preload

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Getfly CRM tốt nhất cho doanh nghiệp bạn!

19/04/2024

- Quản lý khách hàng
9,362 lượt xem

Getfly CRM – Khách hàng được coi là nền tảng vững chắc mang đến lợi nhuận dồi dào cho doanh nghiệp. Vì thế, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng GetFly CRM ra đời nhằm hỗ trợ quản lý, chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, toàn diện nhất.

Getfly CRM – Khách hàng được coi là nền tảng vững chắc mang đến lợi nhuận dồi dào cho doanh nghiệp. Vì thế, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Getfly CRM ra đời nhằm hỗ trợ quản lý, chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, toàn diện nhất.

Phần mềm Getfly CRM hỗ trợ chăm sóc và quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Getfly CRM là gì?

Phần mềm Getfly CRM – trợ thủ đắc lực của các chủ doanh nghiệp trong quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả. Đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc. Nâng cao trải nghiệm  mức độ hài lòng của khách hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành hợp đồng. 

Doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm Getfly CRM?

Bất cứ doanh nghiệp nào muốn hướng đến sự phát triển lâu dài,chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí đều nên sử dụng. Với CRM, quản lý khách hàng, quản lý công việc, quản lý nhân sự đã không còn là vấn đề phải bận tâm.

Dưới đây là những loại hình doanh nghiệp có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng:

-          Doanh nghiệp chưa có trung tâm quản lý thông tin dữ liệu tập trung

-          Doanh nghiệp có tập dữ liệu khách hàng cần quản lý và chăm sóc

-          Doanh nghiệp có tệp khách hàng, lo sợ bị mất hoặc rò rỉ dữ liệu

-          Doanh nghiệp gặp khó khăn trong kiểm soát hoạt động bán hàng

-          Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành cơ hội

-          Doanh nghiệp  khó khăn trong việc đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing

Lợi ích tuyệt vời của phần mềm Getfly CRM 

Với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, hỗ trợ quản lý và chăm sóc tốt nhất, Getfly CRM đã ra đời. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Getfly CRM thực sự hữu ích và cần thiết khi:

Quản lý tập trung thông tin khách hàng

Phương pháp quản lý truyền thống thường mất nhiều thời gian, chi phí và không hiệu quả. Vì thế, sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Getfly CRM giúp bạn lưu trữ thông tin, dữ liệu một cách nhanh chóng, tập trung. Phần mềm này gúp lược bớt những công việc (hợp đồng, lịch hẹn, lịch sử giao dịch…) thao tác trên Excel, liên kết với nhau thuận tiện. Với giao diện thân thiện, chỉ bằng vài thao tác nhỏ, người dùng có thể truy cập, chỉnh sửa và thay đổi thông tin khách hàng. Toàn bộ quá trình giao dịch cũng đều được lưu trữ một cách rõ ràng, chính xác.

Chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng toàn diện

Phần mềm quản lý khách hàng làm tốt nhiệm vụ của một người trợ lý khi phân loại nhóm khách hàng cũ – mới và theo từng mối quan hệ cụ thể. Tùy từng nhóm đối tượng lại có những chính sách chăm sóc, hỗ trợ hợp lý. Chính nhờ làm tổt quá trình này, doanh nghiệp đã xây dựng được cho mình nhóm đối tượng trung thành. 

Quản lý mọi thông tin mọi lúc, mọi nơi

Việc quản lý, chăm sóc của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần một thiết bị có kết nối internet, bạn có thể truy cập phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Với phần mềm CRM, người dùng có thể dễ dàng thích ứng, thao tác đơn giản

Bảo mật thông tin khách hàng toàn diện

Hơn thế, với phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Getfly CRM nhà quản lý hoàn toàn yên tâm về độ chính xác và tính bảo mật. Giờ đây, lo lắng về việc thông tin và dữ liệu khách hàng bị đánh cắp đã không còn là vấn đề khiến bạn phải bận tận. Phần mềm này cho phép người quản lý phân quyền, phân cấp nhân viên với những tính năng giới hạn.

Vì sao doanh nghiệp bạn nên dùng phần mềm Getfly CRM?

Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường năm 2012, Getfly là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu hiện nay. Hiện đơn vị có hơn 3.500 khách hàng trên 200+ ngành nghề là các doanh nghiệp và và nhỏ Việt Nam tin tưởng lựa chọn và đồng hành. Bằng sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường, Getfly CRM đã tạo ra sự khác biệt, ưu thế vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. Đây không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp mà còn đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở thể hiện ở sự kết nối dễ dàng với các phần mềm, hệ thống khác tạo nên 1 nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện. 

Getfly CRM với những đặc điểm nổi trội bạn không thể bỏ qua: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 
  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile
  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu
  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 
  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù
  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp
  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662