preload

5+ yếu tố tạo nên sự khác biệt của phần mềm Getfly CRM

19/04/2024

- Quản lý công việc
7,005 lượt xem

Việc cập nhật dữ liệu trên hệ thống Getfly CRM khá dễ dàng nhờ giao diện dễ sử dụng. Toàn bộ thông tin khách hàng, báo giá, đơn hàng, chiến dịch… đều được cập nhật đơn giản, nhanh chóng.

Ứng dụng giải pháp CRM dần trở thành xu hướng BẮT BUỘC trong quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng thời đại 4.0. Tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Getfly là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp. Dưới đây là 5 yếu tố làm nên sự khác biệt của phần mềm Getfly CRM mà bạn không thể bỏ qua!

Giúp người dùng chủ động hơn trong việc nhập liệu lên hệ thống

Việc cập nhật dữ liệu trên hệ thống Getfly CRM khá dễ dàng nhờ giao diện dễ sử dụng. Toàn bộ thông tin khách hàng, báo giá, đơn hàng, chiến dịch… đều được cập nhật đơn giản, nhanh chóng.

Nhờ vậy, tất cả các thông tin đều được tổng hợp lại trên hệ thống giúp cho việc tìm kiếm dữ liệu trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đồng thời dựa trên những con số chính xác nhà quản lý có thể đưa ra quyết định nhanh chóng cho các kế hoạch kinh doanh tiếp theo

Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng

Getfly CRM là một công cụ tuyệt vời giúp bạn lưu trữ hồ sơ đầy đủ thông tin khách hàng. Bạn có thể theo dõi toàn bộ thông tin hoạt động, lịch sử giao dịch của khách hàng trên hệ thống của bạn từ thông tin liên hệ, hợp đồng – đơn hàng liên quan, công nợ, lịch sử giao dich…

Mặt khác phần mềm giúp bạn có nhiều tương tác hơn với người dùng khác qua tính năng: Quản lý liên hệ, Automation Marketing, Quản lý và chăm sóc khách hàng…

“Di động” hóa hình thức quản lý

Trong thời đại công nghệ phát triển, mọi ứng dụng đều phải “di động” được. Getfly CRM cho phép bạn kiểm tra, truy xuất và quản lý dữ liệu của mình thông qua chiếc điện thoại hoặc Ipad cá nhân. Truy cập nhanh thông tin qua mã vạch QR code, đây là một trong những ứng dụng tiện ích cũng như giải pháp quản lý mạnh mẽ.

Đảm bảo dữ liệu luôn được cập và chính xác

Việc cập nhật dữ liệu ảnh hưởng đến sự chính xác của thông tin khách hàng hay mối quan hệ với khách hàng bạn đang làm việc. Có thể việc đưa dữ liệu lên của nhân viên khác làm ảnh hưởng đến những thông tin bạn đang quản lý. Việc dữ liệu dễ bị sai lệch hoặc đã cũ ảnh hưởng rất lớn đến việc quản lý quan hệ khách hàng của bạn. Getfly CRM có thiết lập người phụ trách đối với khách hàng nhất định và đồng bộ dữ liệu qua Gmail và các kênh thông tin khác giúp dữ liệu của bạn luôn được đảm bảo.

Lưu trữ dữ liệu an toàn

Xóa bỏ những lo ngại về việc mất mát dữ liệu mỗi khi gặp sự cố và bảo mật dữ liệu kinh doanh đặc biệt là thông tin khách hàng. Hệ thống được thiết lập các chế độ bảo mật theo nhiều hình thức khác nhau, hơn thế nữa dữ liệu được mã hóa mỗi khi cập nhật lên hệ thống.

Tính năng phân quyền bảo mật riêng tư, khi thêm mới khách hàng chỉ người phụ trách được xem và sửa khách hàng này. Bên cạnh đó chức năng chỉ định bảo mật trường dữ liệu cho phép 3 tùy chọn:

Ai có quyền xem dữ liệu nhạy cảm khách hàng thì xem được. Người phụ trách khách hàng nếu không có quyền thì cũng không thể xem

Mặc định người phụ trách và người có quyền thì có thể xem

Chỉ người phụ trách xem được dữ liệu nhạy cảm, tất cả người khác chỉ có thể vào khách hàng trao đổi nhưng không nhìn thấy dữ liệu nhạy cảm.

Quy trình quản lý quan hệ khách hàng phù hợp

Các giải pháp bạn đã thử hầu như không đem lại kết quả tốt, gây mất thời gian cho người sử dụng cũng như lãng phí tài chính. Vì sao ư? Vì các quy trình quản lý đưa ra không đáp ứng hết nhu cầu quản lý mà bạn mong muốn. Với Getfly CRM thì khác, quy trình linh động theo cài đặt thiết lập của người dùng, phù hợp với văn hóa làm việc của mỗi công ty.

Phần mềm quản lý Getfly CRM không chỉ giúp bạn thành công trong công việc quản lý quan hệ khách hàng  mà còn lưu trữ, cung cấp dữ liệu đầy đủ liên quan đến việc kinh doanh của bạn tại bất kỳ thời điểm nào.

Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn cần được tư vấn và hỗ trợ. Getfly CRM luôn sẵn sàng mang đến cho bạn trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3500+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662