preload

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện Getfly CRM

20/04/2024

- Blog
7,474 lượt xem

Làm sao để quản lý và chăm sóc khách hàng thật tốt với số lượng lên tới hàng triệu người? Làm sao để khách hàng xây dựng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp?… phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chính là đáp án, giải quyết những vấn đề doanh nghiệp bạn đang mắc phải.

GetFly CRM – Làm sao để quản lý và chăm sóc khách hàng thật tốt với số lượng lên tới hàng triệu người? Làm sao để khách hàng xây dựng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp?… phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chính là đáp án, giải quyết những vấn đề doanh nghiệp bạn đang mắc phải.

Getfly CRM – giải pháp cho những thắc mắc của doanh nghiệp

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Getfly CRM – giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để bài toán đau đầu về quản lý dữ liệu khách hàng khổng lồ của những doanh nghiệp lớn. Giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý hàng trăm, triệu khách hàng mỗi ngày một cách nhanh chóng, chính xác. Từ đó, dễ dàng phân loại khách hàng cũ – mới và đưa ra những chính sách chăm sóc hợp lý, hiệu quả… quá trình đó, vô hình trung giúp thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, tăng lượng khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số bán hàng theo từng ngày/ tuần/ quý.

Dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng… với số lượng lớn

Với phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Getfly CRM, bạn có thể sử dụng dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi. Điều này giúp hỗ trợ đắc lực cho những nhà quản lý thường xuyên công tác xa, không có nhiều thời gian ở văn phòng. Mọi việc trở nên đơn giản hơn nhờ một chiếc smart – phone hay thiết bị di động (không nhất thiết là máy tính/ laptop) được kết nối mạng, bạn có thể dễ dàng truy cập hệ thống và tra cứu những thông tin cần thiết.

Lợi ích tuyệt vời khi sử phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện Getfly CRM

Quản lý tập trung, tránh hiện tượng mất khách hàng

Phần mềm Getfly giúp quản lý tập trung, tìm kiếm và chính sửa thông tin khách hàng nhanh chóng, chính xác. So với phương pháp quản lý truyền thống: mỗi nhân viên quản lý khách hàng một kiểu, không tập trung dẫn đến việc khó tìm kiếm thông tin. Bên cạnh đóm nhân viên khi nghỉ việc, không bàn giao đầy đủ, sẽ làm mất liên lạc với khách hàng cũ. Getfly sẽ giải quyết triệt để vấn đề này khi: tất cả thông tin khách hàng sẽ tự động được lưu lại trên hệ thống, có thể dễ dàng quản lý, kiểm soát.

Quản lý khách hàng tập trung, hiệu quả…

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nhờ tính năng thông minh: tự động ghi thông tin khách hàng được chăm sóc và tự động gửi email chăm sóc khách hàng, làm tăng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khách hàng sẽ ghi nhớ, tin tưởng  về doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. Qua đó , giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng và xây dựng thương hiệu. Đồng thời, kéo khách hàng cũ quay trở lại, sử dụng dịch vụ doanh nghiệp bạn cũng cấp.

Tiết kiệm chi phí

Sự hỗ trợ của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện Getfly CRM không chỉ giúp chăm sóc và quản lý khách hàng hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm chi phí, mang lại doanh thu và lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến cho Getfly được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

>> Trải nghiệm tính năng ưu việt của phần mềm quản lý công việc GetFly CRM

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662