preload

Phần mềm quản lý bất động sản nào Uy tín – Hiệu quả hiện nay?

18/04/2024

- Quản lý khách hàng
9,035 lượt xem

Là chủ doanh nghiệp/ sàn bất động sản bạn luôn muốn quản lý chính xác thông tin bảng hàng? Kiểm soát tiến độ công việc, thanh toán? Phân tích tình hình, hoạt động kinh doanh hiệu quả? Phần mềm quản lý bất động sản –1 trong những giải pháp tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Là chủ doanh nghiệp/ sàn bất động sản bạn luôn muốn quản lý chính xác thông tin bán hàng? Kiểm soát tiến độ công việc, thanh toán? Phân tích tình hình, hoạt động kinh doanh hiệu quả? Phần mềm quản lý bất động sản là một trong những giải pháp tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Trên thực tế, ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản vào thực tế giúp tăng lượng khách hàng trung thành, nâng cao tỷ lệ chốt khách hàng lên tới 30% – 40%.

Những khó khăn mà doanh nghiệp bất động sản đang gặp phải

Với data tổng hợp dữ liệu khách hàng khổng lồ, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sàn phân phối dự án và môi giới lẻ thường gặp vấn đề trong quản lý thông tin, theo dõi quá trình trao đổi – mua bán.

(1)  Danh sách khách hàng thường được quản lý riêng lẻ ở cấp nhân viên, dễ trùng lặp, nhà quản lý cũng khó kiểm soát khối lượng thông tin này. 

(2)  Nhà quản lý khó kiểm soát được quá trình tư vấn với khách hàng: Không biết rằng nhân viên của mình đã tư vấn cho khách hàng đó hay chưa? Nhu cầu của khách hàng là gì? Cách tư vấn, tiếp cận có hiệu quả không?

(3)  Gặp khó khăn trong vấn đề quản lý đa dạng các đối tượng khách hàng khác nhau: khách hàng lẻ, khu công nghiệp, đất dịch vụ…

(4)  Gặp khó khăn trong quản lý hợp đồng: hợp đồng nào đang triển khai? hợp đồng nào đang trong giai đoạn chuẩn bị ký kết…

(5)  Khó khăn trong kiểm soát sản phẩm: tổng hợp các đầu mục sản phẩm đã giao dịch, đang giao dịch và chờ giao dịch, bảng giá, tổng hợp sản phẩm bán và cho thuê…

(6) Gặp khó khăn trong quản lý nhân viên, doanh thu, kết quả bán hàng

(7) Không nắm được tình hình kinh doanh của toàn bộ doanh nghiệp

(8) Báo cáo thủ công, mất thời gian, thiếu tính chính xác

Với những khó khăn về quản lý và vận hành trên kìm hãm sự phát triển và năng suất  hoạt động của tổ chức. Từ đó, khiến doanh nghiệp bất động sản thụt lùi trong thời đại và khó có thể cạnh tranh với những doanh nghiệp đã chuẩn bị sẵn sàng bứt phá với công cụ. 

Thống kê cho thấy, hiện nay tại Việt Nam có tới 70% doanh nghiệp bất động sản đang và sẵn sàng sử dụng phần mềm quản lý để tăng tốc phát triển. Do đó, đừng chần chờ gì nữa hãy lựa chọn ngay cho mình một phần mềm quản lý bất động sản phù hợp.

Lợi ích của phần mềm quản lý bất động sản Getfly CRM?

Quản lý dữ liệu dễ dàng, tập trung

Quản lý khách hàng trên CRM duy nhất giúp doanh nghiệp có thể yên tâm về một nền tảng bảo mật, hệ thống và thông minh. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng rò rỉ thông tin khách hàng, bỏ lỡ khách hàng, thiếu sót thông tin giao dịch…không chỉ vậy CRM còn lưu trữ đầy đủ, lịch sử giao dịch/ trao đổi với khách hàng giúp cho sales có thể nắm bắt được nhu cầu của từng đối tượng mua hàng. Mọi thông tin liên quan đều được cập nhật đầy đủ, chính xác đến từng chi tiết. Phần mềm quản lý bất động sản cho phép quản lý và thực hiện tự động thông qua hệ thống.

