preload

Phần mềm quản lý khách hàng GetFly crm thông minh

25/04/2024

- Blog
8,542 lượt xem

Quản lý và chăm sóc tệp khách hàng hiệu quả là vấn đề băn khoăn của không ít doanh nghiệp. Điều này tiêu tốn không ít thời gian, công sức và chi phí. Vì thế, phần mềm quản lý khách hàng GetFly crm được xem là giải pháp thông minh, chuyên nghiệp và toàn diện cho mọi doanh nghiệp.

GetFly CRM - Quản lý và chăm sóc tệp khách hàng hiệu quả là vấn đề băn khoăn của không ít doanh nghiệp. Điều này tiêu tốn không ít thời gian, công sức và chi phí. Vì thế, phần mềm quản lý khách hàng GetFly crm được xem là giải pháp thông minh, chuyên nghiệp và toàn diện cho mọi doanh nghiệp.

Quản lý và chăm sóc khách hàng đơn giản với GetFly crm

Tại sao doanh nghiệp cần quản lý khách hàng?

Quản lý khách hàng là công việc thường xuyên và quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Việc tương tác, hỗ trợ và tạo được mối quan hệ thân thiết với khách hàng giúp doanh nghiệp có được lượng khách hàng trung thành lớn. Phần mềm quản lý khách hàng cho ta biết được chi tiết thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng. Cụ thể, nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được: Email, số điện thoại, sở thích, hành vi tiêu dùng, những sự kiện đặc biệt… thậm chí là những phản hồi tích cực/ tiêu cực. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có được những điều chỉnh hợp lý, tốt nhất nhằm đạt được niềm tin và sự thỏa mãn của khách hàng.

Khách hàng - nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công và phát triển của doanh nghiệp

Tính năng thông mình của phần mềm quản lý khách hàng GetFly crm

Với phần mềm quản lý khách hàng GetFly, nhà quản lý sẽ không còn đau đầu trong vấn đề chăm sóc, phân loại và hỗ trợ nhóm khách hàng cũ/ mới sao cho hợp lý. Nhờ tính năng thông minh, GetFly chủ động phân loại khách hàng thành các nhóm đối tượng: chưa có nhu cầu, khách hàng tiềm năng, khách hàng đã ký hợp đồng…Thêm vào đó, biết được thông tin sản phẩm/ dịch vụ trước đây đã dùng, nhu cầu và khả năng tài chính.

Dễ dàng theo dõi, chăm sóc khách hàng...

Đồng thời, phần mềm quản lý khách hàng GetFly còn cho biết tình trạng khách hàng là mới, tiềm năng hay khách hàng trung thành để có những phương thức chăm sóc, tư vấn hợp lý. “Tính bảo mật” và độ “an toàn” cũng là một trong những điểm cộng hoàn hảo của phần mềm quản lý này. Sử dụng phần mềm này giúp cho độ bảo mật thông tin khách hàng chính xác hơn, tránh việc để mất, đánh cắp dữ liệu khách hàng vào tay của đối thủ.

Toàn bộ thông tin chung, lịch sử, liên hệ, giao dịch và hợp đồng với khách hàng đều được phần mềm quản lý khách lưu lại chính xác, đầy đủ.

Nếu như việc quản lý thông tin hàng trăm ngàn thông tin khách hàng đã khó, việc chỉnh sửa nó còn khó hơn gấp nhiều lần. Vậy nhưng, chỉ bằng vài thao tác và click chuột bạn đã có thể thay đổi thông tin nhanh chóng, chính xác. Phần mềm quản lý khách hàng GetFly được thiết kế tối ưu tới mức không khác thao tác và giao diện trên excel là mấy. Các thông tin khách hàng được phần mềm GetFly bố trí rất khoa học theo cột (tuỳ chỉnh) và bạn có thể nhấn đúp chuột vào bất kỳ ô nào trên màn hình là có thể chỉnh sửa thông tin trực tiếp như trên Excel luôn.

>> Cách quản lý khách hàng hiệu quả và tiết kiệm nhất cho mỗi doanh nghiệp

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662