preload

Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí liệu có tốt?

29/03/2024

- Quản lý khách hàng
7,772 lượt xem

Hiện nay có khá nhiều phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, bạn băn khoăn liệu nó có thực sự an toàn, tốt cho doanh nghiệp của bạn? Lựa chọn phần mềm tốt sẽ giúp ích cho doanh nghiệp, mang lại hiệu quả kinh doanh bất ngờ, doanh thu lớn.

Hiện nay có khá nhiều phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, bạn băn khoăn liệu nó có thực sự an toàn, tốt cho doanh nghiệp của bạn? Lựa chọn phần mềm tốt sẽ giúp ích cho doanh nghiệp, mang lại hiệu quả kinh doanh bất ngờ, doanh thu lớn.

Bạn hiểu gì về phần mềm quản lý doanh nghiệp?

Phần mềm quản lý doanh nghiệp được coi là giải pháp quản lý doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng toàn diện giúp tiết kiệm chi phí. Nó hoạt động dựa trên nguyên tắc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, vận hành và điều phối các hoạt động trong tổ chức/ doanh nghiệp. Ứng dụng phần mềm này trong quản lý giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm thời gian, đồng thời hạn chế sai sót trong quá trình thực hiện.

Tại Việt Nam hiện nay, xu hướng ứng dụng phần mềm quản lý trong doanh nghiệp chiếm tới 70%. Các nghiệp vụ mà phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể đảm nhiệm bao gồm: quản lý khách hàng, quản lý công việc/ dự án, quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng, quản lý quy trình, quản lý nhân viên, quản lý chấm công, tiền thưởng… 

Trước kia, khi công nghệ còn hạn chế thì doanh nghiệp thường quản lý các tác vụ này riêng rẽ, thủ công với nhiều phần mềm khác nhau.  Tuy nhiên, điều này đem đến nhiều bất cập như tốn chi phí lớn, khó khăn trong đồng bộ dữ liệu, tương tác & trao đổi giữa các phòng ban, thông tin không thống nhất…Cũng vì vậy, ngày nay chúng ta biết đến một phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện được thiết kế dựa trên nền tảng kết nối mở, cho phép tích hợp và kết nối với nhiều nền tảng và hệ thống khác nhau, đảm bảo vận hành doanh nghiệp toàn diện trên 1 nền tảng duy nhất. 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp giải quyết khó khăn gì cho doanh nghiệp?

Nếu trước đây thất lạc, bỏ sót, rò rỉ thông tin khách hàng hay khách hàng không được chăm sóc dẫn đến tình trạng chuyển đổi thấp. Hoặc marketing tốn kém vì không có biện pháp đo lường hiệu quả, rối bời vì không kiểm soát được hoạt động của nhân viên… là những vấn đề khiến nhà quản lý “mất ăn mất ngủ” thì giờ đây điều đó dường như được giải quyết triệt để. Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí được ví như cô “trợ lý” cần mẫn, ghi chép tỉ mỉ, sắp xếp và phân loại dữ liệu chi tiết, nhờ có nó nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát được hiệu quả kinh doanh, tình hình nhân sự/ khách hàng. Từ đó đưa ra được những chiến lược phát triển cho doanh nghiệp trong tương lai.

Hơn thế, phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí với hệ thống bảo mật toàn diện, tránh việc rò rỉ thông tin khách hàng vào tay đối thủ. Việc cập nhật, thay đổi thông tin khách hàng cũng trở nên nhanh chóng hơn. Thay vì thao tác nhập liệu truyền thống, giờ đây chỉ cần vài thao tác nhỏ là bạn đã có thể chỉnh sửa dễ dàng.

Với những nhà quản lý mới hay không giỏi khoản tính toán, phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí được coi là giải pháp không thể tuyệt vời hơn. Mọi việc đều liên tục được cập nhật và giải quyết trên hệ thống phần mềm: chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên, giao việc tự động, đo lường, KPI… Phần mềm này cũng cho phép phân loại và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Cụ thể: sau khi phân loại nhóm đối tượng khách hàng, hệ thống sẽ tự động gửi sms, email marketing chăm sóc. Bằng cách này không chỉ giúp đẩy mạnh thương hiệu mà còn tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng cũng đồng nghĩa với việc tăng doanh thu, mở rộng hoạt động của doanh nghiệp.

Chi phí đầu tư phần mềm quản lý doanh nghiệp Getfly CRM như thế nào? 

Nổi bật là phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, Getfly CRM với 10 năm kinh nghiệm hình thành và nghiên cứu là lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp bạn. Với việc đầu tư phần mềm quản lý doanh nghiệp Getfly CRM, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy biến sao cho phù hợp với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

+ Lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với quy mô của doanh nghiệp: gói cá nhân (1 user), startup (10 users), doanh nghiệp nhỏ (30 users), doanh nghiệp vừa (50 users)

+ Lựa chọn mở rộng giới hạn tài nguyên lưu trữ khách hàng tùy thuộc vào số lượng data hiện có của doanh nghiệp

+ Lựa chọn các tính năng nâng cao cần thiết cho sự hoạt động của doanh nghiệp: 10 tính năng nâng cao khác bao gồm: social CRM, quản lý kho, quản lý nhân sự HRM, quản lý lịch đi tuyến, quản lý điểm thưởng, tài chính - công nợ, máy lẻ Pos, quản lý chấm công, nâng cấp bảo mật, bảo hành….

Có thể nói rằng đầu tư vào phần mềm quản lý doanh nghiệp Getfly CRM là lựa chọn thông  minh, giá rẻ mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về nền tảng Getfly CRM thông qua video dưới đây!

Trải nghiệm phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí

Thực chất để quản lý doanh nghiệp toàn diện thì chúng tôi khẳng định không có phần mềm miễn phí hoàn toàn. Hầu hết, để doanh nghiệp có thể trải nghiệm trước khi lựa chọn giải pháp của từng đơn vị, nhà cung cấp sẽ đưa ra các phiên bản để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí trong khoảng thời gian nhất đinh. Getfly cũng có cung cấp lựa chọn sử dụng miễn phí 30 ngày để bạn có thể trải nghiệm các tính năng sẵn có và thấu hiểu ứng dụng vào doanh nghiệp một cách tốt nhất. 

Nếu bạn vẫn chưa ứng dụng  phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? Hoặc phần mềm doanh nghiệp bạn đang sử dụng chưa thực sự hiệu quả, hãy thử sử dụng phần mềm Getfly CRM để trải nghiệm sự khác biệt.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp: 

  • Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ sử dụng 

  • Linh hoạt sử dụng trên PC & App Mobile

  • Tối ưu quy trình, tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày, gia tăng đều đặn 200-300% doanh thu

  • Hỗ trợ sau bán 24/7, có quy trình đào tạo bài bản theo sát người dùng (online, offline) 

  • Cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, từng ngành nghề kinh doanh đặc thù

  • Dễ dàng tùy chỉnh đối với yêu cầu của từng doanh nghiệp

  • Đáp ứng đa ngôn ngữ: Việt - Anh - Thái - Nhật

Bạn còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận tư vấn & trải nghiệm miễn phí!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662