preload

Lợi ích khi sử dụng quản lý mạng xã hội tích hợp CRM

29/03/2024

- Blog
9,666 lượt xem

GetFly CRM – Quản lý mạng xã hội tích hợp CRM được xem là giải pháp tuyệt vời để kết nối, chăm sóc và giữ chân khách hàng. Dựa trên những số liệu thống kê, khách hàng thường có xu hướng “mua lại” những sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị/ nhà cung cấp khiến họ cảm thấy thỏa mãn và hài lòng.

GetFly CRM – Quản lý mạng xã hội tích hợp CRM được xem là giải pháp tuyệt vời để kết nối, chăm sóc và giữ chân khách hàng. Dựa trên những số liệu thống kê, khách hàng thường có xu hướng “mua lại” những sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị/ nhà cung cấp khiến họ cảm thấy thỏa mãn và hài lòng. Hoạt động quản lý mạng xã hội tích hợp CRM sẽ giúp doanh nghiệp kết nối gần hơn, tương tác và hỗ trợ khách hàng kịp thời.

Mạng xã hội tích hợp CRM…

Tầm quan trọng của quản lý mạng xã hội tích hợp CRM

Nhiều nghiên cứu chuyên sâu đã chỉ ra rằng: truyền thông mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chân dung và hình thành mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Mạng xã hội (Facebook, Twitter, Linkedn…) dần phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, có đến hơn 42 triệu người dùng internet, khoảng 36 triệu người sử dụng facebook và xem nó như công cụ bình luận, tương tác mỗi ngày. Giữa hàng trăm đơn vị với hàng ngàn sản phẩm tương tụ, làm sao để cạnh tranh? Đó là lý do doanh nghiệp cần quan tâm đến ứng dụng quản lý mạng xã hội tích hợp CRM.

Tầm quan trọng của mạng xã hội tích hợp CRM trong việc kết nối, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng

Quản lý mạng xã hội tích hợp CRM hoạt động ra sao?

Hoạt động này tưởng chừng phức tạp nhưng lại khá đơn giản, tóm gọn thành các bước: Lắng nghe – Thấu hiểu – Tương tác – Chuyển đổi. Mạng xã hội là nơi tiếp cận, trao đổi trực tiếp với khách hàng, CRM là đầu mối tập trung và quản lý mọi thông tin dữ liệu khách hàng. Việc quản lý tích hợp này giúp cho việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

Tiếp cận thông tin khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng, đơn giản 

Cụ thể, CMR sẽ thống kê báo cáo chính xác về tý lệ, phần trăm chuyển đổi thành khách hàng thông qua dữ liệu fanpage. Quản lý mạng xã hội tích hợp CRM giúp tập trung đồng bộ dữ liệu, kiểm soát được thông tin, tránh thất thoát đơn hàng. Đồng thời cập nhật và tra cứu nhanh thông tin khách hàng.

…Và những lợi ích tuyệt vời

Sử dụng quản lý mạng xã hội tích hợp CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí Social CRM sẽ giúp bạn hoàn thành một cách nhanh chóng.

Lắng nghe nhu cầu thực sự, vấn đề  khách hàng đang gặp phải

Cung cấp cho bạn tập thông tin khách hàng bao gồm: sinh nhật, địa điểm, giới tính, sở thích, thói quen tiêu dùng hay đơn giản là những sự kiện đặc biệt… Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng xây dựng mối quan hệ sâu sắc với khách hàng.

Với CRM và mạng xã hội sẽ cho phép bạn lắng nghe nhu cầu và vấn đề thực sự khách hàng đang mắc phải. Ngoài ra, quản lý mạng xã hội tích hợp CRM còn giúp bạn theo dõi thương hiệu của mình và đối thủ cạnh tranh một cách liên tục, nắm bắt tình hình thị trường, tạo những chiến dịch  thu hút khách hàng, tăng doanh thu.

>> Phần mềm quản lý khách hàng GetFly crm thông minh

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662