preload

Cách thức theo dõi nhiều đơn hàng của một khách hàng trên CRM

24/04/2024

- Quản lý công việc
8,605 lượt xem

Không chỉ hỗ trợ quản lý và giám sát đơn hàng của doanh nghiệp một cách tập trung - đầy đủ, CRM còn giúp theo dõi nhiều đơn hàng của từng khách hàng. Theo đó, nắm bắt nhu cầu và thói quen mua sắm cụ thể của khách hàng - là cơ sở giúp nhà quản lý xây dựng các chiến lược marketing cá nhân hóa, kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng trong dài hạn.

Không chỉ hỗ trợ quản lý và giám sát đơn hàng của doanh nghiệp một cách tập trung - đầy đủ, CRM còn giúp theo dõi nhiều đơn hàng của từng khách hàng. Theo đó, nắm bắt nhu cầu và thói quen mua sắm cụ thể của khách hàng - là cơ sở giúp nhà quản lý xây dựng các chiến lược marketing cá nhân hóa, kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng trong dài hạn, đồng thời cũng giúp nâng cao dịch vụ khách hàng. 

1. Quản lý đơn hàng tập trung với Getfly CRM

Đơn hàng là một biểu mẫu thương mại ghi nhận lại giao dịch bán hàng giữa bên mua - bán, cho biết loại, số lượng, giá thỏa thuận, % chiết khấu, thành tiền...của một sản phẩm/ dịch vụ. Với việc lưu trữ và quản lý đơn hàng, người kinh doanh có thể nắm bắt toàn bộ các giao dịch mua - bán, thu chi và kiểm soát hàng hóa, tồn kho một cách hiệu quả. 

Tuy nhiên, với số lượng đơn hàng lớn thì nhà quản lý không thể quản lý và giám sát toàn bộ thông tin đơn hàng một cách thủ công: dễ xảy ra tình trạng thất thoát đơn hàng, tạo đơn khi kho hết hàng, tạo đơn hàng trùng lặp…

Quản lý đơn hàng với Getfly CRM đem lại cho bạn một nền tảng trực tuyến giúp giám sát đơn hàng một cách xuyên suốt từ quá trình tạo đơn hàng cho đến khi vận chuyển tới người mua bao gồm các bước: “Tạo đơn hàng => Duyệt => Thanh toán => Xuất kho => Hoàn thành”. 

Như vậy, chỉ với thông tin khách hàng cụ thể, bạn có thể dễ dàng theo dõi các đơn hàng đã tạo, tình trạng xử lý đơn hàng và tình trạng thanh toán đơn hàng của khách hàng. 

2. Theo dõi chi tiết các đơn hàng của khách hàng tại màn hình chi tiết khách hàng

Tại giao diện màn hình chi tiết khách hàng trên hệ thống Getfly CRM, cho phép hiển thị tập trung và sắp xếp theo thứ tự thời gian về thông tin về các đơn hàng (mua hoặc bán) giúp nhà kinh doanh có thể theo dõi dễ dàng về tình trạng giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp: hóa đơn đã được duyệt hay chưa, khách hàng đã thanh toán chưa...Từ đó, bạn có thể đẩy nhanh tốc độ xử lý và nâng cao dịch vụ khách hàng. 

Đồng thời, thông tin chi tiết về đơn hàng cũng hoàn toàn được đồng bộ trên màn hình thống kê. Chỉ 1 thao tác đơn giản, bạn có thể truy cập trực tiếp vào các thông tin chi tiết về đơn hàng và có thể hành động nhanh chóng. Bạn sẽ biết được về các mặt hàng mà khách hàng thường xuyên mua, số lượng và mức độ mua hàng lặp lại...

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tạo nhanh đơn hàng tại màn hình theo dõi chi tiết này. 

3. Theo dõi thống kê tổng doanh thu của từng khách hàng trên tất cả đơn hàng

Getfly CRM còn hỗ trợ bạn theo dõi tổng doanh thu của khách hàng cũng như tổng cộng số tiền khách hàng cần thanh toán cho doanh nghiệp. 

Chỉ với thao tác tìm kiếm đơn hàng với tên khách hàng cụ thể trên màn hình quản lý đơn hàng, CRM sẽ thống kê tất cả các thông tin của khách hàng về đơn hàng. Bạn có thể truy xuất dưới dạng bản in hay download pdf một cách dễ dàng. 

Nhìn chung, với Getfly CRM việc theo dõi nhiều đơn hàng của khách hàng chưa từng đơn giản đến vậy!

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

  • Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

  • Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

  • Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

  • Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

  • Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662