Marketing Automation
GetFly CRM cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, các site vệ tinh đều trỏ về CRM. Mọi thông tin đăng ký của khách hàng qua các chiến dịch đều tự động đổ về 1 nguồn là CRM, để nhân viên có thể cập nhật và hỗ trợ chăm sóc nhanh nhất có thể.
GetFly CRM cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, các site vệ tinh đều trỏ về CRM. Mọi thông tin đăng ký của khách hàng qua các chiến dịch đều tự động đổ về 1 nguồn là CRM, để nhân viên có thể cập nhật và hỗ trợ chăm sóc nhanh nhất có thể.
1. Tự động tìm kiếm và thu thập khách hàng
Thông qua form đang ký bạn tạo trên hệ thống và đặt tại các nguồn marketing khác nhau, khi bạn chạy marketing, khách hàng đăng ký vào form, thì thông tin này sẽ đổ về phần quản lý thông tin khách hàng. Bạn không cần mất thời gian trong thao tác chuyển đổi thông tin từ web sang CRM.
2. Lên lịch tự động chăm sóc khách hàng bằng email và sms
Chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp tăng trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu, xây dựng mối quan hệ lâu dài, thân thiết với khách hàng.
Lên lịch để đảm bảo 100% khách hàng luôn được chăm sóc, nhắc nhở và khơi gợi hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng, hỗ trợ rất tốt cho công tác upsell (bán thêm) sau này.
3. Tạo noti tự động thông báo về các cuộc hẹn của NVKD với khách hàng
Khi nhân viên phát sinh công việc có lịch hẹn gặp khách hàng hay gọi lại cho khách hàng, hệ thống sẽ tự động gửi một thông báo noti hoặc sms cho NVKD để nhắc nhở lịch hẹn => trợ thủ đắc lực cho nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả hơn.
4. Tạo auto phản hồi tự động trong các chiến dịch marketing
Tự động cảm ơn khi khách hàng đăng ký chiến dịch=> phản hồi nhanh chóng, ghi điểm với khách hàng, tạo hình ảnh làm việc chuyên nghiệp.
Tự động chuyển trạng thái khách hàng trong các bước của chiến dịch khi khách hàng tiếp cận, đọc email, hoặc gọi điện
BÀI VIẾT NỔI BẬT
28/03/2024
- Blog28/03/2024
- Cập nhật tính năng29/03/2024
- Hỗ trợ khách hàng28/03/2024
- Về chúng tôi