preload

Các nghiệp vụ nhân sự được triển khai trên Getfly CRM như thế nào?

19/04/2024

- Quản lý công việc
9,618 lượt xem

Getfly CRM với sứ mệnh trở thành nền tảng quản lý toàn diện cho doanh nghiệp mang đến giải pháp hỗ trợ nghiệp vụ nhân sự một cách hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các nghiệp vụ nhân sự được triển khai trên Getfly CRM như thế nào nhé. 

Hiện nay, số hóa doanh nghiệp đang trở thành xu hướng không thể thiếu của hầu hết các doanh nghiệp. Rất nhiều doanh nghiệp đã bắt tay chuyển đổi việc quản lý giấy tờ, excel cơ bản chuyển sang quản lý bằng công nghệ với các công cụ thông minh. Một trong những giải pháp không thể thiếu đối với doanh nghiệp - CRM không chỉ là giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp cải tiến quy trình bán hàng - chăm sóc khách hàng, với nhiều tính năng nâng cao hơn, CRM có thể hỗ trợ các nghiệp vụ khác trong doanh nghiệp như: kế toán, quản lý kho, nhân sự…

Getfly CRM với sứ mệnh trở thành nền tảng quản lý toàn diện cho doanh nghiệp mang đến giải pháp hỗ trợ nghiệp vụ nhân sự một cách hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các nghiệp vụ nhân sự được triển khai trên Getfly CRM như thế nào nhé. 

1. Quản lý nhân sự với Getfly CRM như thế nào? 

Ngày nay việc quản trị nhân lực được chú trọng hơn nhiều, nhân tố này quyết định sự khai thác hiệu quả nhân lực trong tương lai của doanh nghiệp. 

Với phần mềm Getfly CRM, có thể hỗ trợ mọi khía cạnh khác nhau của việc quản trị nhân sự: giải quyết các chuỗi nghiệp vụ nhân sự về tuyển dụng hay các hoạt động quản lý thông tin nhân sự trong doanh nghiệp (quản lý hồ sơ nhân sự, sơ đồ phòng ban), quản lý chấm công, khen thưởng với module nâng cao quản lý nhân sự HRM hay việc phân tích và đánh giá hiệu quả làm việc với hệ thống KPI chặt chẽ...

2. Giải quyết các nghiệp vụ nhân sự với Getfly CRM

2.1 Nghiệp vụ tuyển dụng

- Quản lý hồ sơ ứng viên chi tiết

Tương tự như công tác quản lý khách hàng, việc quản lý hồ sơ ứng viên sẽ được lưu trữ chi tiết với những trường thông tin cơ bản như họ tên, email, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, nhu cầu chi tiết về vị trí ứng tuyển… 

Tuy nhiên để phân biệt hồ sơ ứng viên tuyển dụng thì nhà quản lý cần phân nhóm cho những đối tượng này thành nhóm tuyển dụng. 

Tại từng hồ sơ ứng viên, nhà quản lý và nhân viên tuyển dụng có thể theo dõi các hoạt động trao đổi hay nhu cầu, mong muốn của nhân viên ứng tuyển để có những quyết định phù hợp. 

- Quản lý chiến dịch tuyển dụng nhân sự

Hỗ trợ quản lý việc tuyển dụng nhân sự theo từng chiến dịch khác nhau: (vị trí quản lý, vị trí nhân viên sales, nhân viên kỹ thuật, nhân viên marketing…), theo đó, bạn có thể dễ dàng nắm được bao nhiêu ứng viên đăng ký và có thể phân loại ứng viên một cách nhanh chóng.

Đồng thời, với Getfly CRM, bạn có thể kết hợp thiết lập các chuỗi automation chăm sóc ứng viên tương ứng cho từng chiến dịch để nâng cao quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp của nhân viên. 

- Hỗ trợ thiết lập quy trình đào tạo và hội nhập nhân sự mới

Đối với những công việc đào tạo hội nhập tìm hiểu về doanh nghiệp mà bất kỳ nhân viên thử việc nào cũng cần trải qua khi gia nhập doanh nghiệp, nhân viên nhân sự có thể thiết lập quy trình đào tạo cho những công việc lặp lại thường xuyên khi nhân sự mới gia nhập. Xây dựng quy trình đào tạo bài bản đối với từng vị trí giúp tiết kiệm thời gian đào tạo đầu vào cho doanh nghiệp. 

2.2 Quản lý nhân sự nâng cao với Module quản lý nhân sự HRM

Tiếp theo công tác quản lý tuyển dụng nhân sự, để nâng cao quy trình quản lý nhân sự trong doanh nghiệp, CRM có mở rộng thêm module quản lý nhân sự HRM hỗ trợ thêm trong các công tác quản lý nhân sự chuyên sâu: 

+ Quản lý hồ sơ nhân viên

+ Theo dõi biến động nhân sự trong doanh nghiệp

+ Quản lý danh sách thông tin của các phòng ban

+ Quản lý hợp đồng của nhân viên

+ Quản lý hoạt động chấm công

+ Quản lý khen thưởng, phúc lợi, thuế, bảo hiểm….

=> Chi tiết về quản lý nhân sự nâng cao bằng module quản lý nhân sự HRM của Getfly CRM, bạn có thể theo dõi thêm TẠI ĐÂY

2.3 Phân tích và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

CRM cung cấp nền tảng đánh giá KPI chi tiết, rõ ràng và trực quan về khách hàng, nhân viên, công việc  phòng ban, chiến dịch, chăm sóc khách hàng…

Theo đó, với KPI công việc, nhân sự và nhà quản lý có thể theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên: tổng số công việc của nhân viên trong tháng, khối lượng công việc, đánh giá chất lượng công việc của nhân viên theo số sao. Từ đây, nhà quản lý và bộ phận nhân sự có thể đánh giá KPI về tỷ lệ hoàn thành công việc của nhân viên (bao nhiêu công việc chậm, hoàn thành đúng hạn…) hay điểm số hài lòng đối với công việc (thang điểm 1,2,3,4,5 sao). 

Nhìn chung, phần mềm Getfly CRM có thể cung cấp những chức năng quản lý hoạt động nhân sự toàn diện của doanh nghiệp. Đừng bỏ qua Module quản lý nhân sự HRM với những tính năng nghiệp vụ chuyên sâu nhé!

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662