preload

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả

28/03/2024

- Quản lý khách hàng
9,080 lượt xem

Ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ trong kiểm soát hoạt động của doanh nghiệp được cho là một trong những hướng đi hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Cụ thể, phần mềm này giúp tối ưu hóa các nguồn lực sẵn có, giảm tối đa chi phí, tăng năng suất, quản lý và vận hành chuyên nghiệp hơn

Getfly CRM – Ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ trong kiểm soát hoạt động của doanh nghiệp được cho là một trong những hướng đi hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Cụ thể, phần mềm này giúp tối ưu hóa các nguồn lực sẵn có, giảm tối đa chi phí, tăng năng suất, quản lý và vận hành chuyên nghiệp hơn.

Ứng dụng phần mềm này giúp tối ưu hóa các nguồn lực sẵn có, giảm tối đa chi phí, tăng năng suất

Với nền tảng là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, Getfly CRM có thể tích hợp với nhiều module nâng cao để nâng cấp quản lý toàn diện từ marketing – bán hàng – chăm sóc khách hàng – giao vận- quản lý kho – kế toán- quản lý nhân sự.

Nền tảng Getfly CRM hỗ trợ quản trị trong doanh nghiệp SMEs thế nào?

Hơn cả một công cụ, Getfly CRM mang đến một giải pháp hỗ trợ nhà quản lý giải quyết triệt để 6 bài toán quản trị cốt lõi: 

(1)  Quản lý dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng (Customer relationship management)

(2) Quản lý và giám sát bán hàng (Sales management)

(3) Quản lý đơn hàng & doanh thu (Revenue management)

(4) Quản lý và đánh giá hiệu quả Marketing (Marketing management)

(5) Quản lý công việc & dự án (Project Management)

(6) Đánh giá hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp (Key Performance Indicator)

1. Quản lý khách hàng

Getfly CRM cung cấp cho bạn một phần mềm quản lý và lưu trữ dữ liệu, chăm sóc khách hàng, tại đây, giúp doanh nghiệp: 

- Lưu trữ toàn bộ thông tin cơ bản về khách hàng như họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, công ty, lịch sử tương tác với doanh nghiệp

- Mà còn tích hợp thêm nhiều tính năng cho phép các bộ phận phối hợp cùng nhau thấu hiểu nhu cầu của khách hàng đó như ghi chú, tự động thông báo khi Marketing tải lead lên hệ thống, ghi dấu nguồn khách hàng tiếp cận, tính toán liên hệ lần cuối, lập chế độ đừng quên để sales luôn chăm sóc khách hàng, gửi email, sms marketing cá nhân hóa…

Như vậy với CRM cho phép doanh nghiệp khai thác và củng cố mối quan hệ khách hàng. Đây là tiền đề vô cùng quan trọng trọng trong việc tang tỷ lệ quay lại mua hàng, phát triển doanh thu. Có thể thấy rằng, chỉ có một nền tảng duy nhất là CRM có thể đem đến cho bạn một bức tranh tổng quan nhất về khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất. 

2. Quản lý giám sát bán hàng

Sử dụng CRM có thể giúp bạn theo dõi, đánh giá hiệu suất bán hàng của nhân viên kinh doanh, dự báo doanh số, đào tạo phát triển đội ngũ…Tất cả những hoạt động này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mục tiêu chính là nâng cao doanh số bán hàng.

Nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được KPI của Salesman thông qua các số liệu hiển thị trên CRM như sau:

(1) Số lượng Khách hàng mới phát triển, trong đó bao nhiêu % là doMarketing mang về, bao nhiêu do salesman tự mang về ?

(2) Số lượng Khách hàng tương tác trong khoảng thời gian nào đó

(3) Số lượng hoạt động bán hàng trong kỳ như cuộc gọi, lịch hẹn, email...

(4) Số đơn hàng - mua lại lần 2,3 hay lần đầu

(5) Doanh số

3. Quản lý đơn hàng và doanh thu

Ứng dụng CRM trong quản lý bán hàng cho phép nhà quản lý theo dõi tập trung toàn bộ các thông tin đơn hàng (mua hoặc bán) của doanh nghiệp. Giúp nhà kinh doanh có thể theo dõi dễ dàng về tình trạng giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp: hóa đơn đã được duyệt hay chưa, khách hàng đã thanh toán chưa...Từ đó, bạn có thể đẩy nhanh tốc độ xử lý và nâng cao dịch vụ khách hàng. Getfly CRM còn hỗ trợ bạn theo dõi tổng doanh thu của từng khách hàng hay doanh thu của từng nhân viên bán hàng đã đem về trong tháng/ quý/ năm một cách nhanh chóng. 