CRM cho phép doanh nghiệp truy cập vào một nền tảng dữ liệu duy nhất

Các tính năng quản lý khác

– Quản lý  kho data sản phẩm hệ thống: Đề xuất sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, data sản phẩm chứa đầy đủ thông tin giúp hỗ trợ trong quá trình tư vấn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. 

– Quản lý công việc: Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản sẽ giúp nhà quản lý có thể nắm bắt toàn bộ giao dịch giữa nhân viên và khách hàng, tiến độ ký kết hợp đồng, thanh toán… Thống kê hợp đồng giao dịch, thống kê, phân tích hiệu quả tư vấn của nhân viên và qua các kỳ thời gian.

 – Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và marketing: Thông qua các công cụ được tích hợp trong phần mềm quản lý giao dịch bất động sản như Email marketing, SMS marketing, Automation, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn và email tự động chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở buổi trao đổi…

Đồng thời với 10 tính năng nâng cao giúp nhà quản lý có thể nâng cấp quản lý toàn diện bao gồm:  social CRM, quản lý kho, quản lý nhân sự HRM, quản lý lịch đi tuyến, quản lý điểm thưởng, tài chính - công nợ, máy lẻ Pos, quản lý chấm công, nâng cấp bảo mật, bảo hành….

Bảo mật dữ liệu an toàn, ngăn chặn đánh cắp

Dữ liệu khách hàng lĩnh vực bất động sản khá lớn, điều này là vấn đề khá khó đối với các nhà quản lý. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần có hệ thống bảo mật chất lượng, an toàn. Với những tính năng thông minh, phần mềm quản lý bất động sản bao gồm chức năng phân quyền ngăn chặn việc sao chép và đánh cắp dữ liệu giúp bảo mật dữ liệu kinh doanh tốt hơn. Bạn sẽ không cần lo lắng bị doanh nghiệp đối thủ chơi xấu, thất lạc hoặc rò rỉ thông tin.

Tiết kiệm thời gian gặp mặt và trao đổi trực tiếp

Với khả năng sử dụng linh hoạt trên giao diện website và App mobile, hỗ trợ nhà quản lý doanh nghiệp có thể kiểm soát và giao việc từ xa khi đi công tác hay vắng mặt tại văn phòng. Hơn thế, bạn cũng có thể giao việc cùng lúc cho nhiều người mà không cần huy động bất cứ cuộc họp trực tiếp nào.

Song song với đó, phần mềm này cũng cho phép kiểm tra và đánh giá tiến độ công việc của từng cá nhân/ đội nhóm tại từng thời điểm.

Tra cứu dễ dàng, thống kê đầy đủ

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm quản lý bất động sản, toàn bộ quá trình thực hiện công việc đều được lưu lại trên hệ thống. Bất cứ khi nào cần, chỉ với vài thao tác nhỏ là bạn có thể tra cứu đầy đủ những thông tin báo cáo theo thời gian thực: thống kê khách hàng, doanh thu, đơn hàng, tài chính…. Hiệu suất làm việc của từng cá nhân theo tuần/ tháng/ năm cũng đều được thống kê rõ ràng, góp phần đánh giá đúng năng lực và có những chế độ khen thưởng xứng đáng cho nhân viên.

Nhà quản lý dễ dàng theo dõi các báo cáo thống kê theo thời gian thực

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn phần mềm quản lý bất động sản nào phù hợp, uy tín, chất lượng? Hãy thử trải nghiệm 30 ngày miễn phí phần mềm quản lý bất động sản Getfly CRM để cảm nhận chất lượng và sự khác biệt.

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662