preload

Cảnh báo 5 thất thoát khiến doanh nghiệp kém hiệu quả

20/04/2024

- Quản lý công việc
9,765 lượt xem

Nhà quản lý đã tìm ra giải pháp phù hợp để hạn chế thất thoát, tối ưu quản lý, tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận hiệu quả?

Nhà quản lý có đang gặp phải các “LỖ HỔNG” doanh thu khi quản lý doanh nghiệp: 

  • THẤT THOÁT “dữ liệu khách hàng”: Lưu trữ khách hàng thủ công qua excel/ giấy tờ khiến thông tin khách hàng thất lạc, phân tán, thiếu tính chính xác. Theo đó, nhà quản lý không có cơ sở nắm bắt toàn diện về khách hàng, khó khăn trong định hướng chiến lược phát triển phù hợp.
  • THẤT THOÁT “cơ hội bán hàng”: Không có quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng khiến tỷ lệ quay lại mua hàng, upsell, cross sell thấp, bỏ lỡ cơ hội bán hàng. 
  • THẤT THOÁT “hàng hóa”: Quản lý không chặt chẽ tình trạng mua hàng - nhập kho - bán hàng - xuất kho - kiểm kê kho là nguyên nhân dẫn đến các sai lệch, mất hàng hóa, thậm chí là lỗ vốn.
  • THẤT THOÁT “nguồn lực”: Không theo dõi được công việc và năng suất bán hàng của từng nhân viên là một lỗ hổng nguồn lực mà nhà quản lý cần kiểm soát khắt khe. 
  • THẤT THOÁT “tài chính”: Tình trạng này thường xuyên xảy ra khi nhà quản lý không thể kiểm kê chính xác tình hình doanh thu, lợi nhuận từng khách hàng, đơn hàng.

Nhà quản lý đã tìm ra giải pháp phù hợp để hạn chế thất thoát, tối ưu quản lý, tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận hiệu quả?

3500++ doanh nghiệp đã lựa chọn phần mềm quản lý Getfly CRM để tháo gỡ các khó khăn của mình:

  • Quản lý dữ liệu khách hàng trên 1 nền tảng CRM đồng nhất
  • Quản lý bán hàng với quy trình BÀI BẢN và THỐNG NHẤT từ bộ phận Marketing – Sales – Chăm sóc khách hàng – Kho – Vận chuyển – Kế Toán
  • Chăm sóc khách hàng TỰ ĐỘNG với Marketing Automation - đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc trước - trong - sau bán, hiệu quả chốt đơn cao
  • Quản lý hiệu suất và công việc của nhân viên HIỆU QUẢ
  • Hệ thống báo cáo doanh thu trực quan, theo dõi công nợ tự động, thống kê rõ ràng chi tiết đến từng khách hàng
  • Bao quát TOÀN BỘ hoạt động của cơ sở với hệ thống KPI toàn diện
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đa kênh: Facebook, Landing Page, Website, Zalo OA…
  • Ứng dụng linh hoạt trên PC, App Android và IOS 

Từ đó, giúp doanh nghiệp:

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ!

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662