preload

Một doanh nghiệp nên dùng những phần mềm quản lý nào?

29/03/2024

- Quản lý công việc
5,837 lượt xem

Bất cứ doanh nghiệp nào muốn hướng đến sự phát triển lâu dài, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí hẳn sẽ không bỏ lỡ phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp. Giờ đây quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý công việc, chăm sóc khách hàng…đã không còn là vấn đề khiến chủ doanh nghiệp phải bận tâm.

Bất cứ doanh nghiệp nào muốn hướng đến sự phát triển lâu dài, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí hẳn sẽ không bỏ lỡ phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp. Giờ đây quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý công việc, chăm sóc khách hàng…đã không còn là vấn đề khiến chủ doanh nghiệp phải bận tâm.

Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp

Bằng những công cụ tối ưu, hiện đại, phần mềm quản lý giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng giám sát, quản lý và kịp thời điều chỉnh các hoạt động kinh doanh, nhân sự. Đồng thời giúp theo dõi được hiệu suất làm việc của nhân viên dựa trên phần mềm quản lý nhân sự.

Có một sự thực là phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp giúp hạn chế tối đa sai sót trong quá trình sản xuất, tương tác với khách hàng. Cụ thể, với phần mềm quản lý bán hàng giúp đọc hiểu mã vạch nhanh, số lượng, giá cả, xử lý và lưu trữ mọi thông tin giao dịch nhanh chóng.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý giúp cho việc hoạch định chiến lược tốt hơn nhờ con số và dữ liệu báo cáo. Quá trình tự động giúp tiết kiệm công sức và thao tác của mỗi nhân sự, nâng cao hiệu suất làm việc. Thêm vào đó, phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp giúp việc lưu trữ và quản lý dữ liệu tập trung hơn, hạn chế mất, thất thoát dữ liệu khách hàng/ hoạt động kinh doanh.

Nên dùng những phần mềm quản lý nào?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp để lựa chọn. Tuy vậy, cần cân nhắc kỹ nhu cầu và mục đích sử dụng.

Phần mềm quản lý khách hàng

Đây được coi là một trong những phần mềm quan trọng, cần thiết với mỗi doanh nghiệp lớn/ nhỏ. Sử dụng phần mềm này giúp việc quản lý khách hàng tập trung, đầy đủ hơn. Nắm bắt mọi thông tin khách hàng: tên, tuổi, năm sinh, quê quán, sở thích, lịch sử mua hàng…

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Với phần mềm này, việc chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn. Phần mềm sẽ tự động đặt lịch chăm sóc khách hàng, nhắn gửi lười chúc vào những dịp đặc biệt. Hoặc có thể chủ động giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm/ dịch vụ hay ưu đãi/ chương trình khuyến mãi đặc biệt…

Phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm này giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh, giảm thiểu tối đa thất thoát hàng hóa… Dựa trên dữ liệu doanh thu bán hàng của từng nhân viên, nhà quản lý kiểm soát và đánh giá đúng được năng lực của nhân viên đồng thời đưa ra những chế độ khen thưởng kịp thời, thúc đẩy hiệu quả công việc.Kiểm soát tốt số lượng hàng tồn kho, từ đó đưa ra được những báo cáo chính xác về tình hình kinh doanh và đưa ra được những phương án dự phòng tối ưu

Trên đây là một vài phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp cơ bản. Ngoài ra, với những doanh nghiệp vừa và lớn, tùy theo hình thức kinh doanh Getfly còn cung cấp thêm những phần mềm hỗ trợ khác: phần mềm quản lý công ty, quản lý kho hàng, quản lý công việc, quản lý kinh doanh…

Được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất
  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile
  • Liên tục nâng cấp và cập nhật tính năng mới hàng tháng
  • Đào tạo và hỗ trợ 24/7
  • Tiết kiệm 2-3 giờ quản lý mỗi ngày
  • Gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu
  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

 ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662