4. Quản lý và đánh giá hiệu quả Marketing

Đánh giá hiệu quả của marketing là cách mà doanh nghiệp đo lường các mục tiêu marketing của mình dựa trên các con số cụ thể như tăng doanh số và doanh thu bán hàng. Việc đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing cần được xây dựng một cách chi tiết, rõ ràng trước khi các doanh nghiệp bắt đầu chiến dịch marketing của mìnhMỗi chiến lược marketing được đánh giá bằng khả năng tác động trực tiếp đến 3 yếu tố: số lượng khách hàng, số lượng giao dịch và số lần mua hàng của khách hàng trung thành, với Getfly CRM có thể đem đến cho bạn một cái nhìn toàn diện về các vấn đề trên. 

5. Quản lý công việc & dự án

Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ Getfly CRM với phân hệ quản lý công việc/ dự án giúp nhà quản lý theo dõi công việc của nhân viên một cách nhanh chóng.

Nhà quản lý sẽ nắm được chi tiết chi tiết và làm rõ trách nhiệm của các thành viên tham gia công việc – dự án: ai làm gì, phụ trách công việc nào, yêu cầu cụ thể công việc là gì?… để mọi người theo dõi được các công việc dài hạn và ngắn hạn của mình, đưa ra deadline hoàn thành và chủ động thực hiện công việc khoa học, đúng thời hạn, giúp tăng suất toàn doanh nghiệp. 

6. Đánh giá hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp (Key Performance Indicator)

Với hệ thống KPI đa chiều, trực quan, Geffly CRM có thể giúp nhà quản lý hiểu được toàn bộ tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp mình: tăng trưởng khách hàng, vòng đời khách hàng, hiệu quả làm việc của nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng đã tốt hay chưa, hiệu quả marketing…

Chỉ cần vài cú click chuột là CRM sẽ biểu diễn các số liệu trên một cách dễ hiểu và real-time cho nhà quản lý. 

Chỉ cần phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ Getfly, thiết bị smartphone có kết nối mạng Internet, nhà quản lý có thể truy cập dễ dàng hệ thống quản lý, xem báo cáo, tình hình kinh doanh hàng ngày/ tháng/ năm.

Phần mềm Getfly được xem là một giải pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả, có tầm nhìn đối với những doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Doanh nghiệp của bạn không cần đầu tư cơ sở hạ tầng CNTT, không cần tốn quá nhiều nhân lực. Với mức chi phí hợp lý nhưng vẫn đầy đủ tính năng cần thiết cho việc quản lý và vận hàng doanh nghiệp hoạt động khoa học. Qua việc sử dụng phần mềm này, doanh nghiệp có thể đánh giá được tính phù hợp của sản phẩm mang lại, tạo đà cho những bước phát triển dài hạn tiếp theo, giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra.

Getfly –  giải pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả, có tầm nhìn đối với những doanh nghiệp nhỏ và vừa

Điều gì làm nên sự khác biệt của phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ Getfly so với các hệ thống quản lý khác?

Hơn 3000+ doanh nghiệp của 200+ đã tin tưởng vử dụng dịch vụ Getfly cung cấp

Nền tảng kết nối mở có thể kết nối được nhiều hệ thống khác nhau. Bên cạnh đó, Getfly không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống CRM nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, độc đáo.

Tiết kiệm chi phí, thời gian cho doanh nghiệp, hỗ trợ làm việc mọi lúc, mọi nơi. Điều này giúp khắc phục hạn chế cho những chuyến công tác dài ngày. Giờ đây việc di chuyển xa, thường xuyên không có mặt ở văn phòng đã không còn là vấn đề khiến bạn cần phải bận tâm. Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp bạn kết nối, điều hành và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề

Getfly CRM kết nối, điều hành và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề của doanh nghiệp

Thêm vào đó, sự linh hoạt trong cấu trúc, tùy chính dễ dàng cũng là một trong những điểm cộng của phần mềm quản lý công ty Getfly. Tùy vào mô hình, loại hình kinh doanh, Getfly cho phép người quản lý lựa chọn và tùy chỉnh những tính năng hợp lý.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ không chỉ giải quyết bài toán khó với mỗi doanh nghiệp. Hơn thế, nó còn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Thông qua hệ thống phản hồi, bình luận của khách hàng, người quản lý có thể tương tác trực tiếp, lắng nghe những phản hồi, ý kiến của khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp.

Với Getfly CRM

- Tiết kiệm 2-3 giờ làm việc mỗi ngày

- Tiết kiệm 23% chi phí Marketing

- Lợi nhuận tăng 41% so với bán hàng cá nhân

- Số khách hàng quay lại mua hàng tăng 27%

- Tăng trưởng doanh thu đều đặn 200-300% mỗi năm

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 30 NGÀY

>> Những điều chưa biết về phần mềm chăm sóc khách hàng tự động!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662