ít hơn khi đồng ý rằng cấp trên có tham khảo ý kiến của họ khi đặt mục tiêu cho công việc

- 28% khả năng ít hơn khi đồng ý rằng họ sẽ tiếp tục làm việc với cấp trên để làm rõ các ưu tiên cho công việc

- 35% khả năng ít hơn khi đồng ý rằng các đồng nghiệp mang lại cho họ những phản hồi có ý nghĩa

- 29% khả năng ít hơn khi đồng ý rằng họ đã có buổi xem xét những thành công lớn nhất của mình với cấp trên trong 6 tháng vừa qua

- 30% khả năng ít hơn khi đồng ý rằng họ đã nói chuyện với cấp trên của mình về những bước cần thực hiện để đạt được mục tiêu trong 6 tháng vừa qua.

Tỷ lệ người lao động Mỹ làm việc từ xa đã tăng lên 43% so với 39% vào năm 2009.

“Các nhà quản lý phải trở nên thận trọng hơn về vấn đề khi nào và bằng cách nào giao tiếp với các nhân viên làm việc từ xa”, báo cáo kết luận. “Họ không cần phải có những cuộc trao đổi kéo dài 30 phút hàng ngày với những nhân viên này, nhưng họ cần cố gắng kết nối với họ thường xuyên, dù là qua điện thoại, email, tin nhắn hay họp qua video”.

Thật là may mắn, phần mềm GetFly CRM cùng với công nghệ điện toán đám mây sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện này. Bản thân chính các nhân viên kinh doanh của GetFly sau khi được đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng thật vững họ cũng không cần phải đến văn phòng mà có thể làm việc ở bất kỳ đâu: quán cafe, co-working space, nhà, thư viện ..v.v.v Hãy tìm hiểu và trải nghiệm GetFly trong 30 ngày để cảm nhận điều đó.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662